Các nhà khoa học ở Lanta đã bước đầu thí nghiệm thành công trên thỏ. Thay vì dùng chuột, họ nghĩ một động vật lớn hơn sẽ dễ dang để quan sát và coi sóc. Chú thỏ thí nghiệm phục hồi nhanh vô cùng và không có bất kì dấu hiệu phản vệ nào trong suốt 10 ngày theo dõi sát sao. Đến ngày thứ 12, Jeon Jungkook tới đây, ba con thỏ được thí nghiệm đã đạt đủ điều kiện tiêu chuẩn về sức khỏe để có thể thả về tự nhiên. Thí nghiệm này đã thành công và chỉ chờ để được thử nghiệm trên cơ thể người.
Khỏi phải nói cũng biết Jungkook hưng phấn đến mức độ nào. Bộ máy phục hồi được cho là có thể tái tạo tế bào, hút vào tế bào bị hoại tử và thay thế chúng, khiến cho bộ phận được cấy máy trở về như bản đầu. Không thể gấp gáp được, có lẽ sẽ phải đợi thêm một khoảng hời gian nữa, đến khi thí nghiệm trên cơ thể người hoàn toàn không có vấn đề gì, lúc mới có thể cấy máy cho Jimin.
" Tổng Giám đốc, có người gửi quà cho anh. Còn dặn dò phải để anh trực tiếp mở quà "
Vừa ra khỏi phòng thí nghiệm đã có người cẩn thận đem cái hộp đến. Hộp đựng được bọc trong ngoài nhiều lớp, rất cẩn thận. Nhìn đến tên người gửi, Jeon Jungkook hứng thú vô cùng. Đã nhớ đến không chịu được mà phải gửi quà để xin lỗi mình thế này. Đúng thật là, yêu chết đi được.
" AAAAAAAAA "
Tiếng hét thất thanh của Tổng Giám đốc khiến tất cả đều giật mình. Jeon Jungkook run rẩy nhìn vào bên trong, mồ hôi đổ ra như suối
" Chuyện gì vậy "
Kim Taehyung dừng lại cuộc nói chuyện với tiến sĩ, tiến lại gần hỏi. Tổng Giám đốc Jeon nước mắt lưng tròng, trả lời trong tiếng nức nở
" Đầu...một cái đầu "
Ngay tức thì mọi người ở xung quanh tái mặt. Có án mạng, phải gọi cho cảnh sát tinh cầu đến.
Ngó vào trong hộp để nhìn, Taehyung bất lực nhún vai. Đầu của bộ mô hình Iron Man tỉ lệ 1:1 siêu thực có giá hơn 15 triệu won mà Jungkook tìm mua suốt nửa năm và hắn cũng dùng cả nửa năm còn lại để lắp ráp nó. Hiện cái đầu đang nằm gọn vẽ bên trong hộp, được đặt trên giấy bọc chống xốc đàng hoàng. Kèm theo đó là một tờ giấy nhớ màu hồng dán trên cái đầu đó
" Yêu anh 😘😘 "
Ha. Ngay từ lúc nhìn thấy một đống đồ skincare cùng quần áo của Jimin trên giường vào tối qua là trợ lý Kim đã thấy có điềm rồi. Đây là Jeon Jungkook tự gặt lấy hậu quả này,không trách ai được.
Jeon Jungkook đứng như trời trồng, sau khi khóc xong mới đem cái hộp vào phòng thí nghiệm, đeo găng tay vào, cẩn thận đặt nó lên trên một tấm khăn xô mỏng. Đem các dụng cụ có sẵn trong phòng cẩn thận soi kĩ từng ly từng tí trên cái đầu. Chỉ cần có một vết xước nhỏ thôi, hắn sẽ khóc đến nước mắt cạn kiệt. Không nghĩ đến hậu quả lại nặng nề thế này, hắn chỉ muốn khiến cho Jimin tức giận một chút thôi.
Nhanh chóng đặt vé bay về Calif, Jungkook phải dỗ cậu hết giận, bằng không thì ' chú cả ' Tony Stark của hắn sẽ tan tành. Lén lút mở cửa xách vali vào nhà. Thấy cậu ngồi bệt trên thảm lông chăm chú nhìn vào màn hình máy tính, trên mặt còn đắp mặt nạ, xem chừng có nghe thấy hắn về nhưng không thèm quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jjk-pjm ] Chérie
FanfictionSáng sớm tỉnh dậy phát hiện nằm trên giường của chồng cũ thì phải làm sao ? Online chờ, cực GẤP!!! ( Chérie = Darling) - Fic có nhiều yếu tố tương lai, đều là tui nghĩ ra nên không có trên gg đâu nha.