Sáng sớm, Tiêu Chiến thức dậy với cái eo đau nhức, chân tay bủn rủn, nơi tư mật như mất cảm giác. Hôm qua rốt cuộc anh bị ấm đầu hay sao? Sao lại dung túng bạn trai tới mức đó chứ? Ba lần! Tới tận 3 giờ sáng cả hai mới đi ngủ, anh bị điên rồi!!!!
"Anh~" Vương Nhất Bác đã dậy được một lúc nhưng không dám cử động, sợ đánh thức anh, dù sao cũng là hắn dằn vặt người ta tới mắt sưng eo nhức, chỗ kia cũng sưng đỏ lên, nếu còn đánh thức anh vậy hắn chết chắc rồi.
"Ừm, dậy rồi sao không gọi anh?" Tiêu Chiến vừa xoa eo vừa ngồi dậy.
"Còn sớm, ngày hôm nay cũng không làm gì, anh ngủ thêm một lát đi" Vương Nhất Bác rất có tự giác giúp anh xoa bóp eo, đỡ anh nằm nghiêng, chính hắn cũng nằm như vậy, mặt đối mặt
"Không phải sáng mai đi thử vai rồi sao? Em đã thuộc kịch bản chưa hả?"
"Ây, em quên mất tiêu" Vương Nhất Bác vừa nghe vội vàng ngồi dậy, xuống giường vào nhà tắm vệ sinh cá nhân, vừa đánh răng vừa nói với ra "Anh đang mệt cũng đừng làm bữa sáng, gọi đồ ăn ngoài đi"
"Ừm" Tiêu Chiến cũng không cậy mạnh, tiếp tục nằm xuống, với tay lấy điện thoại nhớ tiểu Tề mang bữa sáng tới.
Buổi thử vai cho nhân vật Ôn Diễn được tổ chức tại phòng VIP của khách sạn Thế Kỷ Mới cách không xa nơi ở của Tiêu Chiến, vì vậy sáng ngày thử vai hai người ngủ nướng tới hơn 7 giờ mới dậy vệ sinh cá nhân, chậm rãi ăn sáng rồi mới lái xe ra ngoài.
Dương Mẫn cùng tiểu Tề nhận được tin đã sớm đứng dưới hầm gửi xe của khách sạn đợi người. Đợi không bao lâu thì chiếc xe quen thuộc cũng lái vào, chạy lướt qua hai người một đoạn ngắn r chậm rãi đỗ vào. Đợi tiểu Tề bung dù ra người trên xe mới bước xuống. Bốn người lén lút đi tới thang máy, không bị ai phát hiện.
Lên tới tầng 12, hai người tách ra ở cửa thang máy, Vương Nhất Bác đi tới khu vực đợi thử vai, Tiêu Chiến quay người đi hướng ngược lại, anh hẹn Lý Thấm cùng Lưu Hải Khoan ra ngoài tụ tập một lúc, nhân tiện đợi hắn
Vương Nhất Bác tới khu vực chờ, hắn nhìn lướt một vòng, có vài gương mặt quen thuộc, hắn cười gật đầu xem như chào hỏi. Mọi người cũng biết hắn tính lãnh đạm lại độc miệng nên thấy hắn như vậy thì thở phào, lại đứng trò chuyện với nhau. Khiến hắn bất ngờ chính là Chu Kiện cũng tới.
"M...Anh Kiện" Suýt thì từ "Mợ" hắn đã gọi ra miệng rồi
"Tiểu Bác cũng tới thử vai sao?" Chu Kiện thấy hắn cũng bất ngờ mất một lát, nhưng rất nhanh đã tươi cười tiến tới
"Vâng, vai diễn này khá có chiều sâu, cũng là vai có thử thách đối với em nên muốn thử xem, còn anh?" Vương Nhất Bác mỉm cười, lời hắn nói đều là thật
"Đạo diễn Ngụy có gọi cho anh, nhờ anh tới trấn tràng vai này, cùng chọn xem ai là người thích hợp"
"Vậy các ngài thả lỏng cho em với nhé" Vương Nhất Bác vừa nói cười vừa chắp tay như vái lạy, trông khá buồn cười
"Với cậu anh càng phải soi kỹ ấy chứ! Ha ha"
Hai người cười đùa một lúc, buổi thử vai đã bắt đầu. Từng người được gọi vào với tâm trạng thấp thỏm, đi ra lại mặt xám mày tro, kết quả có thể nghĩ. Tới Vương Nhất Bác, hắn hít vào thở ra, lại hít sâu một lát lúc này mới đứng dậy đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NGOAN! GỌI ANH~
General FictionKhông ai biết tại sao hai vị tiểu thịt tươi này lại nhìn nhau không vừa mắt Cũng không ai miệt mài đi tìm hiểu, chỉ đơn giản nghĩ là do xung đột lợi ích Hắn không muốn gọi anh một tiếng "Anh trai" Anh đi qua hắn cũng giả vờ như không quen biết! Only...