Chàng trai bộ dáng tinh anh xã hội, nhưng hiện giờ đang bơ phờ ngồi bên vệ đường, hắn đã ngồi như thế rất lâu rất lâu, cho đến khi ông trời không nể mặt, hạ xuống một cơn mưa lớn. Thể lực cùng tâm lý đã sớm bị dày xéo, chàng trai khuôn mặt cùng đôi môi nhợt nhạt không còn chút máu cứ như vậy ngã xuống, sinh mệnh dần bào mòn, cuối cùng không còn hơi thở...
"Cut!" Đạo diễn Đại Bằng đập bàn, có vẻ rất hài lòng về cảnh quay này
Tiểu Tề vội vã chạy tới, trùm khăn lên người Tiêu Chiến, đưa bình nước ấm cho anh. Tuy đã là tháng 4 nhưng dầm "mưa" như vậy cũng rất dễ cảm lạnh
"Đại đạo, có cần quay bổ sung không ạ?" Tiêu Chiến vẫn để nguyên trạng thái ướt đẫm, anh sợ nếu quay bổ sung, lỡ như lau khô người thay quần áo rồi lại phải phiền bên tạo hình
"Không cần không cần, cảnh vừa rồi quá tuyệt. Cháu có thể nghỉ ngơi rồi" Đạo diễn Đại Bằng phất tay, đưa cho Tiêu Chiến một bao lì xì. Đây là truyền thống, những diễn viên đóng vai xác chết hoặc tử nạn đều phải đưa lì xì để xua đi vận xui.
"Cảm ơn Đại đạo" Tiêu Chiến cười chào ông, đi trở về phòng trang điểm trong đoàn phim.
Hôm nay Tiêu Chiến chính thức đóng máy sau gần 3 tháng vào đoàn. Nhân vật anh thủ vai trải qua quá trình truy tìm hung thủ giết hại vợ cùng con gái do cảnh sát bị mua chuộc không muốn tiếp tục tra án, cuối cùng sau khi trả thù xong lại kiệt sức kèm theo tâm lý không muốn sống mà chết đi, tình tiết này có thể thu hút đồng cảm từ khán giả, tăng doanh thu phòng vé, khả năng được đề cử cũng sẽ cao, chỉ là có thể đoạt cúp hay không thì chưa biết.
"Lịch trình tiếp theo như thế nào?" Trở về phòng khách sạn, Tiêu Chiến vừa tắm rửa xong đang ngồi sắp xếp quần áo vào vali, không ngẩng đầu hỏi Tiểu Tề vừa nghe điện thoại vào
"Dạ, hai ngày sau anh cùng đoàn phim [Chuyện xưa của An Cát Lợi Tư] tham gia show [Cuối tuần vui vẻ] của đài Hoa Quả để tuyên truyền. Tới ngày 28, show [Hành trình lữ khách] bắt đầu quay kỳ đầu tiên của mùa 2, anh là khách mời hai tập đầu, quay 2 ngày 2 đêm. Lịch trình tháng 5 chị Giai Giai vẫn đang xem xét ạ"
"Bảo chị ấy tạm thời trong tháng 5 đừng nhận thêm gì nữa, tôi có việc cá nhân. Hơn nữa cũng lâu lắm chưa có nghỉ ngơi rồi, cứ vậy nghỉ 1 tháng đi!"
"Vâng"
*********************************************
Đài Hoa Quả rất nổi tiếng, bộ phim [Chuyện xưa của An Cát Lợi Tư] của Tiêu Chiến quay vào tháng 3 năm trước được đài này mua để phát sóng, cho nên chuyện đoàn phim bọn họ tới để tuyên truyền là rất bình thường. Lúc Tiêu Chiến hội hợp cùng diễn viên trong đoàn ở sau hậu trường lại bất ngờ gặp được người đã lâu không gặp. Anh cảm thấy, từ sau khi bọn họ vô tình gặp lại nhau lúc anh quay bộ phim kiếm hiệp [Lưỡi đao] vào đợt tháng 10 năm trước thì đã thường xuyên chạm mặt hơn, hơn nữa quan hệ trở nên vi diệu hẳn.
Anh hất cằm về phía đối phương xem như chào hỏi, Vương Nhất Bác hơi nhíu mày nhưng cũng không khiến anh mất mặt, gật đầu chào lại, sau đó cả hai đồng thời quay đi, tìm người khác nói chuyện. Người của hai đoàn làm phim hết nhìn người này lại nhìn người kia, trong lòng người đoàn phim [Kiêu] đều nghĩ: Lại nữa rồi. Trong khi đoàn phim của Tiêu Chiến bên kia lại hóng hớt nhiều hơn, chả phải hai người này bất hòa à? Sao chưa cãi nhau đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NGOAN! GỌI ANH~
Ficção GeralKhông ai biết tại sao hai vị tiểu thịt tươi này lại nhìn nhau không vừa mắt Cũng không ai miệt mài đi tìm hiểu, chỉ đơn giản nghĩ là do xung đột lợi ích Hắn không muốn gọi anh một tiếng "Anh trai" Anh đi qua hắn cũng giả vờ như không quen biết! Only...