16

145 2 0
                                    

"Oo Gaga ngayon darating." Sagot sakin ni Jazzie nang tanungin ko siya about dun sa CEO. Kasama siyang pupunta para Makita raw akong mino-model Ang knyang produkto.



Hindi naman masama yon. Medyo kinakabahan lang talaga ako. Kahit naman na Kasama ko si Nate. Parang naluluwal na Ang puso ko sa kaba. Nandun naman si Maxi tinitignan si nate dahi me-make-up-an ako rito sa dressing room.




Alam kong napaka aga ko ngayong Sunday. Wala naman pasok si Nate kaya kaagad kaming pumunta dito. Wala si Robin may asikasuhin siya sa kumpanya nito. Hindi ko naman Maistorbo baka kailangan nya yon.




"where's Robin?." usisa ni Jazzie at tumingin tingin pa sa Likod ko.



"bakit siya hinahanap mo? Nandito ako!." I raised an eyebrow.



inirapan Niya lang ako at umupo sa sofa. Natawa nalang ako sa ginawa nya at umupo nalang sa harap nang vanity mirror. Tahimik lang kami ngayon at tunog lang nang mga make-up Ang naririnig ko. Ni Isang chismis ni Jazzie ay Wala. Bago nanaman Ang photographer mala Bakla raw ito kaya Hindi nakikipag landian si Jazzie.




Nang matapos ay pumunta muna saglit ako sa shoots room para Makita si Nate. Wala pa Ang CEO na sinasabi ni Jazzie kaya may time pa akong makipagusap sa anak ko. Ilang Araw ay napakabusy nya sa school kailangan raw nyang mag focus.



sa Murang edad nang anak ko ay alam na alam nya Ang ginagawa nito. Masaya ako Ron dahil may natututunan sa iskwela. Masaya kami nang anak ko.



My son don't need a father like Ogie.



"Ang galing naman anak."puno ng adorasyon Kong wika sa anak ko habang pinapakita nya Ang tatlong star nya sakin.



Tulad nang Plano ko ay kaagad rin akong pumunta rito nang matapos ako make-up-an.

"Anoba gusto mo paglaki anak?." Tanong ko Kay Nate habang hinahaplos Ang buhok nya.


"I want to be a pilot mommy!." Agad na sagot nya.

"Pilot agad anak?. " Natatawa Kong sambit kahit pa mayroon hanga sa dibdib ko.

" Teka aalis lang si mommy, iihi lang saglit" pagpapaalam ko nang maramdaman ko Ang pagpuno nang pantog ko.

Walang Cr sa Loob nang shoots na'yon. Banyo nang Kwarto ko ah dun lang mayroon.

It took me a minute I reached the restroom. Hindi korin nakalimutan maghugas nang kamay pagkatapos.

"Oh, Regine nandito ka pala." Aniya.




"Oo nagbanyo lang saglit" nakangiting wika ko pabalik.


" Akala ko nasa shoots room kana. Hinahanap ka nung CEO. "

Pakiramdam ko nawala ako nang dugo nang Marinig ko iyon kay zeren.

"S-sino ulit?" Kinakabahan tanong ko.

"Si Mr. Alcasi-"


Hindi kon pinatapos Ang sinasabi nya at naglakad-takbo Kong hinatak Ang Daan patungo sa anak ko. Halos lumuwal Ang puso ko sa aking dibdib sa sobrang kabog niyon. Hindi man maiitin pero pinagpapawisan akong malapot nayon.



My eyes went wide when I reached the room. Wala sa sarili akong napahawak sa pader nang makitang magkaharap Sina Ogie at Ang anak ako.




He's sternly looking at my son, while Nate stared at him-confused.





"What's your name.?" Ogie asked.




CEO OBSESSION (COMPLETE)Where stories live. Discover now