Chap 6 : muốn có thai

340 14 0
                                    

*tui muốn truyện của tui có bé Venice nên tui cho Pete có bầu nheeee

Hôm nay là ngày từ Hàn về lại Thái, mọi người ai cũng vui vẻ hạnh phúc vì đã có 1 chuyến đi du lịch ngọt ngào cùng nhau, nhưng Kinn và Vegas vẫn rất giận 2 bé nhà vì dám bỏ đi đêm để xảy ra sự cố đó.
Trên máy bay Kinn và Veags lại lơ bé nhà mình mặc cho Porsche và Pete có dỗ như nào.
- anh ăn cái này không từ Hàn về Thái cũng vài tiếng chắc a đói đúng không ?
- anh không thèm ăn đâu. Nghĩ đến đêm đó anh lại muốn giết thắng chó đó.
Pete dỗ Vegas nhưng anh vẫn rất tức giận, Porsche cũng chẳng khác gì 2 bé bất lực mà nhìn 2 anh dỗi.
Về đến Thái ai cũng cảm thấy thoải mái hơn vì về nhà vẫn là nhất, tuy dỗi nhưng các anh vẫn rất tinh văn tế kéo vali cho vợ và người yêu.
Nhà Vegas
- thôi mà anh đừng dỗi nữa, nếu anh dỗi như này nhỡ em có thai chắc anh bơ em quá.
Nghe Pete nói có thai Vegas quay phắt lại phía vợ mắt chữ O mồn chữ A hỏi
- e..m em nói gì cơ ? Có tha? Ý là em muốn thai với anh sao ? Em biết mình đang nói gì không vậy vợ ?
Anh hoảng loạn hỏi cậu 1 đống câu hỏi khiến cậu bật cười hạnh phúc.
- Hmm thật sự em cũng đã suy nghĩ trong suốt chuyến bay về đây. Em muốn thụ tinh nhân tạo để chúng ta có con, em muốn anh và em sẽ cùng xây dựng 1 gđ nhỏ có 3 người. Chúng ta sẽ sống bên nhau thật hạnh phúc anh thấy có được không ?
Vegas dường như vỡ oà ôm chầm lấy vợ mình, ôm cậu rất chặt.
- anh từng nghĩ đến chuyện này, nhưng anh sợ em không muốn nên anh...không dám nói..
- ngốc quá, đã là vợ chồng thì chuyện gì cũng phải chia sẽ với nhau chứ.
- anh biết rồi. Em tính khi nào sẽ đi khám để anh đi mua đồ cho con anh xây thêm nhà cũng được mua đồ chơi cho con nữa.
Pete nhìn Vegas như đứa trẻ mà cười đau cả bụng
- nếu anh nôn nóng như thế thì ngày mai chúng ta sẽ đi khám luôn được không?
- đc đc đc anh có thể bỏ cả cty để đi với em. Đúng rồi đi vào bếp anh nói ngta nấu ăn cho em phải dưỡng sức để có gì đi khám.
- rồi em biết rồi.
Pete và Porsche là bạn thân nhất nên cậu sẽ gọi để báo tin này cho cậu ấy.
- alo ? Rảnh không tao có chuyện muốn nói.
- um nói đi tao đang rảnh
- ờ thì tao muốn có con nên ngày mai tao sẽ đi khám rồi tiếng hành thụ tinh nhân tạo
- HẢ?! Thật không đó ? Mày suy nghĩ kĩ chưa ?
Porsche bất ngờ hỏn lọn hỏi lại Pete
- thật tao nghĩ kĩ rồi.
- thế cũng tốt mà thôi ăn uống nghỉ ngơi để mai đi khám đi. Tao đi báo tin cho mọi người. 
Nói rồi Porache tắt đt đi loan tin.
- cái gì mà tập hợp mọi người lại vậy thằng kia?
Tankul ngáy ngủ hỏi cậu
- có chuyện gì vậy con , phải rồi gì vậy em ?
Tất cả mọi người dồn dập hỏi cậu
- tất cả nghe đây Pete vừa gọi điện nói là ngày mai sẽ đi khám rồi thụ tinh nhân tạo muốn có thai.
- Cái gì ?!
PolArm sốc hỏi
- Con nói thật sao ?
Ngài Korn nhìn cậu hỏi
- thật thưa ba, Pete đã báo với con mà
- ui chời ơi Pete của taoooo muốn có con sao ? Thôi được cũng không sao. Porsche tí tao với mày lên phòng lựa đồ em bé. Đi thôi Pol Arm.
Tankul nói rồi dẫn theo Pol với Arm lên phòng, ngài Korn cũng gật đầu rồi đi đánh cờ với P'Chan tiếp. Kinn thì nhẹ nhàng kéo Porsche ngồi vào lòng.
- em thích như Pete không ?
Câu hỏi của Kinn khiến cậu có chút đỏ mặt.
- thật sự thì em thích, thích lắm chứ. Nhưng anh đừng lo chúng ta còn trẻ không sao cả.
- em không cần phải hiểu chuyện như vậy, em là người yêu, vợ tương lai của anh. Em muốn gì cứ nói anh lo cho em được mà.
Kinn vuốt tóc cậu ân cần nói.
- em biết nhưng mà anh còn công việc, gia tộc Theerapanyakun mà đâu thể vì chuyện này mà lơ là được.
- Ngoan nào, anh biết em lo cho anh nhưng đối với anh không có em thì những thứ đó đều là vô nghĩa.
- thôi em đi lên phòng Tankul đây. Yêu anh
Cậu nói rồi hôn vào má anh 1 cái. Anh nhìn theo bóng lưng cậu mà suy nghĩ. Cậu thực sự hiểu chuyện, có rất nhiều lúc cậu nhớ bố mẹ tủi thân trốn 1 mình trong góc phòng khóc lúc anh đi họp gấp vào các buổi tối. Cậu tủi thân rồi khóc, khóc đến mức ngủ quên lúc nào không hay, anh phải bế cậu đặt lên giường. Nhìn đôi mắt xưng húp của cậu anh rất đau lòng, anh muốn cậu dựa dẫm hoàn toàn vào anh, muốn coi anh là người thân nhất của cậu ngoài bố mẹ và em trai. Anh thật sự rất rất yêu người con trai này. Không biết phải diễn tả làm sao nhưng cậu là ánh sáng cho cuộc đời anh, anh sẽ không để ánh sáng xinh đẹp đó phải tổn thương, tủi thân nữa. Anh sẽ phải bảo vệ bảo bối của cuộc đời mình, nó là của anh và 1 mình anh không ai có quyền tổn thương, đả kích cậu cả. Anh thề với bản thân rằng sẽ lấy mạng những tên động vào cậu.

Cậu đến phòng Tankul, 4 người gồm Tankul cậu Pol và Ảm đều ngồi xuống lựa đồ cho em bé. Nào là váy, quần, áo rất nhiều mẫu mã đẹp, bỉm sữa, mua rất rất nhiều.
Bên phía Pete thì sau khi ăn xong Vegas dắt cậu đi dạo TTTM nhưng lần này anh chỉ toàn dắt cậu vào những cửa hàng trẻ em, sơ sinh.
- vợ à em thấy cái nôi này đẹp không ? Cả trai cả gái đều có thể nằm.
Anh hạnh phúc hỏi cậu
- đẹp rất đẹp
- vậy thì lấy nó, lấy cả loại sữa cho mẹ bầu xin nhất kia nữa, lấy núm ti cho con nữa, lấy bình sữa nữa
- chồng à, em còn chưa mang thai mà sao anh mua nhiều vậy làm gì.
Pete ái ngại khi mọi người nhìn
- không sao cả trước sau gì cũng phải mua, anh mua trước. Nhân viên lấy giúp tôi tất cả đồ tốt cho trẻ sơ sinh và mẹ bầu nhé. Rồi giao đến Nhị Gia của gia tộc Theerapanyakun hộ tôi. Thẻ đây.
Anh đưa cho họ cái thẻ đen rồi dắt cậu đi cửa hàng trẻ em khác. Nhìn 2 người họ rất hạnh phúc, khiến không ít người nhìn ngưỡng mộ.

—————
Chả ai vote chả ai bình luận luôn. Buồn vậy.

[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ