"Kurou!" Sora vui vẻ chạy vào phong ấn thì phát hiện ngoài Cửu vĩ của nàng còn có thêm một Cửu vĩ nữa, lông của nó sáng màu như vậy là Cửu vĩ dương sao?
"Kurou?" Kurama quay qua nửa còn lại, "Đừng nói là ngươi đấy."
Cửu vĩ âm hừ lạnh quay đi không phản bác.
"Từ khi nào ngươi thân thiết với nhân loại như vậy rồi?" Kurama cười lạnh, "Cửu vĩ chính là một khối hận thù, ngươi và ta chính là Cửu vĩ."
"Chậc, chuyện của ta ngươi hỏi nhiều làm gì." Kurou khó chịu nói.
Sora ngồi xổm xuống nhìn hai Cửu vĩ bên kia cánh cổng nói chuyện, sao tự dưng thấy kì kì, cái cổng kia ngứa mắt quá.
"Kurou, ngươi muốn ta xé phong ấn ra không?"
Đang cãi nhau Kurou dừng lại không chút nào ngạc nhiên nhìn nàng, "Tạm thời thì không, ngươi lớn hơn đến khi chịu được toàn bộ chakra của ta đi đã."
"Nga." Sora gật đầu, muốn mạnh hơn mà cơ thể phát triển không kịp cũng là một vấn đề.
Kurama xem hai người nói chuyện mà nhíu mày, nó thực sự không tin nổi làm sao nửa kia có thể hòa hảo ở chung với nhân loại nhất là Jinchuuriki của bản thân như vậy.
"A, phải rồi!" Sora tò mò, "Vì sao rút vĩ thú ra Jinchuuriki sẽ chết?"
"Nhân loại chế tạo phong ấn đủ để giam cầm vĩ thú, cái giá đương nhiên là mạng sống vật chủ." Kurama lạnh nhạt nói.
Sora hắc tuyến, "Ta hỏi vì sao Jinchuuriki chết?"
"Phong ấn thay đổi trụ chakra trong cơ thể Jinchuuriki, khi rút Jinchuuriki ra đồng nghĩa với việc chakra rò rỉ không ngừng đến khi chết mới thôi." Kurou trả lời.
"Như vậy chỉ cần thay đổi phong ấn thôi đúng không?" Sora đập tay, "Ta hiểu được, Kurou ngươi đưa ta qua phong ấn mẹ ta được không?"
"Có thể." Sau đó không để Kurama nói gì Kurou dùng chakra bao bọc nàng sau đó gửi nàng qua bên kia.
"Uy!" Kurama gầm lên, "Ngươi làm vậy là sao hả?!"
Kurou cuộn mình lại nằm xuống, "Ngươi đi hỏi Sora ấy, hỏi về Jinchuuriki tiếp theo của ngươi, người đó chính là người trong tiên đoán của bố già Lục đạo."
Kurama sửng sốt, lời tiên tri về một cậu bé mắt xanh cười đùa cùng vĩ thú sao? Người đó cuối cùng đã xuất hiện rồi?
Lập tức về lại phong ấn Kurama tạm thời không tính sổ Sora đang thay đổi cấu trúc phong ấn từ bên trong mà vội vàng hỏi, "Tên kia nói ngươi biết đứa nhóc trong lời tiên tri? Mau nói cho ta tên đó là ai?!"
"Là em trai của ta." Sora chớp mắt, "Naruto hiện giờ vẫn chưa sinh ra đâu, nhưng rồi Naruto sẽ thay đổi chín vĩ thú các ngươi, ta đảm bảo."
"Hừ!" Kurama nhe răng, "Ta rửa mắt mong chờ, nếu không thể ta sẽ giết hắn."
"A, cứ tự nhiên." Sora mỉm cười, "Mẹ đang mang thai, ngươi cũng cảm nhận được đi, đến khi Naruto sinh ra sẽ có một tên họ Uchiha đi bụi về làng triệu hồi ngươi, tên đó có liên hệ với Uchiha Madara. Kurama sau chuyện đó ngươi sẽ được phong ấn vào Naruto mới sinh, khi đó ngươi cứ theo dõi từng bước chân Naruto lớn lên sẽ có câu trả lời thôi."
Kurama không hỏi vì sao nàng biết nhiều như vậy về tương lai chỉ lạnh nhạt nói, "Ngươi là Jinchuuriki của nửa kia của ta, dùng chakra tên kia hét lớn tên của ta như vậy hai chakra liên kết có thể làm ta thoát khỏi khống chế Uchiha."
"Thật sự?" Sora sáng mắt lên, cứ nghĩ lại thêm một đợt người chết nàng không nghĩ tới lại có cách giúp Kurama thoát khỏi Uchiha khống chế.
"Đó là khi tên kia chịu cho ngươi chakra." nói xong nhớ lại tên kia đã sớm cho chakra liền hừ lạnh.
"Cám ơn ngươi, Kurama." Sora mỉm cười.
.
.
.
.
.
"Itachi!"
Sora vui vẻ chạy qua chỗ Itachi đang đọc sách trên cây cầu cậu thường tập hỏa độn, ngồi xuống bên cạnh nàng mở hộp đồ ngọt ra.
"Hôm nay có chuyện gì vui vẻ sao?" Itachi nhận lấy cây dango ăn.
"Ân, mẹ mang thai, tớ sắp làm chị a!" Sora cười nói.
"Chúc mừng." Itachi nói.
"Hì hì, mẹ nói tên em trai là Naruto, chắc chắn Naruto và Sasuke sẽ giống chúng ta kết bạn từ nhỏ cùng lớn lên." mong là sau đó Naruto sẽ không phải ngao du khắp thế giới rượt đuổi theo Sasuke, ít nhất thì nàng sẽ cố gắng không làm nó xảy ra, "Itachi, cậu đọc sách gì vậy?"
"Là sách Shisui ca đưa."
"Nga." Sora gật đầu, chiến tranh qua đi Itachi giai đoạn này vẫn đang rơi vào hoang mang 'Cuộc sống là gì', bản thân nàng dù đã sống bốn đời nhưng không thể trả lời.
Thôi, Itachi, ngươi IQ cao, ngươi tự suy ngẫm đi.