08

189 6 0
                                    

"do you want me to make you feel the real love by me?." Ogie teased. Nasa Isang meeting kami ngayon at sya Ang katabi ko. Napakalandi talaga neto.





"Tumigil ka. Baka masampal kita rito!." I pinched his legs to make him stop.




'aray!' he said in a low voice. before he looked at the screen he licked his bottom lip. ako talaga sinusubukan nang lalaking 'to!.




"our next product will be told next time. and the male model is coming. not just now. he is also very busy so he will even go abroad to the philippines. don't you have anything to say Mr. CEO?." Saad ng chef financial samin ng matapos siyang mag explain.




"nothing. I want you to improve your work. and I hope the male model doesn't hesitate to do it. alright you can leave now." Tumayo siya at pinagkrus Ang Kamay sa dibdib.





"Ah! Regine Tara kain na Tayo sa canteen." Hinila nila ako sa canteen. Nakaupo kami ngayon sa sulok ulit.





I just ordered pasta again, I enjoyed it last night. I'm thinking about what Ogie said is the real love. Yuck kadiri naman.






"Daming iniisip, ha! Mukhang malalim pa." Pangaasar ni Vicey habang nakatingin Kay Lea.






"Pake moba!." Inirapan ko siya at pinagpatuloy ko nang kumain.





"is that your favorite too regine?." Singit ni Ogie sakin habang paupo palang sa tabi ko.





"N-no..." Naiilang na sagot ko.





"I thought it was your favorite too." Nagumpisa na siyang kumain.






"Ah, nagenjoy lang ako kagabi nito." I answer with a smiled at my lips.





He's wearing a notch lapel nakabukas lahat ng butones nito. Naiilang akong kumain kahit na alam Kong matatapos Rin Ang lunch-time.




" where do you go after your work?." He asked while Vicey and Lea eating their Ice cream.






"Sa condo sir." Magalang na sambit ni Lea.






"Walang magawa dun. Kundi magmukmok lang." Natatawang sambit rin ni Vicey.






"You regine, what are you doing in your condo?." Mabilisan syang tumingin sakin. Nakatingin kasi siya kina Lea.







"W-wala....Nag l-laptop m-minsan..." I managed to smile at him so it wouldn't be obvious that I was shy.






"Who are you with in your condo?." Matalim siyang Tumingin sakin at parang binabasa Ang sasabihin.





"Sila Lea."





"Grabeh! Oo daming tanong!." Reklamo ko ng makabalik sa condo.







"Sheesh. Ayaw mo 'ba?." Yinuyugyog pa ako Ni Vicey.





"No!." mabilisan kong sambit.





Kapal naman ng mukha nya kung magugustuhan ko 'yun. who is he for me to like! yes, he was my ex who played with me and my feelings for him.





"Totoo bang ayaw mo? Are yo-" I cut him off.




"Anoba paulit-ulit!." Inirapan ko siya at pumasok ng Kwarto.





CEO OBSESSION (COMPLETE)Where stories live. Discover now