Hôm nay là ngày ra viện của Pete, tất cả mọi người có mặt ở viện hộ tống cậu về như tổng thống vậy. Vệ sĩ xe ô tô xếp đầy cổng bệnh viện khiến ai đi qua cũng nhìn không chớp mắt.
- shiaa Vegas, anh làm gì mà như đi đánh nhau vậy.
- ơ anh đi đón em chứ đánh ai đâu. Đón vợ và con trai anh mà nên phải hoành con bà tráng chứ.
Nghe anh nói thế cậu cũng ngậm mồm bất lực mà ra xe về. Trên xe cậu bế Nice trong lòng âu yếm.
- chắc e mệt rồi, nào dựa vào vai anh ngủ. Con anh bế cho.
Anh đỡ Nice từ tay cậu mà bế tay cong lại choàng vai để cậu dựa vào ngực mình ngủ, anh yêu chiều vừa ngắm con trai vừa ngắm vợ yêu.
Đến Nhị Gia tất cả đã tập hợp sẵn sàng để chào đón Pete
- HÚUUUUUUU ZÈEEEEE CHÀO PETE ZÀAAA.
Tankul cầm mic hét ầm lên làm Vegas họn lọn bịt tai Nice còn Pete nhanh chóng bịt tai mình lại.
- au Tankul mày bị ngu sao ? Em bé còn nhỏ màng nhĩ rất mỏng mày hét như thế em bé điếc đấy. Pete còn mới sinh mày muốn nó điếc nốt à.
Kinn mắng Tankul vì tội hét ầm ĩ
- nào đưa đưa dìu vợ mày đi.
Porsche tiến lại bế Nice từ tay Vegas để lên phòng của Nice. Trong căn phòng được chưa đựng rất nhiều đồ chơi, con nít nào nhìn cũng thích mê. Nice còn chưa ra đời mà các chúc các bác đã mua như thế nên bây giờ cả nhà kho toàn đồ chơi. Porsche đặt Nice xuống giường của thằng bé nà ngắm nhìn. Được 1 lúc thì Pete và Vegas lên phòng.
- thôi này về đi mai lại sang chơi.
Pete sợ Porsche mãi ume Nice bỏ quên Kinn nên bảo cậu về. Sau 1 lúc kì kèo không chịu thì Por cũng bị Kinn vác về. Chừa lại không gian cho gia đình nhỏ, Macau đi học về liền phóng ngay lên phòng.
- anh 2, anh dâu em mới về. Em học mệt quá mượn Nice nặp năng lượng nào.
Macau ngồi bên cạnh nắm bàn tay chút xíu của Nice cười tươi.
- đáng yêu quá đi, nụ cười rất giống anh dâu, chiếc mũi cao nữa còn lại đều giống anh Vegas.
Macau nhận xét Nice.
- con trai anh giống anh là tốt mà. Nheng anh đang rất lo lắng.
Nghe Vegas nói vậy Pete và Macau cùng quay ra nhìn.
- lo lắng chuyện gì thế ?
Pete và Macau đồng thanh hỏi.
- ờ thì nó sẽ dành em với anh.
Nghe xong câu này cả 2 buộc phải bật cười, ở với nhau bao nhiêu năm Macau còn chưa được thấy mặt này của Vegas.
- anh đừng có trẻ con như thế Nice là con của chúng ta mà. Em vẫn là của anh dành thời gian cho anh mà.
Nghe Pete nói vậy anh cũng đành nghe lời.
Sáng hôm sau
Khi cả 2 đang say giấc ngủ ở giữa là Nice thì giọng của Tankul làm cậu và Nice giật mình. Thằng bé oà khóc khiến cậu và anh sót xa.
- NÀY ? Anh có biết vợ con tôi đang ngủ không vậy ? Anh làm Nice khóc rồi.
Vegas từ trên tầng lao xuống mắng Tankul.
- ờ ờ do tao không biết. Xin lỗi.
Tankul lần đầu xin lỗi Vegas nhưng chẳng qua là do Pete và Nice thôi không thì đừng mơ mà Tankul này sợ ai.
Sau 36' thì Pete từ trên tầng bế Nice xuống, Tankul đòi bế ngay nhưng Vegas không cho sợ con nguy hiểm. Nhưng Pete bảo anh kệ thì anh cũng thôi. Nice thì được Tankul bế, còn Vegas kéo Pete ra sofa để nằm lên đùi cậu ngủ tiếp.
Chơi được 1 lúc thôi thì Tankul cũng bị Pol và Arm lôi về, gia đình nhỏ của Pete bắt đầu ăn cơm.
- Pete em ăn cá đi cho sáng mắt, ăn cơm đi rồi uống thuốc rồi uống sữa nữa. Mau lên anh thương nào.
Vegas hết đút rồi lại bỏ thức ăn bát của Pete, làm cậu no căng cả bụng. Ăn xong thì anh dìu cậu lên phòng. Anh lo cho cậu tất cả, cuộc sống thật hạnh phúc.————— xin lỗi mọi người chap ngắn nhưng vì buồn ngủ quá. Mai ra bù nhau mọi người
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn
RomanceNội dung chuyện là tiếp tục sau khi hết phim. Mọi người có thể coi đây là ep 15 cũng được, chuyện đa phần về tất cả nhưng Vegas và Pete là chính. Chuyện đc nói về cuộc sống của Pete sau khi về làm dâu Nhị Gia và 1 cuộc sống hạnh phúc.