Trái tim cậu cứ thế mà đập nhanh mỗi khi gần Lip, hôm nay cũng vậy. Anh vẫn đến thăm cậu như thường.
- em đỡ chưa ? Nếu ổn thì chắc có thể xuất viện đấy. Anh nghĩ trong đây ngột ngạt với em nhỉ ?
- vâng khá ngột ngạt, chắc em phải bảo anh 2 cho về nhà.
Bỗng Lip xoa đầu cậu khiến cậu cứng đờ, mặt nhanh chóng đỏ lấy lại được bình tĩnh cậu cười trừ. Tự nhiên Lip áp sát vào mặt cậu.
- em sốt nữa sao ? Mặt lại đỏ rồi.
Lip đưa tay sờ trán rồi má cậu nhưng nhiệt độ bình thường.
- ơ nhiệt độ bình thường mà có sao đâu. Hay là..
- em không có mà.
- anh còn chưa nói gì mà.
Cậu phát hiện cậu có cái mồm nhanh hơn não chưa suy nghĩ đã nói.
- ờ ờ em ngủ 1 lúc anh đi làm việc đi.
Vừa nói cậu vừa kéo chăn kín đầu quay lưng về phía Lip anh đành đi làm để nhóc ở đây. Anh vừa đi cậu mới ló đầu ra khỏi chăn lấy điện thoại gọi cho Vegas
- anh 2 em khoẻ rồi muốn xuất viện
- thật là khoẻ chưa, đừng làm anh lo lắng.
Đầu dây bên kia sợ cậu chưa khỏi hẳn.
- em khoẻ rồi.
- vậy bảo Nod làm giấy xuất viện cho em đi.
Nói xong cậu ngắt máy gọi Nod làm giấy xuất viện cho mình. 15h chiều cậu đã có mặt ở Nhị Gia.
- Anh dâu em về rồi đây. Chú về với Nice đây.
Macau chạy vào ôm chầm lấy Pete rồi hôn Nice.
- này này! Anh mày chưa chết, buông vợ anh ra. Hôn thằng nhãi kia thì được.
- ơ anh sao nói thế. Macau là do nhớ em với Nice mà, anh ghen tị sao ?
- anh làm sao mà phải ghen tị. Anh gả nó đi sớm bây giờ.
Vegas hù doạ Macau làm cậu tưởng thật.
- au anh 2 em không muốn.
Macau phụng phịu không chịu.
- anh đùa đấy. Lên lầu nghỉ ngơi đi.
Macau gật đầu rồi đi lên phòng, cậu cứ trằn trọc suy nghĩ mãi. Tại sao tim mình lại đập nhanh khi bên anh Lip chứ ? Chả phải đó chỉ là tình cảm lúc bé sao ? Mình bị gì vậy nè. Ngủ thôi kệ đi. Cậu lăn ra ngủ không biết trời chăng mây gió gì.
Mọi người đều vui vẻ hạnh phúc bên nhau thì có 2 chàng trai mỗi chàng 1 nơi nhớ nhau. Porsche ngồi ở ở ngoài sân uống rượu 1 mãi mà không biết Kinn đứng đó nhìn ẻm nãy giờ.
- không biết mình có nên vào không. Cứ uống như thế thì say ra mất.
Kinn lo lắng cho Porsche quyết định đi vào.
- sao ở đây ?
Porsche lạnh nhạt hỏi Kinn. Kinn biết vợ còn dỗi rồi.
- anh xin lỗi mà. Là anh sai anh không nên nóng giận với em anh phải nhẹ nhàng giải thích. Về với anh đi anh nhớ em lắm.
Kinn như chú mèo ngoan ngồi giải thích cho vợ yew.
- thế tại sao hôm qua không đi xin lỗi mà nay mới đi.
- anh có mà anh đi hết chỗ này đến chỗ khác mà không thấy. Sang nhà thì cúp điện hết anh nghĩ em đi thành phố khác luôn rồi. Vợ tha lỗi cho anh đi mà. Ở nhà Tankul cứ đánh anh vì anh làm vợ bỏ đi đau nhắm~.
Kinn ôm cậu làm nũng, cậu chỉ biết cười rồi theo chân anh về nhà. Đến nhà anh bế cậu vào phòng nhớ nùi vợ lắm rồi, nhưng cậu không cho.
- anh này, em muốn đi du lịch.
- em muốn đi đâu đều được.
- em muốn rủ mọi người cùng chúng ta đi biển.
Kinn nhìn Porsche yêu chiều đồng ý, chỉ cần cậu muốn cậu thích anh đều có thể làm. Không ai có quyền làm tổn hại đến cậu cả, động đến cậu là động đến gia tộc Theerapanyakul.
Cậu gọi cho Pete để nói về chuyến đi chơi, Pete cũng đồng ý và cho cả Macau đi. Bên phía cậu thì mọi người xắp hành lí xong luôn rồi chỉ đợi đến ngày mai xuất phát.
- à mà tao muốn mang theo 1 người bạn đi được không ?
- ai vậy ? Mà thôi cũng đc càng đông càng vui.
Porcshe đồng ý rồi đi xắp đồ với Kinn cho việc sáng mai đi sớm.
Sáng hôm sau tất cả tập trung tại sảnh của Chính Gia để xuất phát.
- chúng ta sẽ đi oto Pete và Vegas với Nice 1 xe nhé,tao và Kinn 1 xe, KimChay 1 xe, Tankul với PolArm 1 xe. Con Macau và..
- để em ấy đi với tôi. Tôi là bạn Vegas xin được đi cùng.
Lip giới thiệu với Porsche cũng như mọi người.
- được được vậy lên xe xuất phát nào.
Chưa đợi Macau đồng ý thì cậu đã bị lôi lên xe, mọi người cũng lên xe của mình.
- anh cũng đi sao ?
Macau hỏi Lip với vẻ ngại ngùng.
- phải, em không thích sao ?
- au đâu có em thích chứ.
Nói rồi cả 2 cùng nhau xuất phát.
- Nice ngồi im cho ba nhỏ ngủ, không là ba lớn cắn đấy.
Vì Pete chăm Nice cả tối nên thiếu ngủ vừa lên xe gió hiu hiu đã ngủ rồi. Vegas dừng xe chuyển Nice ra ghế sau dành cho trẻ em rồi lấy áo đắp cho vợ mới tiếp tục lái xe.
- ôi Kinn tao hào hứng vãi.
Porsche vừa ăn vừa nói khiến Kinn cười toe toét.
- ơ hay sao em lại xưng mày tao muốn bị phạt sao ?
Porsche chỉ cười hì hì lo ăn không thèm đáp lại Kinn anh bất lực lái xe. Các xe khác cũng vậy.
- Arm thằng Pol lái xe thì mày lấy karaoke hát với tao đi.
- ôi không được đâu khun nủ đây là đang đi trên đường mà kì lắm.
Arm không cho Tankul hát, anh giận dỗi nằm lăn ra giãy đành đạch đòi sang xe Pete nhưng ai cũng biết Vegas không cho đâu. Sau 1 lúc la hét thì Tankul cũng ngủ mất rồi. Các xe cứ tiếp tục lăn bánh đến địa điểm du lịch.—————————
Xin lỗi mọi người vì giờ mới đăng được nha. Hôm qua đang viết tui ngủ hồi nào không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn
RomanceNội dung chuyện là tiếp tục sau khi hết phim. Mọi người có thể coi đây là ep 15 cũng được, chuyện đa phần về tất cả nhưng Vegas và Pete là chính. Chuyện đc nói về cuộc sống của Pete sau khi về làm dâu Nhị Gia và 1 cuộc sống hạnh phúc.