Chương 14: Đoàn Đoàn đầy tháng

339 27 9
                                    

Ngày Diệp Tịnh Như xuất viện, Tiêu Vĩ không cho Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến tới, tự mình đưa vợ con về nhà. Cả gia đình đoàn tụ ăn một bữa cơm, hai ông anh dở hơi không có việc gì làm liền chạy đi đùa em trai mới sinh, chọc đứa nhỏ tới khóc mới thôi. Cuối cùng Tiêu Vĩ nhìn không được, đuổi cổ cả hai về nhà mình, dù sao tay Vương Nhất Bác cũng đã tốt, không cần người chăm sóc nữa đâu ha?

Hai người cũng cảm thấy bản thân có phần hơi quá đáng nên ngoan ngoãn ai về nhà nấy, Tiêu Chiến lại làm tài xế cho minh tinh Vương thêm một lần, đưa người về tiểu biệt thự của người ta sau đó cũng không ở lại, chạy thẳng về nhà, hưởng thụ những ngày nghỉ ngơi còn lại.

Tháng 5 nhanh chóng trôi qua, Tiêu Chiến rảnh rỗi ăn rồi ngâm mình trong phòng vẽ tranh, dù sao cũng đã bảo nghỉ ngơi, vậy cứ thoải mái lười biếng ở nhà thôi. Vương Nhất Bác ngoài việc đi ghi hình cho show 'Hành trình lữ khách' thì là tham gia làm khách mời cho một show khác, đã được chiếu vào cuối tháng vừa rồi

Show 'Hành trình lữ khách' gồm 5 kỳ đã ghi hình xong vào ngày 26 tháng 5, chỉ vài ngày sau đó đã bắt đầu phát sóng tập đầu tiên là tập giới thiệu chủ nhà đã được quay vào kỳ đầu tiên và cắt ghép một số cảnh ở các kỳ sau để thành tập mở đầu.

Không biết mùa này do sự xuất hiện của hai vị lưu lượng đang hot hay do những màn tương tác cùng đấu võ mồm của hai người được cắt ghép ra mà tỉ lệ người xem tập mở đầu đặc biệt cao, tỷ lệ người đăng ký đợi xem các tập sau cũng tăng vọt so với năm trước. Cao tầng Ten Ten mở họp, ai ai cũng hô to: "Kỳ tích!"

Trong không khí mong đợi của fan các minh tinh cùng fan chương trình như vậy, tập thứ 2 của 'Hành trình lữ khách' cũng được phát sóng đúng giờ vào một tuần sau đó. Quả nhiên, tỷ lệ người xem đạt một mức cao chưa từng có! Làn đạn che toàn màn hình đến mức người xem sắp tức tới nổ phổi phải chạy đi tắt nó.

- Ôi, chưa từng nghe Vương Nhất Bác hát, không ngờ lại hay như vậy? Nghe mà tai tôi cũng mang thai luôn rồi đây!

- Cậu ấy hình như tốt nghiệp khoa diễn xuất Điện ảnh Bắc Kinh đúng không ta?

- Thiệt sự giấu tài quá rồi!

- Ẩy, hướng đi của Vương Nhất Bác là về phía Tiêu Chiến hả?

- Hình như thế? Muốn đánh nhau?

- May mà Chu Kiện kéo lại ha!

- Tôi lại thấy Thích Vy đáng yêu quá! Chuyển fan mất rồi!!!!

- Lúc Chu Kiện hát tôi cười ngã cả ra ghế đây này! Ảnh đế quá đáng yêuuuu!!!

- Aaaaaaaaaaaaa Chiến Chiến, anh là chiến thần! Vậy mà có gan gọi tiểu Bác thức dậy?

- Bé nhà tôi ngoan như thế, dù bị ai kia bạo lực gọi dậy cũng không nổi giận? (Lúc TC gọi có đánh vào chân NB)

- Ha ha, camera lia tới hai người còn lại trong phòng, mọi người có thấy phản ứng của họ không? Quá mắc cười. Ha hahaa

- Nhìn xem, người dẫn chương trình cùng đạo diễn ngồi chung một xe, ngứa đòn quá. Ha hahaa

- Vương đại minh tinh, chú ý ngôn từ đi. Tôi cười chết rồi. Hahâhahaha (Đoạn này là NB nhìn đạo diễn cùng MC xong bảo muốn đánh người)

[BJYX] NGOAN! GỌI ANH~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ