Hôm nay không có việc gì nên cậu quyết định rủ Porsche đi TTTM. Còn anh thì đi làm với Kinn hôm nay có hộp đồng quan trọng nên anh ae đi với nhaoo.
Cậu đã hẹn Porsche trước nên đến trước cổng TTTM đã thấy Porsche đứng đó chờ.
- hé lô đến lâu chưa ?
- chưa mới đến đi thôi.
Porsche nắm tay cậu dắt đi. Cả 2 đi khắp trung tâm mua hết cái này đến cái kia. Quẹt thẻ liên tục (thẻ đen đó của 2 chả Gas với Kinn chứ ai).
Đi được 1 lúc thì 2 cậu mệt nên ngồi tạm 1 quán trà sữa uống, nhưng là lạ quán trà sữa này nhân viên lại bịt kín mặt như thế.
- cho 2 cốc matcha đá xay nhé.
Cậu oder rồi nói chuyện với Porsche đc 1 lúc thì nước ra vì mệt với khát nên 2 cậu uống ngay không chần chừ.
- đại ca bọn em đã mang nước ra. Nhưng có thêm 1 thằng nữa nên em đành bỏ thuốc vào nước của cả 2.
Đàn em thông báo với Huyn người đàn ông cay cú khi không đc Vegas kí hợp đồng nên đã bày trò bắt cóc cậu nhưng không may hôm nay có cả Porsche.
Hai cậu uống xong cốc nước thì nhận thấy bản thân có vấn đề định bỏ chạy nhưng chưa kịp đứng dậy thì trước mặt tối sầm 2 cậu ngất.
1 tiếng
2 tiếng
Sau 2 tiếng thì 2 cậu cũng đã tỉnh, sau khi tỉnh thì phát hiện bản thân mình đang bị trói ngồi dưới nền nhà dơ bẩn của 1 căn nhà hoang nào đó.
- này, có ai không thả ra ?
Cậu la to để xem có người không.
- Pete im lặng. Chúng ta bị bắt cóc rồi, bây giờ cần bình tĩnh đừng la to ảnh hưởng đến bé con.
Cậu nghe Porsche nói thế cũng im lặng.
Trong khi 2 cậu bị bắt thì ở chính gia * rầm rầm* tiếng nổ súng của Kinn.
- con mẹ nó vệ sĩ đầy nhà, không biết đi theo sao, bây giờ Póche và Pete đâu ?
Kinn lo lắng khi về nhà không tìm thấy Porsche viết em đi TTTM thì đến rìm nhưng cũng không có gọi không bắt máy nhắn không trả lời.
- mày không biết mở mồn trả lời sao ? Vợ tao đâu ?
Vegas mất kiểm soát lao đến đấm thẳng vào 1 tên vệ sĩ gần đó.
- chúng mày bình tĩnh rồi tìm cách giải quyết. Nổi giận có giải quyết được gì đâu. Chưa tính Pete còn đang mang thai đấy. Lo mà tìm cách.
Tankul nói Pol và Arm đồng tình gật đầu theo. Được 1 lúc thì Macau và Kim Chay cũng tụ hợp đầy đủ. Tất cả mọi người đều đang tập trung suy nghĩ tìm cách.
Ở nhà hoang
- tỉnh rồi sao ?
Huyn ngồi chễm chệ trên ghế trên tay cầm ky rượu vang dò hỏi.
- mày là ai tại sao bắt tao ?
Cậu lên tiếng hỏi
- vì chồng mày đeo chịu kí hợp đồng với tao, lên mặt với tao. Cái gia tộc Theerapanyakul chúng mày có gì hay chứ ?
- haha là do chồng tôi không kí hay do ông ghen ăn tức ở? À no no cái loại như mày làm gì có tư cách.
*chát* hắn tát cậu 1 cái thật mạnh, má trái cậu dần đỏ rồi nóng dần môi cậu chảy cả máu.
- con mẹ nó mày làm gì vậy ?
Porsche hét toáng lên mắng chửi.
- ồ còn mày, tính ra tao chỉ bắt thằng ranh này thôi, vậy mà lại câu được thêm mày. Nhìn có vẻ ngon đấy.
Hắn vuốt cằm cậu ra vẻ dằm khăm.
- đồ dơ bẩn bỏ cái tay chết tiệt của mày ra.
Porsche kinh tởm né tránh.
Chính gia
- à đúng rồi, vòng tay của Pete có định vị.
Vegas nhanh chóng móc điện thoại ra mở app định vị
- đây rồi, nhà hoang nằm ở phía sau dãy núi BangKok.
Nói rồi Vegas với Kinn và Kim cùng đi. Còn lại phải ở nhà chờ tin. Sau 30' thì đến nơi, Kinn và Vegas từ từ hạ gục tất cả đàn em ở dưới tầng bằng tiếng súng. Làm cho Huyn biết là các anh đã tới. Hắn liền nhét súng vào sau lưng, tay thì cầm 1 con dao bấm kề vào cổ Pete. Kinn, Kim và Vegas vừa chạy lên thấy vậy thì dừng lại.
- này, tại sao mày làm như vậy ? Mau bỏ vợ tao ra.
Vegas dơ súng chỉa thẳng vào hắn nói.
- hơ tại cái đám gia tộc chúng mày thích ra vẻ, giàu hơn tao thì ngon sao. Tại chúng mày mà tao nghèo khổ.
- mày bị điên sao ? Màu nghèo liên quan gì đến gia tộc tao ?
Kinn bất mãn lên tiếng.
- tao không cần biết muốn cứu 2 đưa này thì đưa 70% tài sản ra đây, tao tha cho.
Huyn lên tiếng thương lượng. Trong khi mọi người đang nói chuyện thì Porsche đã nhặt được mảnh thuỷ tinh và cắt đc dây thừng. Cẩn trọng từ từ đứng dậy nhưng bị hắn phát hiện. Hắn ném con dao về phía cậu, Porsche tránh đc nhưng con dao xược qua cánh tay làm cậu bị thương.
- Aaa, con mẹ nó.
Cậu ôm tay tức giận chửi hắn.
- Porache em có sao không ?
Kinn lo lắng hỏi cậu. Porsche lắc đầu.
Hắn rút súng ra yêu cần cả 3 anh bỏ súng xuống. Cả 3 anh buộc bỏ súng đá về phía hắn.
Vegas liều mạng chạy lên ôm Pete hắn định bắn thì bị 1 đạp của Kinn làm té ngửa. Kim bay vào đánh hắn túi bụi.
Vegas đỡ Pete đứng dậy cởi trói âm thầm hỏi han, cậu ôm anh thật chặt không trả lời. Kinn thù lại cẩn thận xem vết thương của Porsche.
1 lúc sau hắn nằm gục xuống sàn, Kim đã gọi cảnh xác đến dọn hiện trường nên tất cả rời đi vừa quay lưng hắn với tay lấy cây súng định bắn Pete thì Porsche nhìn thấy.
- Pete cẩn thận.
*đoàng* Porsche đỡ đanh cho Pete rồi ngã xuống sàn.
*đoàng* Kim bắn hắn chết.
Kinn vội vàng đỡ lấy cậu ôm chặt cậu vào lòng.
- Porsche, em có sao không ? Gọi cấp cứu đi nhanh lên
Kinn hét ầm ra lệnh
- e..m không sao, đừ..ng lo.
Hơi thở cậu yếu dần trả lời anh.
- em đừng nói gì cả để anh gọi cấp cứu, em đừng ngủ nhé. Xin em
Kinn hoảng sợ nắm lấy tay cậu.
- em..xin..lỗ...i không bên anh được nữa. Em buồn ngủ quá.
Cậu đưa tay sờ mặt anh trả lời.
- Porsche à, mày phải làm ba nuôi cho con tao, mày phải sống. Mày đừng nói gì cấp cứu sắp đến rồi.
Pete cỗ vũ cậu nhưng trong lòng rất lo lắng.
-PORSCHE
Kinn hét to khi tay cậu từ từ buông lỏng khỏi mặt anh. Xe cứu thương cũng đã tới Kinn vội vàng bế cậu lao ra xe để đến bệnh viện gần nhất có thể.——————
Cảm ơn mọi người đã đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn
Roman d'amourNội dung chuyện là tiếp tục sau khi hết phim. Mọi người có thể coi đây là ep 15 cũng được, chuyện đa phần về tất cả nhưng Vegas và Pete là chính. Chuyện đc nói về cuộc sống của Pete sau khi về làm dâu Nhị Gia và 1 cuộc sống hạnh phúc.