Chap 19

128 9 0
                                    

Sáng hôm sau tại nhà của Porsche cậu không ngủ được nên đã thức đến sáng, suy nghĩ về hành động và lời nói của mình với Kinn. Cậu cảm thấy cả 2 ai cũng có lỗi, nhưng Kinn quát thẳng mặt cậu điều đó cậu không tha. Cậu gọi cho Pete.
- alo ? Rảnh không ?
- ơi sao thế. Tao rảnh. Nghe giọng mày buồn vậy ?
Pete nhận ra điều bất thường bên đầu dây bên kìa liền hỏi.
- ờ thì cũng có chút chuyện buồn.
- tao thừa biết lại cãi nhau với cậu Kinn rồi. Vegas đi làm rồi tao chở Venice sang chơi với mày nhé.
- ok.
Cậu bắt đầu đi lấy 1 ít bia và nước ngọt cũng như ít bánh kẹo cho Nice bỏ trên bàn ngoài sân. Tầm 20' thì Pete cũng tới tay dắt Nice đi vào.
- chào chú đi Nice.
- cào c..hú.
Nghe Nice chào 1 cách bặp bè còn bị ngọng khiến Porsche vui đi 1 phần nhỏ. Porche đưa tay bế Nice rồi cùng Pete ngồi vào bàn.
- sao nào kể nghe xem.
- thì chuyện là...( chap 18)
Cậu kể hết cho Pete nghe.
- tao thấy cả 2 sai nhưng mày nhiều hơn. Chúng mày yêu nhau lâu hơn cả tao. Cưới cũng cưới rồi chỉ là không muốn có con để sống thoải mái. Vậy mà vì chuyện bé này mà bỏ đi như vậy à. Mày không nghe Kinn giải thích mà bỏ đi là sai đấy.
- tao biết. Nhưng mày thấy anh ta cũng quát vào mặt rồi có thèm tìm tao đâu. Thôi không nhắc nữa chơi đi.
Nói rồi cả 2 cũng uống bia, phần lớn là Porsche chứ Pete không uống vì phải lo cho Nice và Vegas cũng không thích nữa. Chơi đến gần chiều thì Pete tạm biệt Porsche ra về, cậu 1 mình dọn dẹp rồi lại vào nhà cảm giác cô đơn bao chùm lấy cậu.
- không được buông ra em phải đi tìm anh 2.
Porchay vũng vẫy khỏi vòng tay của Kim để đi tìm Porsche nhưng Kim không nỡ xa eiu.
- thôi mà. Em gọi hỏi anh ấy có an toàn không là được mà.
Nói rồi Chay lấy điện thoại ra gọi được 1 lúc đối phương cũng bắt máy. Biết đc Porsche an toàn thì Chay cũng yên tâm.
- Anh của em ở đâu ?
Kinn mặt lạnh hỏi Chay. Từ đêm qua cậu đi anh như khác hẳn chả tập trung được chuyện gì.
- anh làm anh 2 giận thì tự tìm em không biết.
Chay tức giận bỏ lên phòng, Kim chỉ biết vác chân lên cổ chạy theo.
Kinn 1 mình uống rượu ở vườn ở cạnh nhà, uống hết ly này đến ly khác. Anh biết bản thân sai khi quát cậu, nhưng cậu cũng sai khi không nghe anh giải thích. Anh lo không biết cậu có sao không, tuy thân thủ cậu tốt đai đen võ nhưng nhỡ có chuyện gì 1 mình cũng đâu gánh nổi. Lấy điện thoại ra gọi thì thấy cậu khoá máy, nhắn tin thì không trả lời. Anh liền đến quán chế Yok tìm. Đến thì chế bào cậu không đến chỉ còn 1 nơi là nhà cậu. Anh bấm chuông nhưng không ai mở cửa. Cậu thừa biết nếu anh có đi tìm cũng sẽ không bỏ qua nhà cậu nên cậu trốn trên phòng tắt hết đèn như nhà không có người ở. Anh thấy không có đèn cũng không có ai ra mở cửa thì cũng đành về nhà. Đêm đó, cả 2 trằn trọc không ai ngủ được ai cũng lo lắng cho đối phương, nhớ nhau nhưng chả biết cách để làm lành.
- aiss chết tiệt, tại sao lại không ngủ được cơ chứ ?
Cậu vò đầu bứt tóc ngồi bật dậy vớ lấy đt thì thấy anh gọi với nhắn tin muốn trả lời nhưng không biết vì sao lại thôi. Nằm xuống ngủ.
Nhị Gia
- Macau ơi ? Maucau.
Pete gọi mãi mà không thấy Macau trả lời nên đi lên phòng xem có thằng bé ở đó không. Gõ cửa với gọi mà cũng chả thấy hồi âm. Pete lo lắng gõ mạnh cửa nhưng vẫn không có gì đành đi lấy chìa khoá dự phòng mở cửa.
- Macau em sao vậy ? Trả lời anh. NOD GỌI CỨU THƯƠNG.
Pete lay mãi mà Macau không chịu mở mắt sờ cơ thể thì thấy người Macau nóng bừng. Thằng bé sốt cao rồi, Pete vội đưa Macau vào viện rồi gọi cho Vegas đành đưa Nice cho bảo mẫu chăm đỡ.
- alo ? Em đang ở viện Ma..
- CÁI GÌ ? Em bị làm sao. Đợi chút anh tới ngay. Tan họp gấp.
Anh nghĩ cậu bị làm sao nên huỷ gấp cuộc họp rồi phóng vào viện. Cưng vợ hết nấc, còn cậu thì chưa kịp nói hết cậu mà đã bị anh tắt máy vì tưởng cậu bị gì cậu chỉ biết cười trừ vì sự nuông chiều của anh dành cho cậu. Tầm 15' sau anh đã có mặt ở bệnh viện.
- Pete em bị làm sao ? Bị thương ở đâu ?
Anh xoay cậu vòng vòng làm cậu chóng hết cả mặt.
- anh chưa nghe em nói hết đã tắt máy. Em không sao người có sao là Macau đột nhiên thằng bé sốt cao.
Nghe cậu nói vậy anh thở phào nhẹ nhõm rồi cùng cậu ngồi đợi bác sĩ. 
- bác sĩ e tôi sao rồi ?
Pete thấy bác sĩ nhanh chóng chạy lại hỏi.
- à bệnh nhân không sao ? Chắc do làm việc nhiều nên mệt rồi phát sốt. Nghỉ ngơi uống thuốc sẽ khoẻ.
Nghe vậy thì cả anh và cậu cũng yên tâm.
- mày là Lip à ?
Bỗng Vegas nhìn bào bác sĩ nói.
- mày là Vegas ? Ôi lâu quá mới gặp người anh em.
- ơ đây là ?
- à đây là bạn thân của anh. Nó đi nước ngoài học y vậy mà về từ bao giờ không nói. Đây là vợ tao Pete.
- chào cậu.
- không cần xưng cậu đâu cứ mày tao đi.
Lip gật đầu tỏ vẻ đồng ý.
- tao mới đi mấy năm đã có vợ rồi mày nhất đấy.
- haha tất nhiên. Thôi tao vào thăm em trai đây.
- à đấy là em trai mày Macau j đó sao. Nhanh lớn quá đó. Tao có nên xưng 2 đứa mày là anh 2 và anh dâu trước không nhỉ ?
Lip trêu chọc Vegas và Pete
- haha tán đc em nó thì là của mày.
Vegas cười rồi nói với Lip.
- thôi thăm em đi tao đi làm việc.
Lip quay đi còn cậu và anh vào thăm Macau thấy thằng bé cũng đã tỉnh.
- anh 2 anh dâu em xin lỗi làm 2 người lo lắng rồi.
- không sao, học thì học đừng quá sức nhé. Anh lo chết mất.
Pete xoa đầu Macau dặn dò.
- thôi nghỉ ngơi đi 2 anh về nhà xem Nice có gì cứ gọi Nod anh để cậu ta trông em.
Nói rồi Vegas đưa Pete về với con trai. Tầm 39' bỗng nhiên cửa mở 1 vị bác sĩ đi vào trên tay cầm 1 tô cháo người đó là Lip.
- em là Macau sao ? Còn nhớ anh không ?
- au Phi Lip lâu quá mới gặp.
Macau vui mừng khi gặp lại người anh này, hồi bé khi chơi với Vegas thì Lip cũng chơi với Macau. Và cậu đã có tình cảm với anh từ đó khi nghe tin anh đi nước ngoài cậu khóc nhiều lắm. Nhưng khi lớn dần cậu chỉ nghĩ đó là do mình còn trẻ con chưa hiểu chuyện, nhưng đó chỉ là suy nghĩ còn trái tim thì không.
- em làm gì làm lo cho sức khoẻ đừng đẻ như này nữa.
- em biết rồi.
Cậu vâng lời đáp lại Lip.
- à mà anh nhớ lức anh đi nước ngoài em khóc nhiều lắm. Liệu giờ còn nhớ anh không ta ?
Lip trêu lại chuyện cũ khiến Macau nhanh chóng đỏ mặt.
- ơ anh đó là lúc bé thôi mà. Anh nhắc làm gì chứ.
- haha anh đùa thôi mau ăn cháo đi rồi uống thuốc nghỉ ngơi. Anh đi làm việc.
Macau gật đầu đồng ý Lip rời đi thì cậu bắt đầu ăn và uống thuốc, cậu nhớ lại câu nói vừa nãy của Lip thì đỏ mặt. Tim bất giác đập nhanh, cậu vội lôi bản thân ra khỏi dòng suy nghĩ vớ vẩn đó.
- Macau tỉnh táo đi. Anh ta đẹp trai tài giỏi đi nước ngoài thì chắc cũng có người theo đuổi có kho đã có người yêu hoặc vợ mày mơ mộng gì vậy ?
Macau vỗ vỗ khiến mình tỉnh tảo rồi nằm xuống kéo chăn kín mít qua đầu mà ngủ. Không biết Lip có thình cảm với cậu hay không, nhưng chỉ có bản thân cậu biết tình cảm của bản thân mình dành cho Lip nó đang dần chuyển từ quý mến sang thích rồi.

—————————
Không biết có nên để Macau biết yêu khom nữa. Mọi người nhận xét chuyện đi vui thì cmt không cũng cmt.

[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ