Thời gian thật sự không đợi 1 ai, nó cứ thế mà trôi đi trôi đi, bây giờ ai cũng đã có 1 cuộc sống êm đềm bên người mình yêu. Đã 5 năm rồi thật sự là khoảng thời gian dài. Bây giờ ai cũng đã lớn trưởng thành, có cho mình cuộc sống mà mình mong muốn.
Macau với Lip cả Kim Chay nữa học đã cưới nhau vào 2 năm trước, giờ cũng nhe các anh lớn đều đã ổn định gia đình cho mình.
Venice càng lớn càng hiếu thảo, rất thương ba lớn và ba nhỏ, cậu bé rất ngoan, nét đẹp trai tuất tú thừa hưởng từ Vegas và nét đáng yêu hưởng từ ba nhỏ làm cậu thu hút rất nhiều cô gái cũng như chàng trai bên cạnh. Năm nay cậu bé đã 7 tuổi vậy mà như chàng trai 17 tuổi vậy khẩu khí nói chuyện rất lớn. Thích kháy ba lớn nhưng rất rén nha.
- Nice con có muốn bị tao vứt ra thùng rác không hả ?!
Vegas quát lớn khi Nice năm nay lên lớp 2 rồi mà vẫn bám Pete.- ba à con chỉ hôn ba nhỏ 1 cái rồi đi học thôi mà. Ba cũng muốn được con hôn sao ?
Nice đưa vẻ mặt vô tội ôm Pete và trả lời Vegas.- mày..?
- thôi 2 ba con sáng ra đã ồn ào, Nice đi học đi chú Nod đợi kìa.
Pete đẩy Venice ra cửa cho thằng bé đi học, còn mình thì chuẩn bị sáng Chính Gia.- em sáng Chính Gia đây! Anh đi làm đi nhé.
Cậu hôn nhẹ lên má anh để anh hôn lại vào môi mình rồi rời đi. Sau đó anh cũng ra khỏi nhà để mà lên công ty.Pete lái xe sang chính gia mục đích là lâu rồi mọi người không đi du lịch cùng nhau, nên cậu sang rủ.
- ôi Pete lâu rồi không gặp. Nhớ chết mất *chụt
Tankul ôm Pete mà hôn lên má cậu 1.- ủa P'Tankul sao anh lại hôn P'Pete như thế P'Vegas mà biết được sẽ làm ầm lên đó.
Chay từ tầng trên đi xuống nắm tay Kim sau lưng còn có Porsche và Kinn.- haha động đủ vậy. Mà còn Pol và Arm đâu ?
Pete thắc mắc hỏi khi không thấy 2 thằng bạn cốt đột đâu cả.- ầy tao cho tụi nó đi chơi rồi. Tankul cứ bắt xem phim suốt tội.
Porsche lên tiếng.- uầy ghê nha lên chức mợ cả Chính Gia thì sang hẳn.
Pete châm chọc Porsche. Mọi người cùng nhau ngồi xuống ghế gần đó mà bàn cho chuyến đi chơi.- à lâu rồi chúng ta không đi du lịch, tôi muốn cả nhóm chúng ta đi biển.
Pete đưa mắt nhìn sơ lược tất cả mọi người rồi nói. May mắn là ai cũng đồng ý, cậu nhờ Tankul gửi lời lại Pol và Arm. Cậu nhờ Kinn gọi Time và Tay nhưng 2 người đó đang ở nước ngoài nên không đi được. Xong việc thì cậu ra xe về nhà gọi cho Macau và Lip nói về chuyến đi cả 2 cũng ok. Giờ chỉ đợi ông chồng của cậu về nữa thôi.Đúng giờ như hằng ngày 17h Nice đã từ cổng mà í ới ba nhỏ ba lớn ơi.
- CHÀO BAAAAA.
Nice không biết có chuyện gì vui mà hét lớn thẳng vào mặt Pete như vậy.- ôi thằng này. Con làm ba chết khiếp làm gì chào gớm thế.
Pete kéo cậu ngồi cạnh mình xoa đầu hỏi.- da không ạ. Thôi con đi tắm nhé.
- à mà này tắm rồi lo chuẩn bị đồ đi ngày mai đi biển với ba và các chú.
Cậu nhìn Nice dặn dò. Thằng bé vui mừng hét lên rồi chạy lên tầng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn
Roman d'amourNội dung chuyện là tiếp tục sau khi hết phim. Mọi người có thể coi đây là ep 15 cũng được, chuyện đa phần về tất cả nhưng Vegas và Pete là chính. Chuyện đc nói về cuộc sống của Pete sau khi về làm dâu Nhị Gia và 1 cuộc sống hạnh phúc.