Chap 16

158 12 0
                                    

Haizz vậy mà còn 3 ngày nữa là cậu sinh rồi lòng cậu lúc nào cũng nôn nóng chờ đến ngày bé con ra đời. Mặc dù Nice hay đạp làm cậu đau nhưng chỉ cần cậu nói "đau ba" thì liền không có hiện tượng bị đạp nữa cậu biết Nice rất nghe lời.
- Nod chuẩn bị xong chưa. Chúng ta phải cẩn thận vì có thể phục kích bất cứ lúc nào đấy.
- chồng, lại có phi vụ làm ăn sao ? Cái gì mà phục kích nghe như chiến nhau thế.
Pete không hiểu gì quay sang hỏi anh.
- đâu có đâu. Thì tại vì 3 ngày nữa em sinh con nên anh bảo Nod chuẩn bị tất cả rồi chỉ cần em đau bụng thì chúng ta sẽ phục kích lôi thằng nhãi kia ra. Em thấy sao anh quá tuyệt phải không ?
*bốp
Cậu đánh anh 1 cái vào đầu. Làm cho Nod phải che miệng cười.
- shiaaa cười cái gì.
Vegas quát Nod, thấy vậy Nod chuồn trước.
- sao em đánh anh thế ? Đau quá đi mất.
- em đánh là còn nhẹ, con của anh mà anh phục kích con anh bị teo não à ?
Pete mắng anh, vì vợ mang thai nên anh chỉ nhịn cho cậu mắng. Đang mắng thì Pete bỗng ôm bụng la lên.
- Vegas , Vegas em đau bụng quá đau quá.
- chắc..chắc là sinh rồi. NOD CHUẨN CHỊ XE ĐI PHỤC KÍCH.
Nói rồi anh bế cậu chạy ra xe, trên đường đến bệnh viện vì quá đau nên cậu nắm tóc, cấu, cắn anh, còn anh chỉ biết để vợ hành hạ vì Pete đau 1 anh đau 1000. Đến viện cậu đc đưa lên băng ca rồi đẩy vào phòng phẫu thuật. Anh bị chặn ở ngoài nên trong thời gian chờ đợi thì gọi cho mọi người.
- Alo ? Porsche à vợ tao đang sinh mày lên viện đi.
- HẢ ?! Thật sao tao lên ngay.
Porsche la làng lên cho mọi người biết. Tankul nhanh chóng vơ vét tất cả đồ choei bỏ vào xe cùng Arm và Pol phóng đến. Còn Porsche không nói gì lôi đầu Kinn vào xe cậu lái xe luôn cậu phóng nhanh đến mức mặt Kinn xanh lè. Chay và Macau đi học nên không biết, Kim thì đi hát nên cũng đành thôi.
Tầm 30' sau thì bệnh viện đã ầm ĩ tiếng hét của Tankul.
- PETE,PETE ƠIIIIII HÚUUUUUUUU
- Khun nủ im mồm đi đây là viện ngta đuổi về bây giờ.
Pol và Arm bất lực nói với Tankul vì sợ bị đuổi mất sĩ diện nên Tankul im ngay. Đi đến cuối dãy hành lang thì thấy Vegas đang ngồi đó.
- chưa ra sao ?
Kinn hỏi Vegas
- chưa ra, em nôn quá. Thật sự.
- thôi không sao đâu. Tao nghĩ đứa bé sẽ rất đáng yêu. Anh nhỉ.
Porsche quay sang hỏi Kinn trong sự vui vẻ nôn nao có sắp có cháu bồng.
2 tiếng 47' sau thì y tá cũng đi ra trên tay bế đứa bé.
- ai là người nhà của sản phụ Pete ?
- là tôi đây chồng em ấy.
Vegas đứng bật dậy.
- xin chúc mừng là 1 bé trai khoẻ mạnh, nặng 3kg tròn.
Nói rồi y tá đưa đứa bé cho Vegas. Không hiểu sao Vegas cảm giác như có dòng máu nóng chảy trong cơ thể, liệu đây có phải tình cha con không. Nhìn đứa bé đáng yêu nằm im lìm cảm giác hạnh phúc bình yên tè Vegas phát ra ai cũng thấy rõ.
- Porsche mày bế Venice giúp tao. Tao đi xem vợ tao.
- okok
Anh rời đi vào phòng hồi sức thăm cậu, ngoài này thì Tankul cứ đòi bế đứa bé mọi người sợ Tankul lại đòi đưa đứa bé đi chơi nên không cho. Kinn ra lệnh cho Pol Arm đưa Tankul về nhà mặc kệ vùng vẫy. Còn Porsche vừa bế vè cưng nựng Nice. Kinn nhìn cảnh này cảm giác hạnh phúc cũng lâng lâng trong người nghĩ đến cảnh con của anh và Porsche ra đời chắc cũng sẽ rất tuyệt. Trong phòng hồi sức Pete đang còn thuốc mê nên chưa tỉnh Vegas nắm lấy tay cậu hôn lên nó rồi lại trán và môi cậu.
- Cảm ơn em vợ à. Cảm ơn vì ban cho anh 1 đứa con kháu khỉnh làm cho gđ ta hạnh phúc hơn. Cảm ơn em vì chịu mang nặng đẻ đau không sợ dị nghị vì anh mà làm tất cả, cảm ơn em vợ yêu.
Anh rất cảm tạ trời đất vì đã ban thiên thần này xuống cuộc đời anh, cho anh biết thế nào là tình yêu, gia đình, cuộc sống màu hồng.
Tầm 30' sau thì Pete cũng tỉnh lại, vừa mở mắt tay cậu đã sờ lên bụng mình.
- em tỉnh rồi. Sao em có đau hay mệt ở đâu không ?
- em không sao. Con chúng ta đâu Nice đâu.
Vừa dứt câu thì Porsche và Kinn từ ngoài cửa trên tay bế 1 đứa bé, Porsche tiến đến đưa đứa bé cho Pete. Cậu ôm con trong lòng mà hạnh phúc tràn trên khuôn mặt.
- Nice rất khoẻ, nó 3kg đấy.
Porsche nhìn Pete nói rồi lại ngắm nhìn Venice.
- thật sao ? Con của ba nhỏ khoẻ quá đi thôi.
Pete cưng chiều bé con nói.
- Vegas anh bế con đi.
Cậu đưa Nice cho anh, tay anh nhận lấy ôm chặt trong lòng. Đây là đứa trẻ được kết tinh từ tình yêu của anh và cậu. Nó là cầu nối cho cả 2, từ nay anh lại có thêm 1 mặt trời nhỏ. Anh phải bảo vệ mặt trời và cuộc sống gia đình nhỏ của mình. Nhìn 2 người hạnh phúc như vậy thì Porsche và Kinn cũng ra về nhường lại không gian hạnh phúc đó.
- anh thấy sao Vegas ? Nice rất giống anh nhất là cái mũi đó. Nhìn rất đáng yêu.
- phải phải con chúng ta rất đáng yêu, em cũng đáng yêu. Chúng ta là 1 gia đình đáng yêu phải không con trai.
Cả 2 cùng nhau ngắm nhìn Nice mà hạnh phúc, đây là cuộc sống mà anh và cậu mong muốn. 1 cuộc sống khiến rất rất nhiều người ngưỡng mộ.


—————————
Đọc vui vẻ mọi người ơi.

[VegasPete] Gia Đình Nhỏ Bất Ổn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ