Chương 12: Tâm tư

333 28 10
                                    

"Vâng, xin chào?" Tiêu Chiến đang ở tiểu biệt thự của anh thì nhận được điện thoại từ số lạ

"Xin hỏi, là Tiêu lão sư nghe máy sao?" Đầu dây bên kia là một giọng nữ rụt rè

"Đúng vậy, xin hỏi chị là?" Tiêu Chiến khó hiểu ngừng tay, thả cọ vẽ xuống

"À vâng, chào ngài, tôi là trợ lý đạo diễn của show thực tế 'Hành trình lữ khách', xin hỏi thời gian tới Tiêu lão sư có lịch trình gì không ạ?"

"Tạm thời tôi không có ý định nhận bất kỳ kế hoạch quay chụp gì cả, đang tranh thủ nghỉ ngơi. Hẳn là người đại diện của tôi đã nói với bên chị rồi chứ? Có vấn đề gì sao?" Không phải đã bảo chị Giai Giai ngừng nhận show rồi à? Sao lại có người liên hệ trực tiếp qua số anh chứ?

"À, chuyện là, do Vương lão sư bị thương trong lần quay trước nên chúng tôi muốn tìm người thay thế vị trí chủ nhà của cậu ấy, qua đề cử và trao đổi thì thấy Tiêu lão sư rất có tiềm lực, muốn mời ngài trở thành chủ nhà của show, không biết ý ngài...?"

Tiêu Chiến nghe tới đó thì nhíu mày. Ai không biết quan hệ của anh và hắn ngoài mặt là không tốt chứ? Nếu lúc này anh thay thế hắn chả phải sẽ bị nói là cướp tài nguyên của hắn sao? Khó khăn lắm quan hệ của bọn họ mới thay đổi một chút, không thể vì chuyện này mà lại trở về số 0 được!

Không chần chờ thêm, Tiêu Chiến dứt khoát từ chối. Dù sao Diệp Tịnh Như cũng sắp sinh, là trong tháng này, có lẽ là cuối tháng gì đó

"Xin lỗi chị, thực sự thời gian tới tôi cần phải nghỉ ngơi, mọi người có thể gọi cho Vương lão sư hỏi cậu ấy xem có muốn đề cử ai không đã nhé! Tôi nghĩ chưa được sự cho phép của cậu ấy mà liên hệ với người khác thì không hay cho lắm" Tiêu Chiến có ý nhắc nhở, hiện tại Vương Nhất Bác đã về Tinh Quang, bọn họ đắc tội không nổi

"Tiêu lão sư, có lẽ ngài hiểu lầm, chính Vương lão sư đề cử ngài tới chỗ chúng tôi, sau đó nhóm đạo diễn cùng biên kịch mới ngồi lại trao đổi với nhau sau đó mới có cuộc điện thoại này ạ" 

"A?" Tiêu Chiến ngẩn người, cái tên này làm sao thế hả? Muốn anh bị fan hắn dìm chết hay gì? Thật là... "Thì ra là vậy, xin lỗi vì đã hiểu lầm. Nếu Vương lão sư đã đề cử thì tôi sẽ nhận, nhưng chỉ một kỳ thôi, vì thực sự là sắp tới tôi có việc quan trọng"

"Vâng vâng, cảm ơn ngài, Tiêu lão sư." Giọng nữ đối diện thở phào nhẹ nhõm, lại nói "Tới kỳ tiếp theo nữa hẳn Vương lão sư đã có thể quay trở lại cùng chúng tôi ghi hình."

"Vậy thì tốt, chị gửi lịch quay cùng kịch bản sơ bộ qua mail giúp tôi nhé. Cảm ơn" Tiêu Chiến thở phào nhẹ nhõm

"Vâng, được ạ. Ngài đợi một lát. Vậy tôi xin phép"

"Được, tạm biệt!"

Cầm lên cọ vẽ, Tiêu Chiến lại mất tập trung, cái gì cũng không vẽ ra được. Buồn bực bỏ xuống cây cọ đáng thương, lấy đến điện thoại nhận mệnh gọi cho kẻ nào đó. Rất nhanh điện thoại đã thông, giọng nói lười biếng của Vương Nhất Bác vang lên đầy thiếu kiên nhẫn, có vẻ còn chưa tỉnh ngủ

"Tốt nhất là anh nên có chuyện quan trọng"

"Ha ha" Tiêu Chiến chả thèm để ý giọng điệu uy hiếp mang theo mùi sữa này, vào chủ đề chính "Nghe nói cậu đề cử tôi thay thế vị trí 1 kỳ của Hành trình lữ khách hả? Cậu không biết chúng ta trong nhận biết của người hâm mộ như thế nào à? Muốn lúc chương trình phát sóng tôi bị nước bọt của fan cậu dìm chết hay sao, hử?"

[BJYX] NGOAN! GỌI ANH~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ