Chương 24: Dự sự kiện

513 28 8
                                    

Chớp mắt đã qua tháng 11, tháng trước cả Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến đều confirm sẽ đi dự sự kiện Song thập nhất của đài Hoa Quả khiến các couple-fan vô cùng mong chờ.

Phó Tinh không hề biết minh tinh nhà mình cùng minh tinh nhà hàng xóm có gì đó với nhau, nhưng Mạnh Giai lại "biết rõ", vì vậy lúc thấy Tiêu Chiến lên bài confirm thì ngạc nhiên suýt rớt cằm, hốt hoảng chạy tới đoàn phim. Sau khi chào hỏi đạo diễn cùng một số diễn viên, lập tức kéo Tiêu Chiến đi qua một bên vắng người, nhăn mày hỏi một tràng

"Chị thật sự lạy cậu, các cậu chung một đoàn phim chưa đủ hay sao còn cùng tham gia sự kiện? Muốn công khai hả? Nếu công khai thì trước tới giờ giấu giấu diếm diếm làm gì?"

"Không có muốn công khai lúc này" Tiêu Chiến bất đắc dĩ bật cười "Chỉ là muốn tiêm cho fan thuốc an thần trước thôi"

"Chị nói này, thời buổi bây giờ đồng tính yêu nhau rồi kết hôn cũng không phải chuyện gì lạ, trong showbiz cũng có vài đôi rồi, rốt cuộc các cậu sợ cái gì? Đừng nói vì sự nghiệp gì đó, chị không tin đâu"

"Vẫn là chị Giai thông minh"

"... Nói trọng điểm!"

"Vâng vâng, em nói, là người nhà em cùng em ấy, bọn em sợ bọn họ không chấp nhận được, cho nên có lẽ vài năm tới mới công khai ạ" Tiêu Chiến nghĩ, phải đợi lão Diệp đi trước chịu trận đã...

"Nếu muốn vài năm nữa thì các cậu bớt bớt dùm chị!!! Ở đoàn phim dính nhau không nói, phòng khách sạn thuê hai phòng cuối cùng chỉ ở một phòng! Giờ đi sự kiện cũng kéo nhau cùng đi, vậy mà muốn giấu?"

"Tiểu Tề báo cáo lại với chị hả?" Tiêu Chiến cười như không cười nhìn qua

"Ấy, đừng trách thằng bé, chị tra khảo uy hiếp mãi nó mới chịu khai ra đó" Mạnh Giai toát mồ hôi thay tiểu Tề

"Hai người ở đây làm gì thế?" Đang nói thì Vương Nhất Bác đi tới, đứng bên cạnh Tiêu Chiến

"Chào tiểu Vương" Mạnh Giai biết hiện tại đây là người nhà mình, cũng không khách sáo nữa "Nhân tiện có cậu ở đây, các cậu nói một chút hôm sự kiện nên chuẩn bị những gì đi, chị chưa làm mấy chuyện kiểu mờ mờ ám ám này bao giờ"

"Dạ, tối hôm qua tụi em bàn nhau rồi, lần này xuất hiện vẫn không đi cùng nhau như trước, nhưng có thể trao đổi phụ kiện một chút, anh ấy đeo một số phụ kiện em đã từng đeo, còn em để lộ dây chuyền anh ấy tặng, đi đôi giày anh ấy từng đi, chỉ hy vọng fan có thể soi ra những chi tiết này, chuẩn bị tâm lý trước.

"Nếu các cậu đã tính toán đâu ra đó thì chị mặc kệ nhé, cái này chị không quản, nhưng mà Lưu tổng biết không?"

"Lát nữa em sẽ nói cùng cậu ấy"

"Vậy được, hai đứa trở lại quay phim đi, chị trở về"

"Vâng, chào chị"

"Vâng ạ"

Cứ như vậy đã tới đêm 10/11, hôm nay là ngày diễn ra sự kiện Song thập nhất đã nói ở trên. 3h chiều các minh tinh đã phải có mặt để lần lượt đi thảm đỏ. Không biết ban tổ chức cố ý hay vô tình mà lại để Vương Nhất Bác xếp ngay sau Tiêu Chiến...

[BJYX] NGOAN! GỌI ANH~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ