Đến biển mọi người vô cùng hài hứng, tất cả nhanh chóng lên phòng thôi cặp đôi chỉ có Tankul cứ đòi ở với Pete nhưng bị Vegas không cho nên chui sang cặp vệ sĩ thân yêu PolArm của mình. Tất cả lên phòng tưởng nghỉ ngơi nhưng vì quá ham chơi, tất cả quyết định thay đồ xuống biển bây giờ là 15h chiều nên nắng khá gắt.
- Nice đưa ba bôi kem chống nắng cho.
Nice ngồi yên để Pete bôi kem cho mình thì đột nhiên Vegas chui vào xen giữa.
- em bôi cho anh nữa.
- ôi Vegas anh đi ra kia em đang bôi cho con mà.
Pete đẩy Vegas ra tiếp tục bôi cho Nice.
- nhãi con đáng ghét có ngày mày sẽ phải nằm ngoài sọt rác. Hứ.
Vegas lườm Nice cháy mắt rồi đi tắm trong khi thằng bé nhìn ba lớn cười tươi như được mùa. Biết được chuyến đi này từ Porsche cậu chạy ngay ra TTTM để mua đồ bới cho Nice, nhưng lọt vào mắt cậu là bộ đồ bơi cho đại gia đình 3 người. Cậu mua 2 cái quần bơi vịt còn Nice có cả mũ nhìn rất đáng yêu. Cậu thay cho Nice xong thì cũng thay cho mình, tranh thủ lúc Vegas không có ở ngoài nên cậu thay luôn không anh ấy lại giở thoái dằm khăm.
- ôi Pete, em đáng yêu vãi đấy. Haha
Vegas bước ra thấy Pete mặc cái quần vịt vàng thì ôm bụng cười sặc sụa.
- Nhãi con này nhìn cũng được phết.
- em thấy đẹp nên mua cặp cho chúng ta, anh cùng mặt đi Vegas.
Pete đưa ra bộ mặt nũng nịu nhìn anh.
- không bao giờ anh mặc cái thứ vàng khè như vậy. Nhìn trẻ con chết đi được.
- chồng ơi, anh mặc đi mà. Anh không thương em sao ?
Pete bàu ra bộ mặt dễ thương vì cậu biết nó là điểm yếu của anh.
- aiss chết tiệt vì em thôi đấy.
Thế là đại gia định vịt vàng đi xuống sảnh. Vừa xuống thì Porsche đã chạy lại bế Nice.
- ôi trời ới Nice đáng yêu quá đi mất. Cái mũ con vịt nhìn cute vãi luôn.
Porsche hứng thú bế Nice khen mãi.Mọi người cùng nhau ra biển. Pete nhờ Arm chụp cho họ mấy tấm ảnh với cái quần vịt vàng này. Đang chụp thì Macau chạy vào chụp cùng gia đình 4 người rất vui vẻ, ra lò được rất nhiều ảnh dễ thương, nhân cơ hội nghỉ mệt Vegas giao Nice cho Macau nhờ Ảm chụo riêng cho mình với Pete vài tấm. Lúc đầu rất nghiêm túc lúc sau thì nào là tấm sờ mông vợ, hôn má lén,... Pete bất lực với anh chồng của mình.
Kinn và Porsche thì cùng nhau ngồi trên cát uống nước dừa, Tankul thì cứ đòi lột quần Pol ra vì cái quần cặp với Arm và nó là 7 sắc cầu vòng. Cả 3 đuổi nhau khắp nơi. Tất cả đều đắm chìm vào không gian riêng thì Macau và Lip đang ngồi trên tảng đá gần mặt biển nói chuyện.
- em thích không ? Cảnh đẹp đúng không ?
- phải ạ. Cảnh rất đẹp em rất vui.
- Macau lớn thật đấy.
Bỗng nhiên Lip xoa đầu cậu có chút ngại mà né tránh thấy vậy Lip cũng thu tay về. Cả 2 im lặng ngắm biển, thỉnh thoảng Lip vẫn nhìn cậu mà cười.
Chơi mệt thì tất cả kéo nhau về khách sạn tắm rửa nghỉ ngơi, vì mệt quá nên về đến thì Nice đã lăn ra ngủ, Pete và Vegas tranh thù đi tắm và dường như mọi người cũng vậy sau đó lại leo lên giường ngủ.Đến tối Macau muốn đi dạo bờ biển nên đã rủ Lip đi cậu có nhắn tin cho mọi người không ai đi cả vì họ đang bận ôm nhau ngủ.
- em thích dạo biển vào buổi tối sao ?
- um, em thấy nó thoải mái và mát hihi.
Cậu và anh vừa đi vừa nói hết chuyện trên trời dưới đất, bỗng có 1 cô gái chạy lại chỗ Lip ôm chầm lấy anh.
- anh Lip lâu quá mới gặp em nhớ anh lắm đó.
Đây là Lucy bạn thân bên nước ngoài nới về đang đi du lịch của Lip.
- ơ đây là ?
Cô gái kia nhận ra sự hiện diện của cậu thì hỏi Lip.
- đây là Macau, em của bạn anh.
Lip trả lời cô gái đó rồi đưa tay xoa đầu cô ta nhìn mặt anh ấy rất cưng chiều cô gái đó.
- chào chị. Chị là ai ?
- à chị là Lucy người yêu tương lai của Lip đấy.
Cô gái ôm cánh tay anh mà đung đưa, nhưng Lip không phản kháng mà còn cười.
- bé con đừng nói bậy. Em đừng nghe Macau.
Tự nhiên nghe cậu nói của cô ta lòng cậu như thắt lại, cảm giác tức tối bao trùm cậu cũng không biết là cảm giác gì, chỉ biết cậu đang rất bực. Cậu không nói xoay người bỏ đi mất.
- ơ Macau em đi đâu vậy ?
Cậu không trả lời cứ đi 1 mạch, còn Lip tính đuổi theo thì cô gái kia giữ lại lôi anh đi dạo biển với mình. Lip lo cho Macau nhưng chẳng làm gì được.Sau 2 tiếng thì cô ta cũng chịu buông Lip ra và đi về khách sạn của mình, anh vội chạy về xem bé con có ở phòng hay không thì chả thấy gì cả. Gọi cho cậu thì không thấy bắt máy, nhắn tin thì không nhận anh lo lắng chạy khắp phòng hỏi nhưng không ai biết. Anh đạp cửa phòng Vegas.
- chuyện gì vậy mày ?
Vegas ra mở cửa ra thấy vẻ hốt hoảng của Lip thì nhắn mặt. Tên này có bao giờ hoảng vậy đâu.
- Macau..Macau không thấy nữa rồi.
- CÁI GÌ CƠ ?! Em tôi đi với cậu mà.
Vegas vội cùng nhau đi tìm với Lip anh bảo Pete ở đây trông Nice và xem Macau có về không. Kinn và Porsche cũng đi. Tankul cùng Pete ở nhà Pol và Arm cũng vậy.Mọi người tản nhau ra đi tìm, nào là bãi biển, các quán ăn, mọi nơi nhưng không thấy. Đang ngồi nghỉ ở 1 công viên thì Lip nghe thấy tiếng của Macau.
- bỏ ra, tao không quen bọn mày.
Lip lần theo tiếng đi vào thì thấy Macau đang ở trong 1 con ngõ nhỏ bị tầm 3 thằng ất ơ vây quanh bàn tay bẩn thiểu động vào người cậu. Macau phản kháng nhưng không được, nhìn vậy Lip như máu dồn lên não phi đến đá vào mặt tên to nhất. Hắn đau điếng bất tỉnh, 2 tên còn lại thấy vậy thì rút trong người 1 con dao bấm định lao đến Macau thì Lip lao ra dơ tay lên đỡ.
- ANH LIP ?!
Macau thấy Lip bị dao đâm vào cánh tay thì lo lắng đến rơi nước mắt, Lip đẩy Macau ra sau lưng mình đánh 2 tên kia bầm dập.
- em không sao chứ ? Sao lại bỏ đi ra đây anh lo chết mất.
Lip nhỏ giọng lau nước mắt cho cậu.
- em không sao. Tay của anh chảy máu nhiều quá.
Nói rồi cậu dìu anh ra taxi về khách sạn, trên đường về anh gọi cho Vegas và Kinn báo tìn thấy Macau nên mọi người đã tập trung tại sảnh có cả Lucy vì cô tìm Lip đưa cho anh món quà từ nước ngoài nên tìm tận khách sạn.Tầm 20' sau taxi cũng dừng trước sảnh khách sạn cậu vừa dìu anh đi vào thì Lucy thấy vết máu trên tay anh liền lai đến.
- anh bị làm sao vậy Lip ?
- ờ Lip mày sao vậy ? Cả cô gái này nữa.
Porsche chỉ vài Lucy hỏi Lip.
- à đây là bạn thân bên nước ngoài của tôi.Vừa nãy đi tìm em ấy có bọn côn đồ chặn đường tôi cứu Macau nhưng không biết chúng có dao.
Lip mệt mỏi trả lời mọi người.
- shiaaa vì cậu nhóc này mà anh liều mạng đó hả ? Cậu ta có là gì đâu chứ. Bộ em không biết bảo vệ bản thân sao ?
Lucy mắng vào mặt Macau làm cậu cảm thấy việc anh bị thương là do cậu.
- đám này là ai mà gan vậy. Để anh điều tra cho.
Vegas lấy điện thoại gọi cho Nod để điều tra sau đó đỡ Pete và Nice lên ngủ, mọi người cũng vậy. Trước khi đi ai cũng nói là khách sạn này có bác sĩ cứ gọi rồi lên phòng ngủ.
- ây Kinn chuyến đi nào cũng có chuyện. Em hơi rén anh ợ.
Porsche khoác vai thủ thỉ với Kinn rồi lên phòng. Kinn chỉ biết cười với em bé nhà mình.
- em đưa anh đi băng bó nhé.
Macau nói với Lip định bước chân đi thì Lucy đẩy cậu ra.
- thôi đi vì em mà anh ấy bị như này tránh ra để chị.
Lucy lôi Lip đi khi anh chưa kịp nói gì. Macau thấy bản thân mình thừa thãi, là lỗi do mình, mình nên tránh xa anh ấy ra sẽ tốt hơn. Cậu bỏ về phòng dọn hết đồ của mình rồi thuê sang phòng khác ở. Tối đó cậu khóc nhiều lắm thật ra trong tình huống đó cậu cũng sợ mà, cậu không cố ý bỏ đi để anh đi tìm rồi bị thương. Cậu cảm thấy cậu gây phiền phức cho anh, nhưng hình như trái tim anh rung động với anh mất rồi.....Cậu khóc đến mắt sưng húp rồi ngủ lúc nào không hay. Cậu đổ hết mọi lỗi lên đầu mình và bắt bản thân tránh xa Lip ra.
——————————
Lip và Macau chưa đến với nhau nhưng có tí drama nó mới hấp dẫn. Mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn
Roman d'amourNội dung chuyện là tiếp tục sau khi hết phim. Mọi người có thể coi đây là ep 15 cũng được, chuyện đa phần về tất cả nhưng Vegas và Pete là chính. Chuyện đc nói về cuộc sống của Pete sau khi về làm dâu Nhị Gia và 1 cuộc sống hạnh phúc.