Jeon Jungkook được đưa tới bệnh viện. Hắn sốt cao không giảm và còn có dấu hiệu hạ sốt. Bác sĩ nói chỉ là do quá kiệt sức cùng nhiễm virus mà thôi, người nhà không cần lo lắng. Nhưng mà không lo sao cho được. Jungkook nằm viện đấy, Jimin cũng theo đuôi tới phòng bệnh cho dù được khuyên là nên ở xa bệnh nhân.
Ở trong bệnh viện 3 ngày, cuối cùng cơn sốt cũng hạ dần sau hơn 1 tuần hoành hành. Biểu hiện đầu tiên của việc khỏe lại là Jeon Jungkook tỉnh dậy, hắn không còn nằm trong kén chữa bệnh* nữa.
( *Kén chữa bệnh là một cỗ máy dạng cái kén, có đủ tất cả mọi thiết bị tối tân nhất để chăm sóc cũng như để bác sĩ theo dõi toàn bộ về bệnh nhân )
Jimin khóc, khi mà nhìn thấy Jeon Jungkook được y tá đo huyết áp. Cậu chỉ vừa từ nhà đến đây thôi, vẫn còn đang mặc đồ ngủ, một chân dép chân không. Chiếc dép kia trong lúc vội vã không biết bay đi đâu mất rồi ấy. Nhìn thấy gương mặt tèm lem nước mắt kia, Alpha vừa tỉnh dậy nghiêng đầu cười
" Xem kìa, ai lại làm tình yêu của anh khóc đến thế này "
" Hửm "
" Là ai, để anh xử nó "
Cái giọng nghèn nghẹt của người mới ốm dậy, cả những lời nói nữa, nó làm cho Omega càng khóc lớn hơn. Rõ ràng là anh làm em khóc, rõ ràng là anh.
Ngày dự sinh cận kề, trời đã vào giữa đông, tuyết rơi dày hơn bình thường. Cho nên những hoạt động như đi dạo, mua sắm, hay chỉ đơn giản ra ra sau vườn thôi cũng bị hạn chế. Bên ngoài rất lạnh, trong nhà luôn đặt chế độ sưởi ấm áp. Omega cùng với cái bụng bầu lớn dựa lưng vào sofa, vừa ăn vừa xem một bộ phim hoạt hình. Đôi mắt đỏ hoe ấy đang vui vẻ nhìn vào màn hình lớn. Rõ ràng là cậu vừa mới khóc xong.
Jimin đã khóc ban nãy, khi mà hai chân cậu bị chuột rút, chúng còn sưng phù lên nữa. Điều này làm cậu đau đớn. Cậu khóc, rất nhiều nhưng chỉ cần có một bộ phim hoạt hình ưa thích là sẽ nín ngay. Jeon Jungkook cũng thích coi cái phim hoạt hình này lắm. Nhưng mà hắn sợ, sợ cái thứ đang bốc mùi ở trên bàn kia kìa. Park Jimin cách ngày sinh càng gần thì càng kì lạ. Cậu có những cái sở thích khác người, và thích ăn, chơi những gì người bình thường không thích.
Điển hình như hiện tại, cậu đang ăn một đĩa cá đuối lên men sau khi vừa ăn xong một con cua ngâm tương. Cả hai cái mùi kinh khủng trộn vào nhau, chui vào mũi Jungkook, xộc thẳng lên đại não khiến hắn nôn ọe một trận. Mặc dù trong nhà có 3 cái máy lọc không khí luôn làm việc hết công suất, Jungkook thậm chí còn vừa mới tậu một cái máy lọc mới to hơn, sức trâu hơn, năng lực làm việc gấp đôi máy thường. Thế mà cũng không lọc hết được cái mùi kinh khủng ấy.
" Em yêu, phải đi ngủ thôi "
Jeon Jungkook chỉ dùng một tay nhấc cả cơ thể nặng lên 12 kí của Jimin lên, đặt cậu ngồi trên vai mình. Bản thân lại kìm nén cơn buồn nôn, dọn sạch đống đĩa, chén và vỏ bọc đồ ăn gọi về chất cao như núi ngoài phòng khách. Jimin miệng bóng dầu, dùng đôi tay nhỏ xinh ôm lấy cổ hắn. Dạo này hắn hay bế cậu lắm, nhưng nhiều nhất vẫn là đặt cậu lên trên vai thế này. Jungkook chỉ cao hơn Jimin vỏn vẹn có 5 cm thôi, thế mà trông lại cứ như cao hơn cậu hẳn một cái đầu vậy. Được ngồi trên bờ vai vững chắc, lại có bàn tay nhẹ nhàng đỡ ở phía sau, còn gì bằng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jjk-pjm ] Chérie
FanfictionSáng sớm tỉnh dậy phát hiện nằm trên giường của chồng cũ thì phải làm sao ? Online chờ, cực GẤP!!! ( Chérie = Darling) - Fic có nhiều yếu tố tương lai, đều là tui nghĩ ra nên không có trên gg đâu nha.