Hôm nay là sinh nhật Vegas, cũng là ngày mà mẹ anh mất, kể từ ngày anh mất mẹ thì anh coi hôm sinh như là kẻ thù vậy, vì nó mà mẹ anh chết, anh ghét nó anh hận nó.
Sáng hôm nay Pete dậy sớm vốn là chuẩn bị sinh nhật bất ngờ cho Vegas nên cậu coi như ngày bình thường.
- Vegas dậy đi, sắp muộn rồi anh còn phải lên công ty đó.
Pete lay người anh dậy vì hôm qua phải xử lý văn kiện muộn nên anh mới ngủ nướng. Nếu là trước đây dù có thức xuyên đêm cũng là chuyện thường, nhưng từ ngày có Pete cậu đã làm thay đổi cuộc sống của anh 360°.
- anh biết rồi dậy ngay đây.
Vegas lười biếng đáp, hôm môi cậu 1 cái rồi đi vào nhà vệ sinh. Cậu thì sang đánh théc Macau cho thằng bé đi học cat Venice nữa cầm tìm trường mầm non quốc tế mới cho thằng bé trường hôm qua Vegas sang mặt bằng mất rồi.
Đánh thức mọi người dậy thì cậu xuống dưới chuẩn bị đồ ăn sáng cho mọi người, ăn xong thì cậu bế Nice đi học.
- em đưa con đi học rồi đi mua 1 ít đồ nhé. Anh ăn đi rồi đi làm. Anh đi nhé Macau.
Cậu nói rồi tạm biệt 2 anh em kia mà đi ra xe và phóng đi.
- anh 2 bộ anh dâu không nhớ hôm nay là si..
- không cần nhớ. Anh không thích ngày này. Em ăn đi rồi đi học.
Nói rồi anh bỏ đi, Macau hiểu anh trai mình bị gì cậu cũng buồn mà cậu rất thương Vegas cậu hiểu anh đã trãi qua những gì. Cậu gật đầu đáp lại anh rồi đi học.
Pete sau khi tìm được trường cho Venice thì cũng đi TTTM để mua đồ về làm sinh nhật cho chồng. Cậu mua bóng bay, 1 ít bánh ngọt, nước ngọt và cà rượu vì không tổ chức to cũng như không mời ai ngoài người quen trong gia tộc nên chuẩn bị không mệt.Cậu thổi bóng bay dán lên tường ngoài sân với dòng chữ "Happy birthday chồng yêu" với 1 ít bóng bay hình trái tim rãi dưới đất. Cậu chuẩn bị thêm 1 cái bàn dài để đựng đồ ăn nước uống, chuẩn bị xong thì cậu hẹn mọi người đến đúng giờ trước khi Vegas đi làm về.
Đến gần 19h thì dường như mọi người đã tụ tập đông đủ, ai cũng mang quà to sang Thứ Gia cả, tuy Tankul mồm thì bảo ghét nhưng vẫn mang 1 hộp quà màu hồng lè bên trong đựng 1 con cá koi của mình, nhưng hình như con cá koi thoi thóp vì thiếu oxi rồi.
Pete phân bố hết cho mọi người thì bắt đầu vào vị trí, tất cả sẽ trốn sau bụi cỏ đằng kia khi nào Pete bận đèn thì mọi người ùa ra, còn cậu và Macau sẽ phụ trách cầm bánh kem đi xuống chúc mừng Vegas vì hôm nay mọi người sẽ chơi tới bến nên đưa Nice cho bảo mẫu trông rồi. Tất cả dường như rất hoàn hảo sau khi nói xong tắt đèn tối thui đợi Vegas về.
Sao 20' sau xe của Vegas đã đến trước cổng Nhị Gia, anh bước vào thì thấy mọi thứ tối thui.
- Nod nhà mất điện à, ai lại dám cúp điện nhà Vegas vậy chứ ?
- Pete anh về rồi đây ?
Vừa đi 1 cách khó khắn vào nhà anh vừa gọi tên cậu vì tối nên anh đi rất dè chừng. Bỗng dưng đèn sáng lên.
- Happy birthday to you...
Pete và Macau từ trên tầng đi xuống trên tay cầm bánh kem sinh nhật trên đó có dòng chữ HPBD chồng, cả 2 vừa đi vừa hát đồng thời mọi người từ bụi cỏ cũng chạy vào.
- chúc mừng sinh nhật Vegasssss.
- chúc mừng sinh nhật anh-chồng yêu.
Cậu nói rồi hôn lên má anh 1 cái nụ hôn ngọt ngào vào ngày anh ra đời. Vegas rất bất ngờ anh hôn Pete cảm ơn mọi người rồi thổi nến ước nguyện sau đó hoà vào cuộc chơi.Tankul lại lôi Pol Arm Porsche Porchay Tay lên hát karaoke cứ nghĩ sẽ tha cho Pete nhưng không đang hát thì Takul chạy xuống lôi Pete khỏi Vegas lên sân khấu luôn. Nhưng anh không khó chịu như mọi khi anh cứ để cậu chơi, mọ người ai cũng hoà theo tiếng nhạc và bầu không khí vui vẻ này mà hò hét nhảy nhót.
Chơi được 1 lúc thì đã là nửa đêm ai cũng say xỉn ngủ lê ngủ lết ngoài sân, Pete thì cậu không uống nhiều nên còn tỉnh táo, cạu quay đi quay lại nhưng không thấy Vegas nên cậu đi tìm. Đến sân sau thì cậu bỗng khựng lại. Cậu thấy Vegas ngồi trên ghế mặt thì nhìn lên bầu trời đầy sao mà thẫn thờ.
- Vegas.
Cậu nhẹ nhàng gọi anh, rồi đến bên cạnh anh ngồi xuống. Cậu nhìn thấy được sự cô đơn bao trùm xung quang anh, nó rất đơn độc.
- hửm, sao vậy em không ngủ được sao? Muộn rồi.
Vegas dịu dàng kéo cậu vào lòng ôm chặt mà hôn lên mái tóc.
- sao anh lại ra đây? Anh không vui sao ?
- không có. Anh rất vui vợ à, anh rất hạnh phúc. Từ bé ngoài mẹ và Macau ra thì chả ai tổ chức sinh nhật cũng như chúc mừng anh. Em là người đầu tiên. Mẹ còn nói với anh, nhớ mẹ thì cứ nhìn lên trời sao, me cũng ở trên đó nhìn anh.
Vegas giọng nghèn nghẹn nói với cậu, cậu rất bất ngờ anh ấy là đang nhớ mẹ sao.
- anh..nhớ mẹ sao ?
Anh không trả lời cậu chỉ nhẹ nhàng gật đầu.
- Vegas, em biết không có gì thay thế được tình yêu thương thiêng liêng của mẹ. Nhưng anh đừng trách bản thân không phải lỗi của anh, phải! Lúc trước em rất ghét anh hận anh. Vì sao anh có thể ác đến thế, anh không có tình người sao ? Nhưng em đã chọn nghe theo con tim, em đã yêu anh và chấp nhận tha thứ để đến bên anh. Em biết bản thân em sẽ không bao giờ thay thế được bị trí của mẹ anh trong anh, nhưng em Macau và Nice sẽ là người chữa lành vết thương đó cho anh. Em sẽ là người bù đắp nó cho anh. Được không ?
Cậu nhẹ nhàng ôm anh vào lòng mà bày tỏ lời nói của mình. Bỗng chốc cậu cảm nhận được vai áo mình ước, cậu biết anh khóc, anh là người, anh có cảm xúc, anh không phải như mọi người đồn đại là không có tình người, hoàn toàn không phải. Chỉ là anh chưa biết cách bày tỏ tình cảm của mình mà thôi.- em yêu anh Vegas. Anh có quyền khóc, anh cứ khóc hết những mệt nhọc uất ức bao năm qua của anh. Em bên anh, em nghe anh và têu anh mà. Ngoan em thương có em đây rồi.
Ấy vậy mà anh khóc thật, anh khóc thành tiếng 1 cách nước nở trên vai cậu, anh ôm cậu chặt nhất như sợ thiên thân này sẽ bỏ anh giống như mẹ anh bỏ anh vậy. Anh như đứa trẻ lần đầu được khóc, anh khóc hết nước mắt, khóc hết tâm tình sự uất ức, sự tuổi nhục đau đớn của anh ra.
- em..em sẽ mãi bên anh chứ ? Sẽ không bao giờ bỏ anh chứ ?
- um em sẽ bên anh mãi mãi, chúng ta sẽ bên nhau đến già luôn.
Có được cậu trả lời của cậu anh yên lòng mà lau đi giọt nước mắt, anh hôn cậu thật sâu, nụ hôn mang kèm 1 chút chiếm hữu nhưng có cả sự ngọt ngào và tình yêu anh dành cho cậu.Đêm đó anh và cậu bên nhau ngắm trời đầy sao, những ngôi sao như nghe được tiếng lòng của anh vậy, chúng rất sáng, sáng như nụ cười của mẹ anh của cậu nữa. Anh sẽ trân trọng cậu đến cuối cuộc đời của mình.
- Anh Yêu Em, Pete !
———————————
Đọc vui vẻ nha m.n
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn
RomanceNội dung chuyện là tiếp tục sau khi hết phim. Mọi người có thể coi đây là ep 15 cũng được, chuyện đa phần về tất cả nhưng Vegas và Pete là chính. Chuyện đc nói về cuộc sống của Pete sau khi về làm dâu Nhị Gia và 1 cuộc sống hạnh phúc.