Chap 8

179 11 0
                                    

Sáng sớm hôm sau khi cậu tỉnh dậy thì tay cậu truyền đến cảm giác tê tê như bị vật nặng đề lên, cậu nhìn xuống thì thấy chồng mình đang nắm tay mình ngủ gục bên cạnh. Cậu đưa tay vuốt nhẹ mái tóc anh yêu chiều làm anh khẽ giật mình.
- em tỉnh rồi sao ? Thấy trông người thế nào ? Mệt không ? Đau ở đâu ?
- Vegas à, em không sao chỉ là hơi mệt 1 chút. Anh không cần lo em vẫn khoẻ.
Pete vuốt ve mặt anh giả thích cho anh đỡ lo lắng.
- em biết không lúc em trong phòng khám anh lo lắm, em ra khỏi phòng thì hôn mê mặt trắng bệch nếu Piter không kịp nói rằng em ổn thì chắc a lật cái bệnh viện này rồi.
- Chồng à anh cũng sắp có con rồi đừng làm chuyện thiếu suy nghĩ như vậy chứ. Thôi chúng ta về nhà em không thích ở đây.
- được được anh đưa em về.
Anh dìu cậu ra xe chở cậu về nhà liền kêu người đi pha nước ấm cho cậu tắm, anh thì phụ cậu sắp xếp đồ đạc.
- vợ ơi em tắm xong chưa ? Xuống đây ăn cơm nào.
- em ra đây.
Cậu ra khỏi phòng tắm thì sắc mặt cũng hồng hào trở lại. Cậu cùng anh đi xuống bếp ăn cơm. Macau đã ngồi sẵn đợi 2 người.
- anh 2, phi Pete, hôm nay đi khám sao rồi ạ ?
Macau lo lắng hỏi cậu.
- anh ổn không sao cả, em sắp có cháu rồi nhé.
- hì hì vui quá đi mất em nôn lắm đấy.
- thế thì phải chăm cháu phụ anh rồi.
Nói rồi cả 3 người cùng ăn cơm, vừa đưa thìa cơm lên miệng thì Pete bắt đầu nôn tháo. Cậu chạy thẳng vào nhà vệ sinh anh lo lắng chạy theo.
- em có sao không ? Sao lại nôn
- chắc do em nghén đấy. Dấu hiệu của sự mang thai. Em vui quá đi mất.
Vegas rất hạnh phúc nhưng cũng rất lo lắng. Anh mong bé con mau ra đời để anh phạt nó dám làm pa nhỏ của nó mệt. Anh dìu cậu ra nấu cho cậu cháo để dễ nuốt hơn. Ăn xong thì anh lại đỡ cậu lên phòng nghỉ không cho cậu động vào việc gì cả. Còn anh thì mang cả laptop sang phòng ngủ để ngồi cạnh cậu vừa chăm cậu vừa làm việc. Chán quá nên cậu đã gọi cho Porsche tâm sự
- Sao rồi khoẻ không là trai hay gái thế ?
Vừa bắt máy Porsche đã hỏi liên tục khiến cậu trả lời không kịp.
- tao không sao về nhà rồi. Vừa nãy tao còn nghén đấy nhưng mới có làm sao biết đc trai hay gái mày phải từ từ.
- thế sao chúc mừng nhé ngày mai sang tao đi tao với mày đi mua đồ cho bé.
- thôi tao sang chơi thôi chồng tao mua gần hết cả cái TTTM rồi màu với Tankul cũng đặt 1 đống đừng mua nhiều quá.
- thế đc rồi mai sang tao chơi.
- ok bái baii mai tao sang.
Nói xong cậu cúp máy quay sang dụi dụi vào lòng ngực của anh đang ngồi cạnh làm việc.
- vợ à sao vậy ?
Anh cất laptop sang 1 bên cưng chiều ôm cậu vào lòng hỏi
- không sao chỉ là em muốn ôm anh thôi. Anh có rời xa em không Vegas ?
Mắt cậu rưng rưng khi hỏi anh câu này. Làm anh hoảng hốt nghĩ mình làm gì sai vội vã dỗ cậu
- ôi vợ em làm sao vậy ? Sao anh lại bỏ em được chứ, yêu em thương em còn không hết mà. Anh không bao giờ bỏ em cả. Anh thề mà sao vợ lại khóc anh đau lòng đó.
- nhưng em nghe nói khi mang thai thì nhan sắc sẽ xuống cấp sinh xong thì xấu hơn nữa đó. Anh có yêu em không ?
Cậu nức nở nói với anh làm anh thật sự yêu cục Pete của mình hơn yêu rất nhiều anh xoa đầu cậu mà yêu chiều.
- anh yêu em là vì con người thật của em, vì em là chính em, em không giống bao người khác. Em là người khai sáng cuộc đời anh. Vợ à em là người đầu tiên anh nghiêm túc cưới về. Anh sẽ không vì bất cứ cái gì mà bỏ đi ánh sáng của đời anh cả.
Nói rồi anh lau nước mắt cho cậu ôm chặt cậu vào lòng vuốt lưng xoa đầu eu cậu vào giấc ngủ. Bà bầu mà sức khoẻ là quan trọng nhất. Sau khi cậu ngủ anh vân luôn bên cạnh cậu giải quyết công việc không rời nửa bước. Công việc cũng đã xong thì bây giờ anh sẽ tập làm ba. Anh lên gg tra rất nhiều về trẻ em và bà bầu. Nào là tâm trạng bà bầu mà xấu thì em bé sẽ xấu theo, không được để bà bầu khóc nhiều,... rất nhiều. Ngoài gđ và công việc thì anh chưa bao giờ phải đọc những thứ này, nhưng cậu là ngoại lệ của anh, anh sẽ làm tất cả vì cậu. Anh tra tất cả các trang wed về bà bầu, trẻ nhỏ, anh đọc rồi ghi chép rồi lại đọc đến mức nghiêm túc hơn cả công việc. Đọc và ghi chép đến lức anh sắp ngủ gục luôn rồi nên đành cất gọn sang 1 bên tắt đen nằm ôm cậu vào lòng mà đánh 1 giấc. Anh biết từ bây giờ bản thân đã là 1 người ba, anh cần phải làm tròn trách nhiệm của 1 người ba, người chồng vĩ đại. Anh sẽ luôn bảo vệ cậu và con của mình. Anh hôn cậu rồi chìm vào giấc ngủ.

——————
Hnay đc nghỉ nên tui viết cho mọi người có thể tối tui không ra đc nên mọi người đọ trước chap này nha. Vote với bình luận đi ạ. Mong mọi người góp ý.

[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ