Một đống đồ ăn ú nụ trên khay khiến Jimin cứng người. Ăn làm sao được hết cơ chứ. Thế mà cái tên kia vẫn vừa khóc vừa gắp thêm không ít đồ.
Một bữa ăn và Jeon Jungkook. Chỉ thế thôi cũng khiến cho nỗi sợ bay đi hết. Thay vào đó là một cảm giác gì đó kì lạ, cứ giống như là lần đầu tiên hai người cùng ăn cơm. Jungkook đeo ba lô ngồi xuống đối diện Jimin, tự nhiên gọi một phần cơm rồi ăn tại đó. Hành động này y như là chấp nhận lời mời hẹn hò ấy, cho dù không nói ra nhưng tất cả cử chỉ đã thể hiện hết điều đó.
" Cái này ngon, em ăn đi "
Một miếng thịt gà hầm thuốc bắc đặt vào bát, trên đống cơm trắng to tướng. Jeon Jungkook ngồi tỉ mẩn gắp hết hành ra khỏi mấy món ăn ở trên bàn, lại cẩn thận lột vỏ tôm đặt thịt tôm sang một bên, bóc da gà đặt vào bát mình, còn thịt đem bỏ hết vào một cái đĩa trước mặt cậu.
Hừm..bây giờ thì có chút cảm động rồi đấy. Có lẽ khoảng cách giữa cả hai đã kéo gần lại một chút xíu, chỉ một chút xíu thôi.
Sau khi ăn tối xong lại là những lần xét nghiệm nữa. Tuy ít nhưng những lần xét nghiệm này rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc phẫu thuật. Jimin đã khá buồn ngủ sau khi rút máu, cậu dựa đầu vào ngai Jungkook ngủ một cách ngon lành, để hắn giữ hộ miếng bông đang đè chặt lên nơi cắm kim. Tin được không? Park Jimin đang dựa đầu vào vai hắn đây này. Ôi trời ơi, vậy là có tiến triển rồi, phải gấp rút chọn ngày đẹp kết hôn thôi.
" Jim, liên lạc với Jung Hoseok "
Chiếc AI lâu lắm rồi mới xuất hiện lại lẹt xẹt hiện lên hình ảnh cuộc gọi, lạnh lùng trả lời
[ đang liên hệ.... ]
[ Jung Hoseok từ chối nhận cuộc gọi ]
[ Jung Hoseok đã gửi một tin nhắn thoại ]
" Mở tin nhắn thoại "
Jungkook không bất ngờ lắm vì anh không trả lời. Với cái tính cách kia thì chưa chặn số là còn may ấy. Toàn bộ tin nhắn giữa anh với hắn đều là hình ảnh. Hình ảnh Jimin chửi Jungkook suốt 5 năm đều có ở trong đó. Jung Hoseok là người bạn thân chơi cùng Jimin và Jungkook trong những năm đại học. Có mặt lúc bọn họ yêu đương, có mặt lúc bọn họ kết hôn, cũng có mặt trong lúc bọn họ ly hôn. Một gián điệp ngầm mà Jeon Jungkook cài vào để theo dõi Park Jimin. Nói thế cho oai chứ ai mà cài Jung Hoseok, là anh tự đi theo cạnh Jimin thôi. Dẫu sao hai người từng là bộ đôi nổi tiếng trong suốt những năm đại học mà. Hình ảnh Jung Hoseok điển trai ôm sách đi sau, Park Jimin xinh đẹp đeo ba lô đi trước đã khiến bao nhiêu người gục ngã. Ai nói một Alpha không thể làm bạn thân với Omega. Có đấy chứ, cực thân là đằng khác, là gia đình.
" ******,******,*********,****** "
( toàn là chửi rủa nên là không viết ra nhé )
" Nào nào, là nhà giáo nhân dân sao lại chửi tục như thế "
" Mày biết mấy giờ rồi không ? "
Jung Hoseok vô cùng cáu bẳn hỏi. Jeon Jungkook không trả lời, chỉ chừng 2 phút sau, giọng của Jim vang lên lần nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jjk-pjm ] Chérie
FanfictionSáng sớm tỉnh dậy phát hiện nằm trên giường của chồng cũ thì phải làm sao ? Online chờ, cực GẤP!!! ( Chérie = Darling) - Fic có nhiều yếu tố tương lai, đều là tui nghĩ ra nên không có trên gg đâu nha.