13 - To bụng

3K 173 2
                                    

" SS*, liên hệ với Park Jimin "

( SS là tên gọi AI của Namjoon)

AI của Kim Namjoon lập tức hiện lên cuộc gọi đi. Anh cần phải xác định rõ ràng chuyện này.

[ Kim Namjoon yêu cầu cuộc gọi video, đồng ý hay từ chối ]

Giọng nói lạnh lùng của một AI vang lên chưa bao giờ khiến cho Jungkook cảm thấy xúc động như bây giờ. Park Jimin thả xuống cái đèn bàn cổ lần trước không có cơ hội dùng, trợn mắt đe dọa người đầu bù tóc rối nằm trên sàn, khiến người đó im bặt.

" Sao vậy anh "

Chấp nhận cuộc gọi, Jimin tiến tới ghế ngồi của Jungkook, thoải mái ngồi xuống, đem chiếc ghế xoay về phía cửa kính đằng sau, đưa mắt nhìn quang cảnh tầng 20. Không khó để nhìn ra Jimin đang ngồi ở đâu. Cả công ty có duy nhất văn phòng Tổng Giám đốc là có cách bài trí khác biệt, chưa kể đến Jeon Jungkook còn đang đứng cài lại cúc áo sơ mi. Xem ra mọi chuyện có vẻ là sự thật. Trầm ngâm một lúc, Kim Namjoon nở nụ cười tiêu chuẩn

" Tối qua nhà anh ăn cơm. Seokjoon nói là nhớ chú Jimin rồi "

Nhắc đến thằng nhóc nghịch ngợm đó Jimin như quên hết bực tức trong lòng, lập tức đồng ý luôn. Sau khi AI nói cuộc gọi đã được kết thúc, cậu mới rảnh để ý đến người đàn ông phía sau. Người mà đang bận tìm mấy cái cúc áo bị đứt mất. Phát hiện em yêu nhìn mình, Jeon Jungkook vội đứng dậy, không cần quan tâm mấy cái cúc vớ vẩn đó nữa, nhanh lẹ lao đến ôm cánh tay cậu lắc lắc cầu tha thứ. Đúng thật là trong cầu thang bộ thoát hiểm không hề có camera. Nhưng làm sao mà hắn biết được cả hai bị chụp lại chứ. Lúc hôn ai mà chả nhắm mắt.

" Anh tự mà lo liệu đi "

Jimin đứng dậy, chỉnh trang lại trang phục sau đó mở cửa ra ngoài. Cả chục nhân viên chờ xét duyệt bản kế hoạch đang đứng ngoài cửa, tất cả ánh mắt đều dồn vào hai cánh cửa đóng chặt. Jimin đi ra, mọi người lại tránh hết đi, không ai dám nhìn thẳng. Hôm đó có người nói trang phục Tổng Giám đốc không chỉnh tề, tóc hơi rối, hơn nữa cánh tay còn có vết bầm tím tím. Có người còn nhìn thấy một bên khuyên tai của Jimin ở trên sofa. Cứ như thế cái mối quan hệ này được mọi người quan tâm. Jimin trở thành người đáng thương trong mắt các nhân viên của công ty, một Omega đang mang thai dũng cảm đứng lên dành lại tình yêu của cuộc đời mình.

" Có chuyện gì sao "

Phát hiện mấy nhân viên trong phòng trà cứ nhìn mình, Jimin buông xuống bản kế hoạch trong tay, nghiêng đầu hỏi. Kết quả lại phải nhìn thấy vài cái lắc đầu. Cậu nhún vai cầm lên bản kế hoạch, tiếp tục đọc nó. Ngay khi tách cà phê kề miệng, nó lại bị cản lại bởi một nhân viên cũng là Omega.

" Cà phê chứa nhiều caffeine, trợ lý Park không nên uống "

" Để tôi lấy sữa cho anh "

Một nhân viên khác đứng cạnh tủ lạnh vội vàng mở ra tìm kiếm một hộp sữa bò, rót vào cốc sau đó nhét lại vào tay cậu. Đột nhiên thay cà phê bằng sữa bò, chuyện gì vậy? Cậu cảm thấy hơi sợ rồi đấy.

" Cảm ơn "

Jimin lịch sự uống một ngụm sữa sau đó nhanh chóng cầm tài liệu về văn phòng trợ lý. Trải qua ba lần đọc xét duyệt, nhận ra bản kế hoạch có một vài vấn đề về khâu tính toán thực tế thị trường, cậu cần phải tới phòng kinh doanh bàn bạc lại một lát. Cổ chân cậu lại bắt đầu phát tác, cơn đau truyền đến khiến cậu nhăn mặt. Có lẽ những đôi mắt luôn theo dõi cậu kia nghĩ rằng do đôi giày quá cao khiến chân bị đau. Chị trưởng phòng vội đưa sang một đôi dép lê, đặt dưới chân cậu. Người mang bầu thì không nên đi giày quá cao như thế, đau chân cũng phải. Chị trải qua hai lần mang bầu rồi nên biết rất rõ.

[ jjk-pjm ] ChérieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ