Hôm nay là ngày cậu đi khám thai định kì, từ sáng anh đã chuẩn bị tất cả mọi thứ như bắt cậu mắc áo này quần kia, ăn cái nầy uống cái kia rồi lẩm bẩm như ông cụ già u80 vậy. Cậu chỉ biết bất lực làm theo anh. Xong xuôi mọi thứ anh chở cậu đến phòng siêu âm.
- xin chào, tôi muốn cho vợ siêu âm thai
- được mời 2 cậu vào đây.
Bác sĩ lịch sự mời 2 anh vào phòng. Bác sĩ lấy kem thoa lên bụng cậu rồi từ từ đưa cái máy xung quanh bụng cậu.
- ôi là bé trai đấy, rất ngoan nằm im không quấy ba này. Rất đáng yêu.
Bác sĩ thích thú nói.
- là con trai sao, haha con yêu của ba.
Vegas nhìn màn hình phản chiếu đứa bé trong bụng nói với vợ.
- được rồi. Bé trai rất khoẻ, rất ngoan gia đình yên tâm.
Bác sĩ nói xong thì cả 3 ra khỏi phòng để thanh toán. Cả 2 đang rất vui mừng vì bé con khoẻ mạnh. Đang đi trên xe bỗng cậu nắm lấy tay anh.
- anh này, chúng ta đặt tên cho con đi.
- haha đc thế vợ muốn tên gì nào ?
Vegas thích thú nhìn vợ đang chống cằm suy nghĩ.
- anh là Vegas vậy con trai thì đặt là Venice đi được không. Venice Theerapanyakul nghe hay quá.
- Venice sao ? Thật sự rất hay.
Vegas tán thành ý kiến của cậu. Rồi cả 2 về nhà chính chơi với mọi người. Cả 2 vừa đến thì thấy 1 cảnh tưởng hỗn độn Porsche đang đuổi Kinn chạy vòng vòng.
- thằng ch*, đứng lại chưa ?
Porsche vừa đuổi vừa hét.
- Em bình tĩnh đi mà.
Kinn thở hỗn hển trả lời. Đang đuổi nhau thì Porsche thấy Pete nên tam tha cho Kinn.
- ủa 2 vợ chồng sang đây chơi sao ? Bụng to ra rồi nhé. Mau mau ra đời chơi với bác nào.
Porsche xoa bụng Pete nói.
- phải vừa nãy tao vừa đi siêu âm về, bác sĩ nói em bé rất khoẻ còn là con trai.
Pete vừa đi vừa nói.
- ôi mừng quá vào nhà đi mau lên. Vegas đi mà chơi với thằng anh của mày đi.
Porsche đanh đá lườm Vegas.
- ôi chồng của mày mà, ta..
- thôi anh đi tìm cậu Kinn đi em vào nhà chơi với Porsche.
Chưa kịp nói hết thì vợ lên tiếng nên đành nghe theo, Vegas lon ton chạy đi tìm Kinn. Còn 2 cậu thì vào nhà ngồi chơi.
- à Porsche mọi người đâu ?
- à đi hết rồi, Tankul đi mua sắm nên Pol Arm cũng đi. Còn mới sáng em trai của cha nội Kinn lôi em tao đi đâu không biết.
Porsche than thở với Pete. Cả 2 đang nói chuyện thì Vegas đi vào.
- vợ à bây giờ anh phải lên công ty kí hợp đồng, nên là em ở đây chơi nhé có gì anh xong việc sẽ sang đón.
Vegas nói rồi hôn vợ mới chịu rời đi.
Trên công ty
- hợp đồng này là do bên Hàn đưa ra yêu cầu, còn tiền hoa hồng họ đòi họ 6 mình 4 ạ.
Trợ lí nói với anh.
- hơ nghĩ gì vậy lần trước làm lỗi cho chúng ta 1 lô hàng, không biết điều mà đền tội giờ lại còn đòi hoa hồng cao hơn, làm ăn kinh doanh gì mà dốt vậy ?
Anh khinh bỉ nói với trợ lí.
- alo ? Tôi là Vegas đây. Hợp đồng này huỷ nhé. Tôi không làm ăn với người thích ra vẻ đặc biệt trong công việc kinh doanh.
- nhưng đây là lô hàng lớn mày thật sự không kí sao ?
Đầu dây bên kia trả lời.
- tao làm ăn bao lâu nay lại không biết kiểu làm ăn của chúng này sao ? Không kí.
Anh thẳng thừng trả lời.
- à quên "idiots don't have a working mind" tặng chúng mày.
Nói rồi anh tắt máy chạy thẳng xe sang chính gia đón vợ.
- alo vợ ơi ? Anh đến cổng rồi em ra đây đi.
- à em biết rồi ra ngay.
Nói rồiii tầm 3' sau thấy cậu từ cửa đi ra, anh xuống xe mở cửa cài dây an toàn cho cậu cẩn thận rồi mới vào xe mà lái về nhà.
- hôm nay anh..
Chưa kịp nói xong thì anh quay sang đã thấy vợ ngủ từ bao giờ. Chắc là cậu mệt nên ngủ quên. Cứ thế anh nắm tay cậu về đến nhà.
- à 2 anh về rồi sao ? Hôm nay em có mấu ăn đó. 2 anh vào ănn.
Macau vui vẻ nói.
- vợ anh ngủ rồi, đợi chút anh sẽ xuống ăn với em.
Anh nói rồi ẵm cậu lên phòng đặt nhẹ nhàng xuống giường đắp chăn chỉnh nhiệt độ điều hoà. Rồi anh xuống ăn cơm với em trai.
Bên nào đó
- mày điều tra nó cho tao, kĩ càng vào.
- dạ thưa cậu chủ.
1 tên nào đó đưa cho đàn em tấm ảnh của Vegas và Pete bảo đi điều tra.——————————
Ra bù cho tối qua. Thật sự nhà tui có chuyện không vui, nhưng cố ra cho mọi người. Chap này hơi ngắn, mình tính thêm drama 1 chút.Cảm ơn bạn này đã vote cho mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn
Roman d'amourNội dung chuyện là tiếp tục sau khi hết phim. Mọi người có thể coi đây là ep 15 cũng được, chuyện đa phần về tất cả nhưng Vegas và Pete là chính. Chuyện đc nói về cuộc sống của Pete sau khi về làm dâu Nhị Gia và 1 cuộc sống hạnh phúc.