Dương Mẫn vừa sắp xếp quần áo vào vali vừa len lén nhìn thanh niên lạnh mặt ngồi trên sofa với tập kịch bản đánh dấu nham nhở.
"Có gì muốn nói sao?"
Dương Mẫn bị lời nói bất thình lình dọa rơi cả hồn, vội vàng xua tay
"Không, không có gì"
"Nói đi, em cũng đâu có mắng chị" Thanh niên ngẩng đầu khỏi tập kịch bản, khuôn mặt với làn da trắng không tì vết khiến ai cũng phải ghen tị, hứng thú chống cằm nhìn trợ lý của mình
"Chính, chính là lần này đoàn phim bên cạnh chúng ta là đoàn của Tiêu lão sư" Dương Mẫn lấy hết can đảm nói ra. Chờ phản ứng của minh tinh nhà mình
"Tiêu lão sư? Tiêu Chiến?" Quả nhiên thanh niên phản ứng có chút lớn. Đứng bật dậy khỏi ghế
"Dạo này không phải trên weibo đang quảng bá bộ IP do đài Hoa Quả sản xuất sao? Chính là nó!"
"Không phải nam chính là Thị đế gì đó à?"
"Đúng là Diêu lão sư. Nhưng Tiêu lão sư là nam hai cơ" Dương Mẫn bất đắc dĩ phổ cập kiến thức cho hắn
"Hửm? Anh ta mà cũng nhận nam hai á?" Thanh niên cười có chút hứng thú. "Đi, chị sắp xếp nhanh một chút, chúng ta tới sớm một ngày, thuận tiện chơi chơi."
"..." Như này là bật chế độ hóng chuyện phải không? Dương Mẫn đau đầu...
Rốt cuộc vì sao minh tinh nhà mình cùng Tiêu Chiến Tiêu lão sư bị đồn là bất hòa tới giờ Dương Mẫn vẫn không rõ. Không riêng cô, quản lý cùng cư dân mạng đều bó tay chẳng hiểu. Chỉ biết sự kiện gì có hai người này tham dự nếu không tỏ ra không quen biết thì chính là nhìn nhau xong hừ một tiếng rồi đường ai nấy đi. Hoặc chỉ cần phụ kiện lỡ có trùng nhau cũng phải lập tức đổi một cái mới. Không bao giờ dùng chung một brand tài trợ bla bla... Cô làm trợ lý cũng đã bốn năm có lẻ nhưng vẫn không biết rốt cuộc chuyện là thế nào, lại không dám hỏi. Cư dân mạng đào ra được hai người cùng học chung một trường đại học, nhưng chuyên ngành khác nhau, cũng chả có xung đột gì. Sinh viên cùng chuyên ngành với hai người cũng không biết bắt đầu từ lúc nào hai người lại như vậy. Thật sự có chút huyền huyễn khó hiểu!
Cho nên cuối cùng đều quy về nguyên nhân thời gian debut gần nhau, có lẽ là xung đột về lợi ích hoặc tài nguyên chẳng hạn? Nhưng nói qua cũng phải nói lại, chính bọn họ cũng không tin cái nguyên do sứt sẹo này chút nào!
Vương Nhất Bác nghe nói Tiêu Chiến đóng nam hai ở đoàn phim bên cạnh, lập tức hưng phấn lên một cách khó hiểu. Chỉ muốn nhanh chóng chạy tới đoàn phim, giả vờ vô tình gặp rồi trào phúng một chút cũng không tệ. Phải biết đã từ lâu hai người không ai diễn phụ cho người khác nữa rồi! Tuy nam chính là Thị đế, Tiêu Chiến cũng không thiệt đi đâu, nhưng chính là vẫn muốn gặp người rồi xỉa xói đôi câu mới vui vẻ! Vương Nhất Bác ấu trĩ nghĩ thế!
Lúc Vương Nhất Bác tới khách sạn đoàn phim đặt trước cũng đã là buổi chiều tối. Trùng hợp làm sao khi đây cũng là khách sạn Tiêu Chiến đang ở. Hôm nay đã là ngày thứ 3 anh vào đoàn phim, lúc này anh đang từ nơi tập kịch trở về phòng. Đói muốn chết! Chính là có người không hiểu ra sao cứ xuất hiện trước mặt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NGOAN! GỌI ANH~
Genel KurguKhông ai biết tại sao hai vị tiểu thịt tươi này lại nhìn nhau không vừa mắt Cũng không ai miệt mài đi tìm hiểu, chỉ đơn giản nghĩ là do xung đột lợi ích Hắn không muốn gọi anh một tiếng "Anh trai" Anh đi qua hắn cũng giả vờ như không quen biết! Only...