21 - Nhà chồng đến thăm

2.3K 147 1
                                    

Đợi chừng 15 phút nữa, khi Jungkook quay vào lấy cà phê, quay ra Jimin đã ton ton chạy mất. Cậu ăn tổng cộng 14 phần kem, trong đó có 2 phần dưa lưới, 3 phần kem bơ, 1 phần vanilla, 4 phần mint choco và 4 phần chocolate.

Sau đó chạy đi mà không trả tiền.

Không cần suy nghĩ nhiều, điểm đến của Jimin chắc chắn là nhà của Jung Hoseok. Có bao giờ bọn họ cãi nhau mà cậu không chạy đến đây làm phiền người bạn học này không cơ chứ.

Jung Hoseok nhăn nhó mặt mày đứng trước cửa khi nhìn thấy Omega trên tay vẫn cầm một phần kem đang cười trước mặt mình. Gì đây? Cãi nhau, đến tá túc hay là làm loạn. Nhưng mà trước hết cứ cho người vào nhà trước đã, cẩn thận hai đứa cháu của nhỏ xíu xìu xiu kia. Jimin rất tự nhiên mà ngồi xuống ghế lười, nhăn mặt phàn nàn về Jeon Jungkook. Hoseok chỉ ậm ừ gật đầu. Anh bận lắm, bận làm giáo án, bận chuẩn bị đề ôn tập, đề kiểm tra cho bọn nhóc, làm gì có thời gian mà nghe chuyện cãi nhau của hai người bọn họ.

" Jeon Jungkook là đồ xấu xa "

" Ừ "

" Tao sẽ bỏ nhà đi bụi cho mà xem "

" Ừ "

" Chắc chắn tên đó sẽ phải năn nỉ tao quay về "

" Ừm, chắc thế "

Phát chán khi nói chuyện với anh bạn thân, Park Jimin ngồi nghịch mấy cái máy chơi game trên giá sách rồi gà gật ngủ. Cái đầu cứ lắc bên này lắc bên kia khiến Jung Hoseok không thể nào tập trung nổi. Đang định đi tới đem bạn vào trong giường ngủ thì tiếng chuông cửa lại vang lên.

Người bên ngoài bấm chuông liên tục rồi dừng lại. Xong lại tiếp tục việc liên tục bấm chuông của mình. Đấy, thằng chó Jeon đến rồi đấy. Tiếng chuông dừng lại, Hoseok đi tới mở mắt mèo trên cửa ra, cốt là muốn xem người bên ngoài đang làm gì. Kết quả lại bị gương mặt phóng to làm cho giật mình nhảy dựng lên*. Park Jimin cũng vì thế mà giật mình thức giấc.

" Đến bao giờ mày mới thôi cái trò nhòm ngược vào mắt mèo nhà tao đây cái thằng này "

*Hình ảnh minh họa cho thứ mà Hobi nhìn thấy

Riết rồi nhiều lúc chẳng biết Jeon Jungkook 27 tuổi hay 2,7 tuổi đây nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Riết rồi nhiều lúc chẳng biết Jeon Jungkook 27 tuổi hay 2,7 tuổi đây nữa. Như một thằng trẻ trâu. Đã thế con chuẩn bị làm bố của hai đứa nhỏ, trời ạ, được không đây.

Không thấy bên trong có động tĩnh gì, Jungkook bắt đầu nghĩ rằng có thể Jimin không ở đây. Hắn phải thử gọi lại một lần nữa xem, nhiều khi Hoseok thấy hắn phiền nên cũng không thèm lên tiếng lắm.

[ jjk-pjm ] ChérieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ