Tiệc rượu được tổ chức tại khách sạn 5 sao cách không xa phim trường, xem ra Trần đạo cũng là người biết hưởng thụ nha. Lúc Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến đến nơi, mọi người hầu như đã có mặt, chỉ còn Trần đạo cùng phó đạo diễn vẫn chưa tới.
Mọi người trong phòng lúc thấy hai người cùng nhau tới thì đều tỏ vẻ ngạc nhiên, trừ những người đã từng nhìn thấy bọn họ cùng đi cùng về mấy ngày nay, tiếng xì xào bàn tán dần nổi lên bốn phía
"Này, từ lúc nào hai người kia lại như hình với bóng thế?"
"Em cũng không rõ, nhưng nhìn thì thấy quan hệ bọn họ đâu có tệ như trên mạng đồn thổi chứ?"
"Hai người không thấy bọn họ có vẻ khá thân mật à?"
"Con mắt nào của cô thấy họ thân mật? Cùng lắm là đi chung về chung thôi"
"Đi chung về chung?"
"À các cô có lịch quay không khớp với họ đúng không? Bọn họ mấy ngày nay thường có cảnh chung, cho nên luôn đi về có nhau vậy đó"
"Chị nói còn khiến em liên tưởng hơn, cái gì gọi là đi về có nhau chứ?"
"Bỏ cái suy nghĩ của dân hủ ra khỏi đầu cô nhanh đi, để bọn họ nghe được thì rắc rối đấy!"
"Ấy, em nói nhỏ mà"
Ở một góc khác, Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác đang nhỏ giọng thảo luận ngày mai được nghỉ, đi đâu chơi, không hề quan tâm những lời tám nhảm của đồng nghiệp.
Cuối cùng đợi không bao lâu, Trần đạo đã tới, đi cùng ông vậy mà lại là Diệp Hành Chi và Chu Kiện. Vừa vào phòng, Diệp Hành Chi đã liếc thấy bóng dáng cháu trai với người nào đó dính nhau tám chuyện, liếc mắt ra hiệu cho Chu Kiện, ý bảo y đi tới phía đó bắt chuyện cùng hai người, cải thiện mối quan hệ với cháu trai
"Xin chào, đã lâu không gặp" Chu Kiện lên tiếng trước, dù sao cũng là y có lỗi với cháu trai trước, bắt chuyện trước cũng là nên
"A, Chu ảnh đế? Như thế nào anh lại tới đây?" Tiêu Chiến ngẩng lên, nhìn thấy là Chu Kiện thì vô cùng kinh ngạc, sau đó liếc thấy Diệp Hành Chi đang trò chuyện cùng Trần đạo liền hiểu ra, cười "Đã lâu không gặp"
"Đã lâu không gặp, Chu ảnh đế"
"Đừng cứ Chu ảnh đế mãi thế, cứ gọi ... anh Kiện là được" Nói tới đây, Chu Kiện liền đỏ mặt
"Sao có thể chứ? Rõ ràng phải gọi là...ưm ưm" Vương Nhất Bác vừa định nói nhỏ từ "mợ" liền bị Tiêu Chiến bịt miệng
"Anh Kiện ngồi đi, đừng để ý cậu ấy" Nói rồi Tiêu Chiến lườm người nào đó một cái
Vương Nhất Bác híp mắt cười, dùng tay làm động tác kéo khóa miệng xong Tiêu Chiến mới chịu bỏ tay ra.
Vài người ngồi gần thấy ba người kỳ lạ nhưng lại nghĩ bọn họ dù sao cũng từng quay chung show [Hành Trình Lữ Khách] nên quen biết là tất nhiên, chắc chỉ đang đùa thôi, vì vậy ai làm việc nấy, cũng không để ý tới nữa.
Trần đạo đưa Diệp Hành Chi tới vị trí bàn nhóm Vương Nhất Bác. Bàn này có hắn, Tiêu Chiến, Chu Kiện, Diệp lão sư vào vai sư phụ Cố Phỉ, Tang lão sư vào vai mẹ Vương Ngạn, Trần đạo, Diệp Hành Chi, Phó đạo diễn và hai diễn viên khác một người thuộc Tinh Quang, một người thuộc Hải Duyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NGOAN! GỌI ANH~
Ficção GeralKhông ai biết tại sao hai vị tiểu thịt tươi này lại nhìn nhau không vừa mắt Cũng không ai miệt mài đi tìm hiểu, chỉ đơn giản nghĩ là do xung đột lợi ích Hắn không muốn gọi anh một tiếng "Anh trai" Anh đi qua hắn cũng giả vờ như không quen biết! Only...