Chap 15

137 12 0
                                    

Tròn 8 tháng Pete mang thai trong quá trình đó thật sự rất mệt mỏi, tự nhiên có thêm cái bụng to đùng khiến việc đi lại của cậu khó khăn. Nhưng may mắn là cậu có anh chồng tuyệt vời luôn vì cậu mà làm tất cả mọi thứ trên trời dưới đất. Tầm 4 tuần nữa là cậu dự sinh, cậu rất hay mất ngủ mệt mỏi ăn nhiều thèm chua các cái. Đi khám thai thì bác sĩ nói em bé rất khoẻ mạnh thì ai cũng mừng, đây là những quá trình hạnh phúc mà cả đời cậu muốn có.
- Chồng ơi con đạp này hihi.
Cậu nằm trong lòng anh, lấy tay anh đặt lên chỗ Venice vừa đạp.
- haha chắc là con mong mau mau ra ngoài đó. Bé con à mày mau mau ra đây nhanh chứ vợ tao mệt lắm rồi.
Vegas áp tai vào bụng cậu trò chuyện với Nice.
Cuộc sống của 2 người dường như trôi qua rất vui vẻ, hạnh phúc. Vượt qua bao nhiêu sóng gió để được bên nhau và đây là những ngày tháng họ xứng đáng được nhận.
Hôm nay anh có cuộc họp cổ đông nên đành để cậu ở nhà.
- ngoan nhé, anh sẽ về sớm. Cần gì cứ nói bảo mẫu, quản gia và cả Nod. Em đừng làm gì cả nghe không. Em đang man..
- Vegas em viết rồi mà em đâu phải trẻ lên 3 nào nào đi mau không muộn
- em nhớ đó.
Anh vừa đi vừa quay lại dặn dò cậu, anh thực sự rất lo lắng cho đứa trẻ tinh nghịch mang thai này. Nhớ có bị làm sao thì anh sẽ ân hận cả đời.
Từ lúc anh đi thì cậu chán nên lên phòng nằm,  bỗng dưng cậu choáng rồi chóng mặt nên quyết định nằm nghỉ 1 lúc. Ấy vậy mà cậu ngất trong giấc ngủ. Anh trên công ty đang họp thì bỗng lắc tay đôi với cậu rơi xuống. Anh như có điềm liền với lấy đt nhắn tin cho cậu mãi không thấy trả lời anh liền gọi cháy máy. Anh không thấy phản hồi liền thục mạng chạy về nhà vừa chạy xe anh vừa lẩm bẩm với bản thân rằng cậu sẽ không sao, vợ anh sẽ không sao. Đến nhà anh như lửa đốt chạy thẳng lên phòng, mở cửa ra anh gọi cậu dậy.
- Pete, Pêt anh đây Pete em sao vậy ? Mở mắt ra nhìn anh nào. Xin em. NOD ?! CON MẸ NÓ CHUẨN BỊ XE CHO TÔI NHANH !
Anh dường như mất kiểm soát ôm cậu lao ra khỏi nhà, đi trên đường anh luôn thúc dục Nod chạy nhanh lên là Nod toát cả mồ hôi hột vì từ lúc Pete xuất hiện Vegas mới như thế này. Vừa đi anh vừa ôm cậu chặt trong lòng miệng lẩm bẩm rằng cậu sẽ không sao. Đến bệnh viện anh ôm cậu lao vào phòng cấp cứu, nắm cổ áo bác sĩ buộc phải cứu cậu.
- tôi nói cho các người biết vợ tôi bị làm sao, tôi thề Vegas này sẽ lật tung cái bệnh viện lên.
Anh mất kiểm soát hù doạ các bác sĩ và y tá phải đẩy Pete vào phòng cấp cứu ngay lập tức. Anh thì ngồi ngoài đợi chờ trong sự lo lắng tột cùng, không biết cậu đã khiến anh chết điếng như này đến khi nào. Cậu mà có mệnh hệ gì anh sẽ ân hận cả đời. Nod thấy anh vậy liền gọi cho Posche vì biết cậu là bạn thân nhất của Pete. Tầm 15' Porsche cũng có mặt tại bệnh viện.
- Ơ Porsche sao mày ở đây.
- Nod gọi cho tao, Pete sao rồi. Nó hị như thế mà mày không nói.
Porsche trách móc Vegas.
- tôi đang họp thì thấy lo lắng về nhà thì thấy em ấy đã bất tỉnh tôi lo lắng quá nên chưa kịp gọi ai.
Nói rồi cả 2 cùng ngồi xuống đợi kết quả của bác sĩ. Hôm nay Kinn phải giải quyết công việc bên tận Anh tuần sau mới về nhưng anh luôn cho người trông bé cà phê sữa nhà mình. Anh sợ cậu có chuyện gì. 30' dau bác sĩ cũng ra Vegas liền chạy đến hỏi tình hình Porsche đứng sau cũng hỏi han.
- vợ tôi sao rồi ?
- anh yên tâm cậu ấy không sao, chỉ là mang thai gần sinh nên hơi mệt nên ngất thôi. Nghỉ ngơi vài ngày là khoẻ.
Nghe vậy cả 2 đều thở phào nhẹ nhõm.
- cảm ơn mày vợ tao không sao rồi. Mày về đi không anh 2 lo.
- ừm vậy tao về có gì gọi tao ngay đó.
Nói rồi Porsche tạm biệt anh rồi đi về nhà. Anh vào phòng bệnh thì thấy cậu đã tỉnh.
- này em nằm đi ngồi dậy làm gì.
Anh đỡ cậu nằm xuống. Cậu nắm tay anh nói.
- em xin lỗi làm lỡ công việc của anh làm anh lo lắng không biết bao nhiêu lần rồi.
- em ngốc sao, có gì đâu anh thật sự lo cho em đấy vợ à. Em mà có mệnh hệ gì anh sống sao đây ?
Vegas ân cần xoa đầu cậu.
- nghịch tử mau ra đời đi mày làm ba nhỏ ngất. Ba lớn phải trị mày.
Vegas sờ nhẹ bụng trách yêu Nice. Tự nhiên anh leo lên giường bệnh lấy tay gối đầu cho cậu rồi ôm cậu vào lòng.
- anh hơi mệt, vợ cho anh nằm với nhé ?
Anh hôn nhẹ trán cậu rồi ôm cậu vào lòng mà ngủ.
- anh yêu em, Pete. Em biết lo cho bản thân chút đi nhé.
- em biết rồi mà. Nào im lặng em ru anh ngủ nhé.
Cậu vỗ vỗ lưng anh như đứa con nít hát để anh ngủ, được 1 lúc thì thấy hơi thở anh đã đều đều. Cậu nhẹ nhàng vén ngọn tóc xoã trên mặt anh rồi ngắm anh say mê.
- em yêu anh, Vegas. Thật may mắn khi em được gặp anh, thật tuyệt vời khi em được làm vợ và có người chồng như anh. Cả đời này chúng ta bên nhau mãi nhé.

——————————
Đọc vui vẻ nha mọi người.

[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ