Sáng hôm sau cậu mệt mỏi lết thân ra mở cửa sau khi nghe tiếng gõ của và gọi xuống ăn sáng của Pete.
- ôi Macau em sao mà mắt sưng vậy nè ? Đã vậy em còn đổi phòng khác không nói ai cả anh đi tìm sáng giờ hỏi lễ tân mới biết em ở phòng này.
Pete lo lắng hỏi cậu.
- anh dâu em không sao. Anh xuống sảnh trước đi em vệ sinh cá nhân xong sẽ xuống.
Pete gật đầu quay đi thì cậu cũng đóng cửa phòng để vệ sinh cá nhân. Cậu nhìn bản thân trong gương mà tự cười nhạo bản thân. Mình chả là gì của ngta tại sao mình phải buồn chứ, vui lên nào Macau cố lên ! Cậu an ủi bản thân xong thì thay 1 bộ đồ thật đẹp xuống sảnh cùng mọi người. Đến sảnh cậu kéo ghế ngồi cạnh Tankul khiến ai cũng khựng lại.
- ủa hôm nay mày ngồi gần tao làm gì chứ ?
Tankul hỏi cậu 1 cách chíu khọ.
- em ngồi có sao đâu chứ. Anh ăn đi, mọi người ăn đi.
Cậu ngồi ăn như không có chuyện gì xảy ra vậy, Lip nhìn cậu không chớp mắt cảm thấy hôm nay cậu rất lạ. Cậu lúc xuống đến giờ chả thèm nhìn anh dù là liếc qua làm anh khó chịu chết đi được.
- anh hôm nay Macau nó làm sao vậy ?
- anh không biết thằng đó lớn rồi có suy nghĩ riêng em đừng lo.
Vegas nói rồi đút đồ ăn cho Pete và Nice.
- à mà em cũng no rồi. Hôm nay mọi người có đi đâu chơi không.
- à anh biết ở đây có quán bar đẹp lắm tối nay chúng ta đi đi.
Porsche nhanh nhảu hào hứng nói.
- Không được !
Vegas, Kinn, Kim và Pol lên tiếng cùng 1 lúc. Lí do đơn giản mà vì họ sợ sẽ có người dòm ngó bé nhà mình.
- âu tại sao ? Tao cho chúng này đi cứ thoải mái. Nếu bọn cột nhà chúng màu sợ thì đi theo mà trông.
Tankul vênh mặt cho phép các em mình đi.
- vậy được em lên phòng nghỉ ngơi tối chúng ta sẽ đi.
Macau nói rồi quay lưng lên phòng, từ nãy giờ cậu vẫn không nhìn Lip 1 cái nào làm lòng anh bồn chồn bỏ theo cậu.
- tôi cũng lên phòng.
Lip nói rồi chạy lên theo cậu.
- bọn này có gì đó mờ đục.
- là mờ ám mới đúng vợ ơi.
Kinn sửa lỗi chính tả cho Porsche mac khiến cả đám cười đau bụng.Tối đến mọi người cùng nhau đến bar ai cũng muốn ăn mặc sếch sy nhưng mấy ông chồng không cho nên đành mặc đồ hơi kín. Vào bar mọi người đều hoà vào tiếng nhạc sập sình nhảy nhót. Các anh chồng chỉ biết ngồi ở bàn mắt dán chặt vào người vợ mình không rời. Macau cũng không kém cậu hoà mình vào tiếng nhạc muốn quên hết đi những nỗi buồn, chuyện sẽ rất bình thường cho đến khi có 1 tên đến sờ mông Macau. Từ xa Lip như nổ tung lao đến đấm tên kia 1 phát khiến hắn ngã ra sàn.
- con mẹ nó mày là thằng chó nào mà xen vào chuyện của tao.
Hắn bật dậy nắm cổ áo anh.
- mày động vào người của tao thì mạng chó mày đéo giữ được đâu thằng chó.
Thấy vậy mọi người đều đến can ngăn Lip ra tránh gây án mạng.
- phục vụ. Quán lớn mà để những con chó như thế ra vào sao ?
- xin lỗi ạ chúng tôi xin lỗi ngài Kinn.
Kinn lên tiếng gọi phục vụ lôi hắn ra ngoài, mọi người vẫn tiếp tục cuộc chơi nhưng Lip đã nắm tay lôi Macau ra ngoài trong khi cậu đang trong tình trạng say xỉn.
- đau..đau anh làm cái chó gì thế ?
Cậu vùng tay mình ra khỏi vòng tay của anh.
- MACAU EM CÓ BIẾT EM ĐANG LÀM GÌ KHÔNG ?
Anh quát lên khiến cậu giật mình mà nhìn thẳng vào mắt anh.
- tôi...tôi làm gì mặc tôi. Anh quản tôi làm gì chứ. Anh đi theo người yêu của anh đó, kệ tôi đi.
Cậu vừa nói vừa nức nở.
- Em... em có biết em đang nói cái gì không ?
Anh giữ chặt 2 bả vai cậu nhẹ giọng hỏi.
- tôi nói gì anh không nghe thấy sao ? Anh về với người yêu Lucy của anh đi. Mặc kệ tôi.
- nhưng anh với cô ta không phải người yêu bọn anh chỉ là bạn.
Lip giải thích với cậu.
- vậy anh về với bạn anh đi. Tôi với anh có là gì đâu mà anh giải thích với tôi chứ.
Nói đến đây nước mắt cậu rơi nhiều hơn, tay anh buông khỏi bả vai cậu.
- phải nhỉ ? Chúng ta có là gì đâu. Vậy anh nói anh thích em chúng ta yêu nhau thì anh sẽ là người yêu em chúng ta bên nhau được chứ ?
- anh thôi đi. Tại tôi mà tay anh mới ra như này. Anh đừng tự rước hoạ vào thân nữa. Tránh xa tôi ra là điều tốt cho anh đấy.
Nói rồi cậu đẩy anh ra mà chạy đi anh đuổi theo cậu, gọi nhưng cậu không quay đầu lại. Đến 1 con đường to cậu cứ lo chạy anh đuổi theo từ xa có 1 chiếc xe tải lao đến đâm phải anh.
*RẦM
- A...nh Lip, anh Lip anh sao vậy ?
Macau nhìn anh nằm trên vũng máu thoi thóp mà khóc nấc lên.
- anh anh đợi tôi chút tôi gọi cấp cứu mà. Anh đừng nhắm mắt.
Tài xế xe vội chạy xuống gọi cấp cứu.
- Ma..cau an..h anh thích em. A..nh thí..ch em.
Giọng anh đứt quãng nói với cậu tay anh đưa lên mặt lau đi những giọt nước mắt đó cho cậu.
- anh thích tôi thì anh mau bình thường đi. Đừng có như vậy nữa.
Cậu vừa nói xong thì đồng thời tay anh buông lơi khỏi mặt cậu.
- LIP, LIP TÔI ĐỒNG Ý LÀM NGƯỜI YÊU ANH MÀ. ANH TỈNH LẠI ĐI AI CHO PHÉP ANH NGỦ.
Vừa lúc đo xe cứu thương cũng đến, họ đưa anh lên xe rồi chạy đi. Đến bệnh viện cậu vừa chạy theo băng ca của anh vừa khóc gọi anh tỉnh nhưng không có hiện tượng gì. Đến cửa phòng cấp cứu thì cậu bị chặn lại không được vào trong. Chiếc áo của cậu dính đẫm máu vẫn còn ướt, cậu suy sụp quỳ trước của phòng cấp cứu mà khóc. Khóc đến khi cậu không khóc được nữa, cậu thẫn thờ ngồi 1 góc người người đi qua cứ nhìn cậu trông cậu rất đáng sợ.
Được 1 lúc sao cậu gọi báo tin cho mọi người có cả Lucy, từ xa Pete chạy đến ôm cậu vào lòng.
- Macau sao vậy ? Chuyện sao vậy ?
- anh dâu ơi là lỗi tại em. Nếu không phải em thì anh ấy không bị như vậy.
Macau khóc trong vòng tay Pete.
- cái gì cơ ?! Là tại cậu mà anh ấy như vậy. Cậu có phải là chó mực không mà sao xui xẻo thế. Tôi bảo cậu tránh xa anh ấy mà.
Lucy tức tối chửi vào mặt cậu.
- ngậm mồm lại tôi bẻ răng đấy. Đồ đàn bà.
Porsche chỉ thẳng mặt Lucy khiến coi ngậm mồm. Macau thì ngất trong vòng tay của Pete.———————————
Tui bệnh rồi cố viết cho mọi người chứ sợ tối không viết được. Mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn
RomanceNội dung chuyện là tiếp tục sau khi hết phim. Mọi người có thể coi đây là ep 15 cũng được, chuyện đa phần về tất cả nhưng Vegas và Pete là chính. Chuyện đc nói về cuộc sống của Pete sau khi về làm dâu Nhị Gia và 1 cuộc sống hạnh phúc.