- CÁI GÌ ?! Được rồi tôi đến ngay.
Đang ở trường thì Macau nhận được điện thoại từ Nod là Lip tỉnh, cậu vội vàng bỏ tất cả mà chạy đến bệnh viện.Đến nơi cậu nhanh chân chạy đến căn phòng vip quen thuộc mở cửa ra thù trước mắt cậu là 1 người đàn ông cậu ngày nhớ đêm mong sắc mặt hồng hào ngồi dựa lưng vào tường.
- Lip anh tỉnh dậy rồi sao ? Anh có biết hơn 1 năm qua em đã phải khổ sở như thế nào không ?
Cậu ôm chầm lấy anh mà than vãn nước mắt như thế cũng trực trào. Nhưng anh lại nhẹ nhàng đẩy cậu ra.
- xin lỗi cậu là ai vậy ? Tôi và cậu...từng quen nhau sao ?
Câu hỏi của Lip làm cậu không tự chủ được mà rơi hẳn nước mắt. Anh là không nhớ cậu sao dù chỉ 1 chút à ? Nhưng thôi vậy thì cậu sẽ không làm phiền anh nữa, chăm cho anh hơn 1 năm qua coi như xin lỗi vì làm anh tai nạn. Bây giờ anh tỉnh rồi cậu nên trả lại cuộc sống cho anh.
- à xin lỗi anh. Chắc là do tôi nhầm người.
Cậu từ từ đứng dậy nước mắt cứ thế rơi lã chã, cậu định quay đi thì Lip kéo cậu lại cho cậu ngồi vào lòng.
- ôi anh xin lỗi, anh nhớ em mà nhớ em lắm. Hơn 1 năm qua em chăm anh như thế làm sao không nhớ cho được. Chưa tính em thay đổi càng ngày càng đẹp như vậy anh mà khoing nhớ ra ngta sẽ cướp vợ anh. (Macau nằm dưới).
- anh con mẹ nó vậy mà làm em tưởng hic hic.
Cậu đánh nhẹ vào ngực anh rồi dựa vào đó, tay thì choàng qua cô ôm anh.
- anh xin lỗi để em chịu thiệt rồi. Macau anh yêu em, em đồng ý làm người yêu của anh nhé ? Đợi em học xong đại học anh sẽ cưới em. Anh sẽ bù đắp khoảng thời gian vừa rồi cho em. Được không ?
- em..đồng ý.
Cậu vừa đồng ý thì anh liền hôn cậu, cứ nghĩ nụ hôn chỉ bình thường, nhưng không anh nhân lúc cơ hội cậu mở miệng lấy oxi anh đã cho lưỡi vào mà mút hết mật ngọt từ miệng cậu. Tuy hơn 1 năm không hoạt động mà bây giờ anh hôn rất toẹt đỉnh.
- è hèm, tỉnh dậy chưa gì đã muốn nuốt con nhà người ta.
Porsche nắm tay Kinn đi vào sau lưng là Pete và Vegas đang dắt Nice, Kim Chay, Tankul Pol và Arm đầy đủ.
- ở đây có trẻ con mà chú này kì quá sao lại cạp mỏ chú Macau nhà con chứ.
Nice lon ton chạy lại kéo Macau ra khỏi lòng Lip.
- chào mọi người, cảm ơn thời gian qua đã chăm sóc.
- haha cảm ơn thì hành động đi, bù đắp cho em tao.
Vegas ôm éo Pete mà nói với Lip. Miệng thì nhếch lên nụ cười quen thuộc.
- điều đương nhiên mà.
Lip đáp lại anh.
- Thôi thấy khoẻ vậy là được rồi Macau chăm chồng đi anh với Kinn lên công ty đây.
- tạm biệt bác Porsche và bác Kinn.
Nice chạy lại ôm hôn Porsche rồi mới chạy lại chỗ Macau để cậu không bị cạp mỏ nữa.
- thôi Pol Arm nhường lại không khí đi mua sắm với tao.
- thôi được rồi Nice đến trường thôi con.
Sau khi Tankul đi thì Pete lên tiếng gọi Venice.
- ba nhỏ à nhưng để chú Cau ở đây liệu có bị cạp nữa không ? Kiểu giống ba lớn cạp ba nhỏ xong nói gì mà "đon quơ gy am nót gon na hơn du" á.
Nice ngây thơ nói trông khi mặt Pete thì như trái cà chua, Macau và Lip thì che miệng cười.
- thằng nhãi đi học mau, ăn rồi báo tao đánh cho đừng nói.
Vegas xách Nice đi sẵn tiện nắm tay cả Pete. Mọi người đi hết thì trong phòng chỉ còn Macau và Lip, cậu chui lại vào lòng anh ngồi như vừa nãy mà hưỡng thụ.
- em yêu anh.
- anh cũng yêu em.
Cả 2 ôm nhau vào lòng mà thưởng thức khoảng khắc ngọt ngào hơn 1 năm qua không được.——————————
Chap này ngắn vì hồi trưa chiều tui có ra rồi. Mọi người có góp ý gì cứ cmt nha. Vote nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn
Lãng mạnNội dung chuyện là tiếp tục sau khi hết phim. Mọi người có thể coi đây là ep 15 cũng được, chuyện đa phần về tất cả nhưng Vegas và Pete là chính. Chuyện đc nói về cuộc sống của Pete sau khi về làm dâu Nhị Gia và 1 cuộc sống hạnh phúc.