Nhị Gia
Hôm nay là ngày mà Pete đi khám, anh và cậu nôn nao đến mức cả đêm không ngủ được, đến tận 1:23' sáng mới ngủ được.
Sáng anh đã dậy thật sớm chuẩn bị kem đánh răng, khăn lau mặt cho cậu. Anh còn tự tay làm đồ ăn sáng cho cậu, vì từ bé cả 2 anh em Vegas và Macau đã không có mẹ mà Kant lại không thương 2 anh em nên Vegas luôn thương Macau thay cả phần của Kant và mẹ nên việc biết nấu ăn để lo cho Macau là bình thường, nếu bận công việc thì Vegas sẽ nhờ bảo mẫu nếu cho Macau. Nhưng hôm nay chính tay anh sẽ tự nấu cho vợ mình, anh biết cậu thích ăn cơm cà ri miền Nam nên nấu cho cậu. Mùi cơm thơm phức đánh thức cậu trên phòng dậy, cậu đánh răng rửa mặt do anh chuẩn bị mà cười hạnh phúc. Cậu thỏ mùi đồ ăn mà xuống bếp thấy chồng mình đang nấu cơm thì cười tươi như hoa nhẹ nhàng bước đến ôm anh từ đằng sau.
- hôm nay là ngày gì đặc biệt sao chồng ?
Cậu vừa ôm anh vừa hỏi với nụ cười hạnh phúc.
- ngày nào được bên cạnh em đối với anh đều đặc biệt với lại hôm nay em đi khám anh muốn tự tay nấu món cơm cà ri em thích.
Anh trả lời rồi hôn vào má cậu.
- em ra bàn đợi anh nhé.
- ừm
Cậu vừa ngắm vừa đợi đồ ăn thì Macau ngáy ngủ đi ra.
- chào Phi Pêt, nay anh dậy sớm vậy ?
- à Macau hôm nay anh đi khám để thụ tinh nhân tạo, anh muốn có con nên dậy sớm để đi khám.
Macau bất ngờ tỉnh ngủ hỏi lại cậu.
- thật sao anh ? Vậy là em sẽ có cháu saooo? Uiii sướng quá đi mấttt
Macau vui vẻ ôm chầm lấy cậu.
- hahahaa có cháu thì nhớ chắm cháu phụ anh dâu đấy nhé. Vào ăn sáng đi hôm nay anh nấu đấy.
Vegas mang thức ăn ra rồi nói với Mâcu.
- cảm ơn anh 2, em vui quá đi mất tí nữa em sẽ khoe với cả trường là em sắp có cháu.
Nói rồi cả 3 người cười rất vui vẻ, nhìn họ thật sự là gđ mà nhiều người mong muốn. Từ lúc Pete xuất hiện cậu như ánh sáng làm lành cho vết thương thiếu tình thương của cha và mẹ cho Vegas và Macau. Cả 3 người thật sự rất thương nhau.
Sau khi ăn xong Macau đc Nod đưa đi học còn anh sẽ chở cậu sang chỗ bác sĩ nổi tiếng và giỏi nhất ở thành phố Thái Lan này để khám.
- chào khun Vegas, chúng tôi có thể giúp gì đc ạ ?
Nhân viên thấy Vegas liền cúi đầu chào 2 người rồi hỏi.
- cô đưa chúng tôi đến gặp bác sĩ Piter, chúng tôi đã hẹn trước
- dạ đc mời 2 ngài theo tôi ạ
Nhân viên dẫn 2 người đến trước phòng khám của bác sĩ rồi rời đi. Đột nhiên cậu nắm thật chặt tay của anh
- chồng à, em hơi hồi hộp
- không sao cả, chả phải có anh ở đây sao, anh luôn bên cạnh em mà. Nào ngoan *chụt vào thôi.
Anh hôn vào trán cậu 1 cái ( trán tượng trưng cho sự bảo vệ) rồi dắt cậu vào phòng khám.
- chào khun Vegas, khun Pete. Mời 2 cậu ngồi.
- à như lần trước gọi điện thoại đã nói qua, bác sĩ khám cho vợ tôi đi.
Pete nghe anh nói thì bất ngờ, ah gọi bác sĩ trước từ bao giờ sao cậu không biết chứ.
- mời khin Pete cậu ngồi sang đây để tôi xét nghiệm tổng quát.
Sau tầm 2 tiếng xét nghiệm kiểm tra tất cả tổng thể và chờ có kết quả thì cuối cùng cũng có.
- đây là kết quả thưa 2 khun.
Vegas nhanh tay hơn cậu đã giật tờ giấy kết quả mà xem đi xem lại kĩ lưỡng.
- này anh đưa em xem với, anh xem mãi thế em bị gì sao ?
Cậu giật tờ giấy trên tay Vegas rồi đocj kết quả của bản thân.
- ủa chồng em khoẻ mà sao anh lại xem kĩ đến vậy ?
- thì anh phải kĩ càng chứ sợ sai sót gì thì không được.
- à nếu 2 khun đã xem kĩ kết quả rồi thì có muốn tiến hành luôn không hay là cần suy nghĩ thêm.
- vài ngày nữa
- ngay bây giờ
Cậu và anh đông thanh, anh sợ cậu mệt nên muốn vài ngày nữa, cậu thì muốn có bé nên muốn ngay
- em không mệt sao? Nãy giờ xét nghiệm lấy máu em đau lắm mà.
- Không sao cả có anh bên cạnh em mà phải không ?
Anh nhìn cậu với ánh mắt cưng chiều mà sót xa
- em thật sự muốn chứ ? Nếu không thì mai mốt cũng được mà.
Cậu nhìn anh với anh mắt hạnh phúc, hạnh phúc với sự lo lắng của anh dành cho cậu, sự cưng chiều vô đối của anh dành cho cậu. Nên cậu muốn làm luôn
- bác sĩ à cứ làm đi.
- vậy được khun Vegas vui lòng ở ngoài đợi đi ạ. Khun Pete đi theo tôi.
Nói rồi anh ôm cậu thật chặt hôn cậu thật lâu vì sợ cậu sẽ có chuyện gì vì thụ tinh nhân tạo không phải dễ dàng.
- đợi em nhé. Em sẽ không sao đâu. Em sẽ mang bé con cho anh.
- anh sẽ đợi em bao lâu cũng đợi.
Nói rồi cậu với bác sĩ vào phòng khám còn anh ngồi ở ngoài mà lòng như lửa đốt lo lắng mà cũng vui mừng.
Chính gia
- haizzz
- làm sao mà hnay em thở dài suốt vậy.
Kinn lo lắng hỏi Porsche
- Kim đi học rồi, Tankul với Pol và Arm vẫn xem phim, anh thì công việc em chán chết mất. Từ lúc giao lại Nhị Gia cho Vegas đúng là em nhàn thật, nhưng chán lắm.
- haha vậy anh sẽ ngưng công việc em muốn đi chơi ở đâu nào ?
Kinn cũng chiều ôm cậu vào lòng mà hỏi han
- em muốn chơi với Pete
- em quên hôm nay Pete đi khám để mang thai sao
- à phải đúng rồi em phải gọi cho nó hỏi thăm.
Kinn vẫn ôm bé nhà mình hưởng thụ mùi hương của cậu. Mặc cậu làm gì
- au, tại sao đổ chuông nhưng không bắt máy. Để em gọi Vegas
- alo ? Pete sao rồi
- Porsche à ? Vợ tao vừa xét nghiệm tổng quát xong thì đòi vào khám luôn nên tao hơi lo lắng. Nãy giờ vào cũng được 40' rồi.
- thế cần chúng tao lên không ?
Porsche lo lắng cho bạn thân hỏi
- cũng được, nhưng đi ít thôi đừng đông ồn ào lắm. Tại đây là bênh viện tư.
- à chỉ tao và Kinn thôi bọn kia kệ đi.
- ok vậy lên đi. Địa chỉ là xyz.
- ok
Cậu tắt máy rồi lôi Kinn đi với mình.
- đi đâu vậy em Pete nó sao rồi
- Anh chở em lên viện xyz đi. Pete xét nghiệm xong thì vào khám luôn rồi. Vào đc 40' rồi. Em cũng hơi lo nên lên đó xem sao.
- um anh chở bé đi.
Đi được 1 lúc thì đến viện Porsche nhanh chóng hỏi nhân viên bệnh viện rồi đi đến phòng khám. Đến thì thấy Vegas ngồi 1 góc cứ nhìn vào phòng khám trông rất tội nghiệp. Vegas rất lo cho vợ, sợ Pete xảy ra chuyện gì, nếu có thật chắc Vegas không thiết sống. Porache chạy nhanh đến chỗ Gas.
- sao rồi ?
- Porsche, anh 2. Vợ tao không sao, chỉ là vào nãy giờ rồi tao hơi lo.
- bọn tao cũng lo nên thôi bọn tao ở đây nữa.
- cảm ơn.
Nói rồi Kinn và Porsche cùng ngồi xuống ghế đợi Pete ra. Sau 5 tiếng mỏi mòn thì bác sĩ cũng ra. Vegas nóng ruột đến mức lao ngay đến hỏi Piter, Porsche và Kinn cũng đi lại chỗ bác sĩ.
- sao rồi ? Vợ tôi sao rồi ?
- khun bình tĩnh, chuyện thụ tinh rất thành công, việc cấy tạo này hơi mất sự nên khun Pete đang hôn mê đợi vài tiếng sẽ tỉnh thôi. Pete đã có tinh trùng trong cơ thể nhưng em bé là nam hay nữ thì phải từ từ mới biết. Tôi xin phép.
Nói xong bác sĩ rời đi, cả 3 thở phào nhẹ nhõm rồi đi vào phòng thăm Pete.
- nãy giờ 2 người ở đây lâu rồi, vợ tao cũng không sao,2 người về nghỉ ngơi đi.
- vậy tao với Kinn về, có gì cứ báo tao ngay nhé.
Vegas gật đầu đồng ý rồi Porsche và Kinn cũng ra về. Anh ngồi cạnh giường bệnh của cậu nắm chặt tay cậu.
- vợ à, em vất vả rồi. Anh sẽ bù đắp sự khổ cực này cho em, quen anh là 1 sự thiệt thòi cho em, vậy mà em vẫn quen vẫn yêu anh. Anh sẽ dùng cả cuộc đời của mình để bảo vệ, chăm lo, quan tâm, chăm sóc, yêu thương em và con. Cảm ơn em, anh yêu em, Pete.
Anh nói xong thì hôn lên trán cậu, anh muốn dùng cả cuộc đời để bên cậu yêu cậu. Vậy là cả đêm nay anh bên cạnh cậu suốt đêm.———————
Vote đi ạ bình luận đi mọi người. Gt truyện của tớ cho mọi người đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn
Roman d'amourNội dung chuyện là tiếp tục sau khi hết phim. Mọi người có thể coi đây là ep 15 cũng được, chuyện đa phần về tất cả nhưng Vegas và Pete là chính. Chuyện đc nói về cuộc sống của Pete sau khi về làm dâu Nhị Gia và 1 cuộc sống hạnh phúc.