WARNING R-18
pumasok kami sa isang private party. Maraming lalaki at babae Ang nag sasayawan sa Loob non. Umupo ako sa gilid nang table at hinintay Sina Lea makakuha ng drinks.
"nice to see you here." Biglang sulpot ni Ogie sakin nang Makita ako sa sulok.
"Last lang 'to." Saad ko rito at tumingin sa counter. Ang Tagal nila Lea.
Isang Oras akong naghintay rito. Dumating rin sila kumuha sila ng maraming drinks. magwawalwal raw sila rito.
"Sasayaw na ' ako!." Lasing na Saad ni Vice samin. Pumunta naman siya sa dancefloor.
Si Lea naman ay nakikipaghalikan ron sa lalaking ka officemate Namin. Feeling ko mahihiya ito kung makikita nya si Lea bukas. Crush na crush siya nito Tapos ngayon ka halikan na.
maraming lalaki Ang lumalapit sakin pero hindi ko naman sila pinansin. Lalo na si Luhence Lagi siyang pumupunta sa table namin. Kita ko mga iba naghahalikan na sa gilid pagkaharap ko kung saan si Lea ay Wala na ito.
si vice naman ay tuloy lang sa pagsasayaw. Kita ko sa Mukha nya Ang saya. Maraming gustong makipag sayaw sakin kaso ayaw ko naman.
kita ko si Ogie nakikipagusap sa mga sexy na babae dun sa counter. Hindi naman ako nagseselos sino ba sila!?. May babae ring hinalikan si Ogie sa labi.
ininom konalang ang mg iniwan nila Lea na Alak. Saktong seven nilagok ko lahat ng yon Hanggang umikot Ang paningin ko. Walang sa wisyo akong Tumayo at sumayaw sa dancefloor.
Wala akong pake kung sino man Ang kasayawan ko. Gusto kong sumaya kahit ngayon lang. Ayokong Makita si Ogie na may kahalikan.
"are you jealous?." Saad nang kasayaw ko. Gulat ako sa Boses nito.
Ogie.
"Bakit?..pangit nang babaeng 'yon!." I raised my eyebrows. Aatras na sana ako nang humigpit ang Hawak nya sa bewang ko.
sinayaw nya lang ako Hanggang mapagod ito. Bumalik ulit ako sa table Nakita ron si Vicey na may kasamang lalaki. Umupo ako sa gilid at nilagok Ang inorder ulit nilang Alak.
"Asan si Ael?." Vicey asked me while he kissing the guy. Kadiri.
"I don't know." Umiwas ako sakanila dahil sa ginagawa.
Wala akong tinirang Alak sa table. Pumunta ako nang parking lot para uuwi na sana may biglang humawak sa balikat ko. I saw Ogie standing in Front of my car.
"What do you need!?." I shouted nang hilahin nya ako.
"I'll get you home, you're fucking drunk." Walang emosyon nyang sabi at sinakay ako sa SUV nya.
Hindi sa condo nya ako dinala kundi sa Bahay nya. Tahimik lang rito sa Bahay nya at Mukhang tulog na mga kasambahay. Pumasok kami sa kulay red na pinto sa unang Kwarto rin dito sa Bahay nya. Nakita ko Ang gusto Kong kama noong nasa mall kami.
Hiniga nya ako sa kama at sinara lahat ng bintana. gusto ko siyang kausapin pero inaantok na ako.
"Why the girl kissing you like that?." Takang tanong ko habang tinatanggal nya Ang Sandals ko.
YOU ARE READING
CEO OBSESSION (COMPLETE)
Fanfictionif a man has been played with you before.something impossible to do again. so don't trust someone first. choose the dream first before the love. dreams are difficult to achieve. the man is just there, don't be too excited about love. sometimes that...