14

160 2 0
                                    

"Nate come here!, Vicey wag mong masyadong pagurin yan!." Paalala ko kaya vice nang makita silang nag haharutan.








"Mommy tita  vicey I've been tickled for a while now. I said stop because I might get tired." Saad nang anak ko ng makalapit sakin. pinunasan ko siya sa likod dahil pawis na pawis ito.







It's been seven years nang umalis ako sa kumpanya ni Ogie at pumasok ako bilang model. Yes pinagpatuloy kona iyon. Dahil Wala naman akong makukuhang trabaho. May nagalok Rin sakin.








"Mommy pupunta poba si papa?." My son asked me while I wipe his face.








may kumatok sa pintuan at binuksan naman iyon ni Vicey, bumungad ron si Robin may dalang chocolates. Tumakbo naman Ang anak ko papunta sakanya kinarga naman ito ni robin.








" hi baby, how is your school?." Tanong ni Robin sa anak ko habang nakatingin sakanya.







"Great papa!." Masayang Saad ni Nate.






"Here's your chocolate's. Open there okay?." He pointed the sofa. Binaba nya si Nate at nilagay sa sofa.







"Wag madami Ang kain anak. May school kapa bukas. Baka sakitin yang ngipin mo." Paalala ko sa anak.






Lumapit sakin si Robin at hinalikan ako sa pisngi. Kaagad akong napula sa ginawa nya. Hinampas ko siya sa braso Tinawanan nya lang ako.






"Gago." Mura ko rito nang mahina baka marinig nang anak ko.







Nang maging model ako ay Nakita ko ulit si Robin Nakita nyang Malaki Ang tummy ko. Sinabi ko lahat nang mga Bagay nung naging magkaibigan nakami. Suggest nya ay siya Ang magiging tatay ni Nate.







Masaya naman si Nate sakanya kaya Hindi Ako nagaalala. Masaya din ako ngayong mayroon na akong Nate.  Six years old na Ang anak. Hindi Kona Rin Nakita si Ogie.








umupo ako sa tabi nang anak ko at tinignan siyang kumakain ng chocolate's, hawig na hawig nya Ang kanyang ama. Sa bawat pagtingin ko ay hawig nya.







"Mommy you have a shoot tomorrow?." My son asked me again. Ngumiti ako rito. Gusto nya kasing sumasama sa mga shoots ko.








"Yes baby, pagtapos mo mag aral, pupunta karon. Your tita vicey will pick you up. " I answer to him. Patuloy lang siya sa Pagkain nang chocolate nang makadalawa ito ay binawalan Kona baka sumakit Ang ngipin.







" Baby sleep na okay, aayusin kolang mga gamit mo at your milk. "Saad ko Kay Nate at hinalikan siya sa noo. Humiga naman siya at natulog.







Inayos Kona ang bagpack nya dadalhin sa shoots bukas. Si Robin ay umalis narin kanina dahil busy raw sa kumpanya. Nagpaalam rin ako rito na Wala kami bukas sa condo nang umaga. Maaga akong aalis para Hindi malate.






" GO MOMMY, YOU'RE SO BEAUTIFUL. " Nate shouted nang mag pose ako sa camera.







Nasa shoots na kami ngayon at nasa sofa si Nate and Vicey, si Lea ay busy sa hospital. She's a doctor now. Si Vicey ay salon Ang sakanya. Hindi busy dahil masipag Ang mga kinuha nyang worker.







"Mommy I want milk." My son pouted. Nagtimpla ako ng gatas sa mini cup nya. Binigay ko iyon.








"Echos nang anak mo! Nag m-milk pa." Sambit ni Jazzie at kinurot pa Ang pisngi ni Nate. Hindi naman kumibo Ang anak ko dahil sanay na siya sa ginagawa nya.








CEO OBSESSION (COMPLETE)Where stories live. Discover now