Chương 61: Anh em Uchiha

587 57 7
                                    

"Nghe nói ngươi bị Sasuke thọc chết nhưng xem ra còn sống tốt?" Sora bắt chéo chân tự tiện ngồi xuống ghế nhìn trước mặt Orochimaru đang cực kì suy yếu.

"Ta đã chết thật, may mắn trước kia từng dự trữ một người thế mạng." Orochimaru thè lưỡi dài liếm môi, "Nhưng không ngờ đổi cái xác vẫn bị ngươi tìm đến."

Sora nhún vai, "Trừ khi ngươi có thể hủy đi ấn kí Phi Lôi Thần trên linh hồn còn không đừng tưởng trốn tránh được ta."

"Ha hả, Sasuke-kun đã đi rồi, lúc trước ngươi dặn ta chiếu cố Sasuke-kun đã xong như vậy giờ ngươi tìm ta làm cái gì?"

Sora không trả lời mà hỏi chuyện khác, "Vì sao Sasuke biến béo?"

"..... chắc do Kabuto nấu ăn ngon."

"Ngươi hủy đi Uchiha ưu tú gien sản xuất soái ca mỹ nữ."

"... kì thực mập mập khá dễ thương."

"..."

"..."

Hảo đi, không đôi co trở lại vấn đề chính.

"Đương nhiên là bắt phản nhẫn cấp S nhà ngươi về làng." Sora nhướng mày, "Dù sao ngươi chết ai ai đều biết ngay cả thuộc hạ đều bị ngươi lừa gạt, tuy ta không biết ngươi giấu giếm làm cái gì cho nên phòng ngươi một bụng âm mưu tấn công Konoha vẫn là nhân lúc ngươi suy yếu bắt ngươi về."

Orochimaru cười lạnh, "Không cần bắt, ta tự đi theo ngươi." hắn chỉ muốn thử xem thoát khỏi truy tung của người này hay không, quả nhiên không được.

"Ta không tin ngươi." Sora chớp mắt cái đứng sau lưng hắn bàn tay năm ngón phong ấn lại chakra trong hắn rồi dùng Phi Lôi Thần đưa hắn về làng. Shisui đã chờ sẵn ở đó, tiếp nhận Orochimaru từ tay Sora dẫn hắn về trại giam.

Xong việc nàng nhìn lên trời, "Không biết nhóm Naruto truy tung Sasuke đến đâu rồi."

Hôm trước nhận được tin Sasuke thọc chết Orochimaru rồi mang theo tiểu tùy tùng đến phía Bắc, Naruto nhao nhao đòi đi tìm người. Vì quá đau đầu mà mẹ cũng không ngăn được cho nên Sora đành phái một đội nhỏ tám người đi truy Sasuke.

Mong là mấy năm tẩy não của nàng không lãng phí vô ích, Sasuke chắc không đến mức muốn giết Itachi.

Ân, đánh một trận đủ rồi.

Và sau đó mấy ngày sau Sasuke gặp lại Itachi thực sự theo lời nàng đánh một trận không giết.

Ân, hủy có một khu nhà rộng lớn biến Uchiha đất cổ thành một bãi chiến tích thôi à.

Cụ thể thì...

"Ngươi đã đến rồi sao, đứa em trai ngu muội của ta...." Itachi bắt chéo chân tựa vào ghế ngồi, vừa định nói tiếp hắn câm nín nhìn trong tay Sasuke máy quay, "Ngươi đang làm gì?"

"Quay lại." Sasuke một bộ đương nhiên trả lời, "Sora-nee bảo trình độ diễn kịch của ngươi tuyệt đối đạt giải nhất cho nên nhân cơ hội ta quay lại."

Itachi: "..."

"Sao vậy không diễn tiếp sao?"

Itachi cố gắng giữ vẻ mặt than nói, "Ngươi không hận ta?"

"Hận cái gì? Hận ngươi giết cha mẹ và diệt tộc? Đó chẳng phải là vì ngươi tự gánh lấy trách nhiệm tuân theo lệnh cao tầng cố vấn đoàn làm hay sao, đó không phải lỗi của ngươi."

"..."

Thấy Itachi không nói gì Sasuke thu về máy quay, "Ngươi cũng đoán được Sora-nee sẽ làm vậy, vì sao không trở về làng?"

"Bởi vì...." Itachi mặt than nói, "Sora tấu người rất đau."

Sasuke: "..." không hổ là tri kỉ sao, biết rõ đến vậy?

"Ngươi thì sao Sasuke, nếu không vì báo thù vậy vì sao sau khi giết Orochimaru không trở về làng?"

"Đại khái.... Sora-nee đánh người rất đáng sợ."

"..."

"..."

Hai anh em ăn ý nhảy qua đề tài này tuyệt không nhắc lại hậu quả khi bỏ làng đi bụi nữa.

"Năm đó ngươi muốn ta đi theo kịch bản của ngươi nhưng ta chọn hướng đi khác, sống trong hận thù ta không muốn." Sasuke mở Sharingan ra, "Cho nên ta mạnh lên, chứng minh bản thân không yếu đuối cùng với...."

Nháy mắt xuất hiện sau lưng Itachi đâm xuyên qua người hắn, "Đánh ngươi!"

Itachi: "..."

#Đệ đệ bị người khác dẫn chạy trật làm sao bây giờ?#

#Ta có thiếu đánh như vậy sao, một người lại một người đòi đánh ta#

#Tâm đau quá nhưng ta vẫn phải duy trì Uchiha thức diện than#

Hai anh em đánh lên dưới sự chứng kiến trong tối của Zetsu, đánh lật nốc nhà, đánh hủy hết tòa nhà, đánh đến thời tiết thay đổi gọi ra cả lôi long. Sau đó lôi long đánh vào tên xem ké Zetsu rồi hai anh em phủi áo dẫn đồng bọn của mình rời đi rồi.

Zetsu:.....đây là đâu? Ta là ai? Vụ gì đang diễn ra?

Hai anh em đánh đã san bằng một khu rồi rời đi, Zetsu kịp dùng Thổ độn trốn thoát lôi long xong cũng rời đi, mà ba người vừa đi không lâu đội truy tung Naruto chạy đến.

Nhiệm vụ truy tìm Sasuke thất bại nhưng Naruto không rầu rĩ, cậu càng háo hức chăm tập luyện hơn, Sasuke đã đi xa đến như vậy cậu không thể bị bỏ lại.

Đương nhiên háo hức không bao lâu về đến làng nhiệm vụ thất bại phạt uống một cốc nước Inui nhập viện một ngày khiến Naruto không thể không tắt đài.

[Tống chủ Naruto] Bầu trời KonohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ