Vương Nhất Bác nhìn tấm hình trên điện thoại, khó có thể tin há há miệng, cuối cùng nhìn qua Dương Mẫn bên cạnh
"Mẫn tỷ, chị nói xem tấm này các cô ấy nhìn sao ra ánh mắt thâm tình vậy? Rõ ràng anh ta nhìn em không có ý tốt mà?"
"Ha ha" Dương Mẫn ngoài cười khan ra thì thực sự không biết nên nói gì, bởi vì sau một tháng cả ngày lặn ngụp trong siêu thoại, cô cũng đã sắp tin là thật rồi!!! Acc nhỏ của cô cũng là một thành viên... Ánh mắt như vậy rõ ràng là dung túng mà? Sao lại không có ý tốt cơ chứ???
"Còn đây nữa, cái gì đây? Lần đó nếu không phải không có phụ kiện thay thế, em nguyện ý dùng cùng một nhãn hàng với anh ta sao?"
"Ha ha" Đến cái sự kiện từ hai năm trước mà cậu còn nhớ rõ như vậy luôn? Rõ ràng là để ý Tiêu lão sư mà?
"Còn cái này, trời đất, rõ ràng là em đang cảnh cáo anh ta, như thế nào lại nhìn ra em thâm tình nhìn anh ta hay vậy?????"
"..." Tới lúc này ngay cả 'haha' Dương Mẫn cũng không muốn phát ra. Chính cô còn không nhớ đây là ảnh ở sự kiện nào, vậy mà minh tinh nhà cô còn nhớ rõ cậu đang cảnh cáo người ta????
"Mẫn tỷ? Sao chị không nói gì?"
"À, chính là tôi không biết nói gì cả. Tôi đi lấy cơm" Chuồn thôi, còn không chuồn bây giờ thì đợi tới lúc nào?
Ở một phòng khách sạn khác, Tiêu Chiến lại rất bình tĩnh ngồi lướt siêu thoại Nhất Chiến thành danh giờ đã có tới 9987 Chiến thần, còn vừa xem phân tích của cpf vừa bình luận
"Ai za, cái này từ mấy năm trước rồi mà các cô ấy còn đào lại được? Kiên trì phết nha"
Tiểu Tề: ...
"Hừm, nhóc con đó mặc bộ này không tệ, chỉ là cái khuôn mặt như cả thế giới nợ cậu ta này là sao chứ? Nhìn là bực bội"
Tiểu Tề: ...
"Ồ, lúc này là lúc sau khi anh đi thảm đỏ này, cậu ta tới muộn à?"
Tiểu Tề: Tố chất tâm lý Tiêu ca thật tốt!
"Ẩy, không ngờ lúc anh phát biểu nhận giải cậu ta nhìn chăm chú thật đấy? Góc này mà cũng chụp được rõ ràng như vậy á?"
Tiểu Tề lúc này đã không muốn tự nghĩ nữa rồi. Sau một tháng này, cậu cảm thấy cái bất hòa mà truyền thông và fan luôn nói rất là vớ vẩn. Rõ ràng hai người này quá quen thuộc nhau luôn ấy. Nhưng lại tỏ ra ghét bỏ nhau như vậy là sao nhỉ?
Không đợi Tiểu Tề nghĩ thêm nữa, mấy tuần sau cảnh diễn của Tiêu Chiến vào trước lễ giáng sinh cũng đã xong, tiệc đóng máy dành cho anh được tổ chức ở một nhà hàng cách nơi quay chụp không xa, đi bộ một lúc là tới.
Đêm bình an, Tiêu Chiến đẩy vali vào nhà, ngã người lên giường, tay cầm quả táo Tiểu Tề vừa nhét vào tay anh, ngắm nghía. Ngắm một lúc lại nhớ tới người nào đó vẫn còn đóng phim.
Anh có biết đạo diễn Trần, ông làm việc từ trước tới nay luôn khắt khe, đừng nói giáng sinh, đến cả tết Nguyên Đán nếu chưa quay xong cũng đừng mong nghỉ ấy chứ. Cho nên đoàn phim [Kiêu] hẳn là vẫn còn đang quay đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NGOAN! GỌI ANH~
General FictionKhông ai biết tại sao hai vị tiểu thịt tươi này lại nhìn nhau không vừa mắt Cũng không ai miệt mài đi tìm hiểu, chỉ đơn giản nghĩ là do xung đột lợi ích Hắn không muốn gọi anh một tiếng "Anh trai" Anh đi qua hắn cũng giả vờ như không quen biết! Only...