Chương 28: Konoha thành lập

1.5K 159 6
                                    

Sora nhớ rõ trong sách lịch sử có viết, Konoha thành lập trên liên minh Uchiha và Senju, mà vào lúc đó Uchiha Madara và Senju Hashirama 25 tuổi.

Hiện tại, họ chỉ mới 19 tuổi, đồng nghĩa với việc lịch sử đã bị thay đổi. Hơn nữa, Izuna vẫn còn sống, người trong lịch sử chết trên chiến trường vẫn hảo hảo sống hơn nữa còn một tay ủng hộ liên minh.

Sora không rõ vì sao lịch sử bị thay đổi, lẽ nào do sự xuất hiện của nàng sao? Như vậy thì tương lai, nơi thời đại của nàng sẽ bị thay đổi sao?

A! Đã cố không đi can dự chiến tranh mà! Chỉ đi làm nhiệm vụ, vậy vì sao chuyện này vẫn xảy ra?! Hay là ngay từ đầu quen biết Uchiha đã là không nên?! Sai lầm nhất là đồng ý theo về Uchiha ở đi!?

Nội tâm Sora rối loạn ngay lúc lễ kết minh hoàn thành, hai tộc cùng nhau bắt tay xây dựng làng đã không thể không bỏ qua một mớ bòng bong trong lòng mà đi hỗ trợ xây dựng làng.

Bước đầu liên minh, về các quy định, về việc xây dựng, về giao ước với đại danh và quý tộc, rất nhiều rất nhiều việc phải làm. Mà Sora sợ làm gây thêm cái gì thay đổi nhưng không thể không trợ giúp khi mà mọi người bận bù đầu bù cổ.

Nửa năm thời gian sau, liên minh đã ổn định và các gia tộc các bắt đầu tới gia nhập liên minh. Mắt thấy đã phát triển lớn, liên minh lấy tên là Mộc Diệp Ẩn Lý, gọi tắt là Konoha, với người đứng đầu là Hokage.

Lúc nghe tên từ Madara cầm lá tùy tiện lấy ra, Sora lòng ngổn ngang phức tạp, một trong năm làng ninja lớn nhất vậy mà cứ như vậy lấy bừa tên, thật đúng quá cổ quái đi!

Nhà đã xây, tên làng đã có, Konoha bắt đầu xây dựng bệnh viện và trường học. Sách là từ học thần Senju Tobirama và Uchiha Izuna làm ra. Chương trình học từ Sora mang năm xưa đi học Học viện chương trình tới chỉnh sửa giao lại cho Hashirama để hắn phê duyệt.

Nhưng mà...

"Vẽ ta vào trong sách?" Sora trợn to mắt, "Ta có công sức gì đâu lôi ta vào vào gì, có bốn người các ngươi thêm nữa Mito tỷ và Chiharu tỷ là được rồi."

"Ngươi cũng là chúng ta một cái đồng bọn, hiển nhiên phải thêm ngươi." Hashirama nói.

Sora xua tay, "Không cần, ta không muốn làm đại nhân vật lưu truyền trên sách lịch sử." đùa chắc, nàng là người tương lai, loạn tham gia đã đủ, không cần để lại chứng cứ!

Cuối cùng, dưới sự ép buộc của Izuna, Sora đồng ý để lại tên còn chân dung thì không. Nàng ở thời đại này vẫn luôn là 'Vongola Sora' chứ không phải 'Namikaze Sora', để lại cái tên không thành vấn đề, dù sao ở nơi này không có Vongola.

...

Lại thêm ba tháng nữa trôi qua, Konoha đã ổn định, các gia tộc khác gia nhập vào cũng có thể vững vàng dàn xếp, trì hoãn đã chín tháng Sora nghĩ mình nên trở về. Không biết cha mẹ, Naruto cùng Sasuke không có bất cứ tin tức nào của nàng thì sẽ hoảng đến mức nào.

Kiên định là vậy nhưng Sora không thể mở miệng nói lời chia tay, ngay lúc suy nghĩ không nói một tiếng rời đi được không thì Izuna phát hiện bất thường của nàng.

Màn đêm buông xuống, ngồi trong phòng ngẩn người dựa vào cửa sổ ngắm trăng Sora thở dài, "Nên tạm biệt hay không đây."

'Cốc' 'Cốc'

"Sora, ta vào được không?"

"Có thể."

Được cho phép Izuna mở cửa ra đi vào phòng, hắn mang theo trên tay một hộp đồ ăn nhẹ. Ngồi xuống bên cạnh nàng, hắn vừa mở hộp ra vừa nói, "Dạo này ngươi có tâm sự gì sao?"

Ánh mắt nàng trôi đi, hiển nhiên nàng không ngờ Izuna nhìn ra của nàng khác thường, hay là nhân lúc này nó lời từ biệt đi.

Nghĩ như vậy Sora lựa lời nói, "Ta... cái dạng này... ta... ta muốn rời đi."

Động tác trì trệ Izuna không ngờ được Sora trả lời là như vậy, hắn nheo mắt, "Ngươi muốn đi đâu?"

"Đại khái... là một nơi rất xa." về sáu mươi năm sau.

"Không được!"

Sora cúi đầu cầm lấy một viên mochi lên ăn, không nói lời nào.

"Vì sao phải rời đi?" Izuna đè lại kích động hỏi.

"Thời gian đã hết, ta không đi không được." Sora thở dài, "Có lẽ... là tối nay đi." dù sao đã nói xong từ biệt, nàng có biến mất thì cũng có Izuna nói lại với mọi người không để họ lo lắng.

"Không được!" Izuna nắm chặt tay nàng, "Ta không cho phép!"

Thình lình bị nắm lấy làm Sora mở to mắt kinh ngạc, thất thố thế này Izuna nàng chưa bao giờ nhìn thấy. Mà còn để nàng kinh hoảng hơn nữa là hành động tiếp theo của hắn.

[Tống chủ Naruto] Bầu trời KonohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ