Chap 24

103 13 0
                                    

Thời gian thấm thoát thoi đưa đã trôi qua 1 năm rồi mà Lip vẫn hôn mê, chuyện này làm Macau xảy ra nhiều biến cố. Cậu mặc kệ ăn uống túc trực bên anh, Pete khuyên mãi cậu mới ăn được vài thìa cơm cháo cho qua. Còn Lip thì vẫn im lìm nhắm mắt. Nice cũng đã lớn lên 2 tuổi rồi biết nói cũng không ít, cậu nhóc rất thương ba lớn và ba nhỏ. Kinn và Porsche thì trong 1 năm vừa rồi hạnh phúc có cãi vã có nhưng đã là vợ chồng thì phải hiểu cho nhau nên cả 2 đã hoà thuận yêu thương nhau. Kim và Chay thì đã đính hôn đợi chạy đủ tuổi thì cậu út Chính Gia sẽ rước em về vinh. Pol Arm vẫn thế vẫn không xa Tankul và vẫn chí choé nhau suốt ngày. Chỉ riếng Macau là vẫn đợi chờ hạnh phúc từ Lip trong vô vọng.

- Macau anh có mua cơm cho em này.
Pete nắm tay Nice đi vào phòng bệnh có cậu và Lip.
- chào chú Macau.
- chào Nice ngoan quá đi.
Macau ôm cậu bé vào lòng thơm quá 1 cái.
- anh 2 không lên sao anh.
- à Vegas lên công ty giải quyết công việc rồi. Em ăn đi này.
Pete đáp lại rồi đưa hộp cơm cho Macau.
- thôi đến giờ đưa Nice đến trường rồi, sẵn anh ghé sang thăm Porsche 1 tí, em ăn đi anh đi trước nhé.
Pete nói rồi nắm tay Nice đi ra khỏi phòng, cậu bé thì vẫy tay chào Macau rồi mới đi theo ba nhỏ để đến trường.

Đưa Venice đến trường cậu sang ngay Chính Gia để gặp Porcshe nghe nói hôm qua cậu ấy sốt cao làm cậu Kinn phải mời cả 5,6 bác sic giỏi về nhà.

- Porsche sao rồi ổn chưa ?
Cậu đi vào với ít trái cây trên tay hỏi thăm Porcshe rồi ngồi xuống ghế.
- ổn rồi sang đây chơi à ?
- sang thăm mày.
Cả 2 ngồi nói chuyện phiếm, cậu có thắc mắc vì sao 3 người Tankul Pol và Arm lại không thấy thì Porsche nói họ đi TTTM nên cả 2 tiếp tục say mê câu chuyện. Đến lúc đến giờ đón Nice thì cậu mới tạm biệt đi đón thằng bé. Vừa ra đến xe thì cô giáo của Venice gọi đến.

- xin chào, có phải ba nhỏ của Venice không ạ ? Tôi là giáo viên của thằng bé, con của cậu đánh con người ta chảy máu rồi.
Cô giáo giọng khinh thường gọi cho Pete, qua điện thoại có thể nghe được tiếng khóc của Nice, nên cậu nhanh chóng đến trường.

- Nice là ba đây.
- ba nhỏ họ đánh con huhu.
Nice nức nở khóc mách cậu, ở nhà con cậu rất ngoan cậu và Vegas cưng như trứng vậy mà họ dám đánh.
- ai đánh con tao ?
- là tao đó. Vì con mày cào con tao xước tay chảy máu rồi.
Thật ra thì 2 đứa bé chơi với nhau thì con cô ta đẩy Nice cậu bé mất đà bám vào tay thằng nhóc đó nên xước 1cm rướm máu thôi. Pete lên tiếng hỏi thì bất ngờ 1 người phụ nữ lên tiếng trả lời. Thì ra là Lucy người đàn bà tồi khi nghe tin tình hình bệnh của Lip thì bỏ đi cưới chồng bây giờ đã có con cơ đấy. Cậu rất ghét cô ta.
- à ra là người quen. Cô là cái thá gì mà đánh con tôi. Cô thừa biết nó là con ai mà.
- hứ cậu nghỉ con của Vegas jj đó là tôi sợ sao. Cậu có biết chồng tôi làm việc ở tập đoàn lớn thứ 2 thành phố tên là Jakapan sau tập đoàn Nattawin thôi hay không ?
Nghe cô ta nói vậy cậu cười khinh kois chuyện mà không biết nghĩ tập đoàn Jakapan là Vegas chồng cậu thành lập còn Nattawin là của cậu Kinn mà. Nực cười. Thấy cậu cười không trả lời mình cô ta điên tiết tát cậu 1 cái thật điếng người. Tuy cậu là vệ sĩ nhưng sẽ không ra tay đánh đàn bà.
- con đàn bà này mày là cái gì mà đánh tao và Nice chứ.
- hơ mày dám quát tao sao ranh con ?
Cô ta vênh mặt lên nói chuyện với cậu mà chả biết số phận mình sắp như c*t trôi sông.
- phải rồi, con của cậu sai mà chả biết là ai mà đi đánh con của quý cô Lucy.
Cô giáo nghe Lucy nói về chồng cô ta thì sáng mắt bênh vực.
- 2 chúng mày. Okok được vậy mày gọi chồng mày đi. Tao sẽ gọi chồng tao.
Nói rồi cô ta gọi cho chồng cô ta. Cậu thì gọi cho anh.
- alo vợ nhớ anh rồi sao ?
- Chồng à, em đi đón con bị ngta đánh còn đánh luôn cả con này. Người ta còn nói chồng người ta là làm việc ở công ty lên JAKAPAN đó.
Pete vừa nói vừa có giọng điệu móc mỉa cô ta. Anh nghe được cậu và Nice bị đánh thì mắt đỏ ngầu vợ con anh là cành ngọc lá vàng mà dám động đến sao ? 1 phút 30s anh phóng đến trường Nice đồng thời chồng Lucy cũng đến.
- vợ à ? Ai đánh em và con.
Anh vừa đi tới vừa bế Nice lên vừa ôm eo cậu.
- ơ chủ tịch ạ ?
- HẢ ?!
Chồng Lucy là Niom làm nhân viên nhỏ ở tập đoàn của anh lên tiếng khi thấy chủ tịch của mình ở đây. Cô ta thì trợn tròn mắt đang tụng kinh trong lòng.
- hì đây là chồng cậu sao ? Tôi xin lỗi nãy giờ là hiều lầ... ÁAAA
Cô ta chưa kịp nói hết câu anh vung tay tát cô ta 1 cái điếng trời khiến cô ta ngã lăn ra đất.
- Vợ của Vegas tao mà chúng mày cũng dám động con trai tao chúng mày cũng dám đánh. Chúng mày không coi gia tộc Theerapanyakul ra gì sao ?
Anh gằn giọng khiến chúng sợ hãi lùi vài bước, cô ta không dám đứng dậy khi nghe về gia tộc cô giáo mặt tái xanh thằng chồng thì sợ hãi không kém.
- chồng mày làm nhân viên nhỏ cho tập đoàn tao thôi vậy mà đi rao như làm chức cao lắm. Còn cô giáo mắt cô mù sao mà giải quyết vấn đề như loại không thấy đường vậy.
Nói rồi anh móc điện thoại ra gọi cho Nod.
- cho cậu 5' để giải phóng mặt bằng trường mần non của Nice vừa học và cả cậu Niom nhân viên tập đoàn thì "PHONG SÁT TOÀN NGHÀNH" đi còn vợ tên đó gặp đâu đánh bầm dập tại đó cho tôi.
- vâng thưa cậu Vegas.
Anh cất điện thoại nhìn họ bằng ánh mắt sát khí, ôm eo cậu và bế Nice ra xe đi về nhà. Cậu và Nice là cục vàng của anh động đến kaf không thoát đâu, anh định lấy mạng chúng nhưng anh biết vợ anh không muốn nên anh đành tha cho lũ rẻ rách đấy.
Anh không cần biết đối phương có gia thế chức vụ và địa vị cao như thế nào chỉ cần động đến gia đình và vợ con anh thì sẽ không toàn thây, anh nói được làm được VEGAS THEERAPANYAKUL XIN THỀ !



———————————
Đọc và vote đi mọi người.

[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ