Chương 25: Sự cố

363 24 21
                                    

Hứa Phỉ Nhi vốn là một cô nàng công sở, đã kết hôn và mới trở thành Chiến Thần cách đây ít lâu. Vốn lúc rảnh rỗi cô thường xuyên lướt weibo rồi biết tới couple Bác Chiến, thấy hai người đẹp đôi cũng có nhiều đường chất lượng bèn nhảy hố.

Nhà cô ở rất gần hội trường tổ chức đêm hội Song thập nhất cho nên năm nào cô cũng mua vé để đi vào xem chương trình, năm nay cũng không ngoại lệ. Vị trí cô ngồi khá xa, chỉ nhìn được ba người Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến cùng Thiệu Tư Tư ngồi một bàn bán nguyệt trò chuyện vui vẻ, cụ thể nói cái gì thì đúng là nhìn khẩu hình cũng khó đoán ra được.

Lúc chương trình kết thúc, cô có người bạn làm staff chương trình này nên vào hậu trường đợi người ta cùng về chung. Không muốn gây sự chú ý, cô tìm một nơi khá vắng vẻ nhắn tin cho bạn mình rồi đứng dựa vào tường đợi người. Không ngờ chưa đứng được bao lâu, ở góc khuất gần đó hai bóng người đàn ông chồng lên nhau làm cô á khẩu. Vì cô biết hai người này, chính là hai vị chính chủ mà dạo này cô thường xuyên tìm kiếm tin tức cùng ăn đường của họ... Bịt lại miệng, cố gắng nép mình vào tường thêm chút nữa để không bị phát hiện, trộm hưng phấn một trận. Lúc cô nghiêng đầu nhìn qua lần nữa, góc khuất đã không có một ai, dường như cô vừa gặp ảo giác vậy?

Trong khi một couple-fan bé nhỏ đang nghi ngờ bản thân, một trong hai vị chính chủ đã kéo vị còn lại vào nhà vệ sinh đề biển đang sửa chữa gần đó thoải mái hôn môi một trận.

"Em... Em làm gì?" Tiêu Chiến yếu ớt đẩy người, lời nói khó khăn toát ra giữa bốn cánh môi

"Hôn người yêu em. Anh có biết suốt một buổi tối hôm nay em đã nhịn đến mức nào không?" Vương Nhất Bác buông môi người ta ra, nheo mắt trả lời, lại cúi xuống chuẩn bị vòng tiếp theo

"Dừng!" Tiêu Chiến quay đầu né đi, vừa bực mình vừa buồn cười mắng "Lỡ có người thấy thì sao hả?"

"Thì come-out thôi" Ngả ngớn hôn lên mu bàn tay đang che miệng của anh, Vương Nhất Bác cười vui vẻ

"Nghịch ngợm, đi thôi, bây giờ chưa phải lúc" Tiêu Chiến cưng chiều nhéo má hắn, sau đó đẩy người qua một bên đi ra ngoài trước.

Vương Nhất Bác không ngăn cản, hắn nhìn anh lén lút ngó nghiêng khắp nơi rồi mới dám bước ra ngoài mà bật cười, người này sao ngày càng đáng yêu vậy nhỉ?

Hứa Phỉ Nhi vốn nghĩ mình gặp ảo giác, đúng lúc chuẩn bị từ bỏ suy nghĩ hoang đường thì một trong hai chính chủ lại đi ra khỏi nhà vệ sinh nam gần đó, lại còn là nhà vệ sinh đang sửa chữa, tay còn chỉnh chỉnh quần áo cùng không quên ngó nghiêng xung quanh. Này không thể là đi đánh nhau được! Tiếp sau đó vị chính chủ còn lại cũng đi ra ngoài, tóc trước trán đang rũ xuống, nước từ trên đó nhỏ giọt rơi xuống khóe mắt, quyến rũ chết người. Cô không nhịn được lấy hai tay che ngực. Rốt cuộc hôm nay cô may mắn biết chừng nào mới có thể phát hiện được chuyện này đây??????? Hóa ra bọn họ là thật!!!! Nhân sinh viên mãn rồi a~

Cô lấy điện thoại ra muốn nhắn tin vào nhóm chat nhưng cuối cùng lại dừng tay lại. Xem tình hình vừa rồi là bọn họ không có ý định come-out lúc này, nếu cô lỗ mãng để lộ chuyện không phải là hại hai người sao? Nghĩ vậy, cô tiếc nuối bỏ lại điện thoại vào túi, quyết định chôn bí mật này vào tận trong tim, trừ khi bọn họ chủ động công khai, nếu không cô sẽ không tiết lộ bất kỳ điều gì hết! Cô hồi thần lén lút chạy ra xem, thấy quả nhiên hai người lên xe chạy về hai hướng khác nhau, vì vậy vừa rồi mới kìm lòng không đậu.

[BJYX] NGOAN! GỌI ANH~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ