7 giờ 30 phút sáng hôm sau, Tổng Giám đốc xuất hiện ở công ty với hai bên má in đều 5 dấu ngón tay đỏ ửng. Không sao, không đau gì hết, đây là minh chứng của tùng yêu thôi. Lúc sáng khi Jungkook vừa thức giấc đã bị cậu đuổi đánh, đèn bàn trong nhà cũng bị ném vỡ sạch sành sanh. Không đầy 5 phút sau, Jimin đi vào, vẻ mặt khó chịu chưa từng thấy. Thử hỏi xem ai có thể không phát điên lên khi mới sáng sớm ngủ dậy đồ đạc trong nhà đã đổi hết toàn bộ. Còn chưa kể hai cái lỗ to đùng trên tường, nhìn thấy được luôn cả căn bên cạnh. Mấy người đàn ông lạ cứ tự do đi ra đi vào, còn tháo luôn cả cửa chính cho tiện vận chuyển.
" Trợ lý Park, đi cùng tôi tới buổi hội đàm ở đại học XX "
" Không đi "
Jeon Jungkook tự mình vác xác đến khiến cho Jimin nổi cơn thịnh nộ, mặc kệ đây là công ty và hắn là cấp trên, cậu vẫn không thèm nghe theo, chỉ một mực cắm đầu bấm bàn phím. Jungkook sau một hồi làm phiền Jimin trong phòng trợ lý, cuối cùng cũng thực sự rời đi. Còn có công việc quan trọng đang chờ, hắn không bỏ được. Đến tận giờ nghỉ trưa vẫn không thấy Jungkook quay trở lại công ty, có vẻ công việc này rất khó thực hiện. Nghe bảo hắn tự mình đi xem việc thử nghiệm con chip AI thế hệ 5.32. Lần thử nghiệm này có lẽ sẽ quyết định rằng có nên phát hành nó hay không.
5 người phòng trợ lý ngồi túm tụm lại với nhau để ăn trưa. Bữa ăn tự chọn của từng người sẽ được nhân viên gửi tới tận nơi trong vòng 5 phút. Trong khi cơm của mọi người đã lên hết thì cơm của Jimin lại chẳng thấy đâu.
" Để em gọi nhà ăn hỏi xem thế nào "
Cậu trai trẻ tuổi nhất nhanh chóng đứng dậy, tiến về phía bàn điện thoại nội bộ gọi xuống nhà ăn.
" Người ta nói đồ của anh một lát nữa mới lên, do có nhiều quá "
Jimin nhướn mày nhìn sang tờ note dán ở màn hình máy tính. Cậu chỉ gọi có sườn non với cơm kim chi, đâu ra mà nhiều.
" Để anh xuống xem. Tiện mua luôn latte "
Cậu đứng dậy, rời khỏi chỗ ngồi, cầm trong tay tờ note ghi nước uống của mọi người, cả tờ cơm của của mình. Nhà ăn nhân viên ở tầng 3, phòng thí nghiệm ở tầng 5, phòng làm việc của cậu ở tầng 20. Nếu muốn xuống tầng 3 phải đi qua phòng thí nghiệm, tiện thể cậu cũng muốn vào xem một chút vật thí nghiệm thành công kia. Cửa thang máy mở ra, rất nhiều tiến sĩ đi qua đi lại, nom có vẻ bận rộn vô cùng, chẳng ai chú ý đến cậu cả. Đi thẳng một đường tới phòng thí nghiệm bộ máy phục hồi, các tiến sĩ cấp cao đều ở trong đó, quan sát vật thí nghiệm. Tất cả đứng xung quanh lồng kính, che kín con vật bên trong.
" Trợ lí Park "
Một tiến sĩ nói và nhưng người khác thôi rì rầm, đồng loạt tách ra.
" Chuyện gì vậy "
Vốn định lén lút nhìn vật thí nghiệm một chút rồi đi nhưng ai ngờ bị phát hiện. Jimin ho một cái rồi đi vào trong, đeo khẩu trang, mặc đồ khử khuẩn rồi mới thực sự bước vào khu vực thí nghiệm. Con chuột mới ngày trước còn khỏe mạnh chạy nhảy nay đã chết trong lồng kính. Vật thí nghiệm đã chết, đồng nghĩa với việc bộ máy phục hồi không thể mạo hiểm thí nghiệm lên cơ thể người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jjk-pjm ] Chérie
FanfictionSáng sớm tỉnh dậy phát hiện nằm trên giường của chồng cũ thì phải làm sao ? Online chờ, cực GẤP!!! ( Chérie = Darling) - Fic có nhiều yếu tố tương lai, đều là tui nghĩ ra nên không có trên gg đâu nha.