"Công ty vận tải biển Gatoh? Gatoh cái vị một trong những người giàu nhất?" Haku nghi hoặc, "Cậu định làm gì?"
"Thâu tóm nó." Sora băng quơ trả lời.
"Hả?" Haku mộng bức.
Sora cười cười, "Hai năm điên cuồng làm nhiệm vụ không chỉ thu tiền về mà thôi, tớ còn làm vài thứ, tỷ như lập một công ty vận chuyển nhỏ tên Vongola và Shisui điều hành nó."
"Như vậy Công ty vận tải biển Gatoh...."
"Quăng lưới ba năm dùng Vongola làm mồi cuối cùng cũng bắt được con cá lớn." Sora cầm tờ giấy trong tay, "Đi thôi, Shisui vừa gửi tin tới, chúng ta đến làng Sóng thôi, tên Gatoh đó chắc cũng không ngờ luôn đi chiếm miếng làm ăn của người khác bây giờ bị phản đòn lại."
"Ân." Haku gật đầu.
Gatoh mặt ngoài là phú ông có công ty vận tải nổi tiếng có mặt khắp Ngũ đại cường quốc, nhưng sau lưng là xã hội đen chuyên thuê du côn và ninja lưu vong làm việc cho hắn nhằm chiếm đoạt tất cả việc làm ăn của các công ty nhỏ. Sora từ lúc Vongola Famiglia dần lớn mạnh đã luôn tiếp xúc với mấy việc này, huống chi lúc đó nàng làm Varia thủ lĩnh hắc ám tiếp xúc tuyệt không ít kinh nghiệm thu được chơi trò gậy ông đập lưng ông làm rất thuần thục.
Ban đầu làm nhiệm vụ nàng cũng không để tâm lắm đến Công ty vận tải biển Gatoh, có một hai nhiệm vụ đụng phải nàng cũng không để tâm, nhưng đó là một hai lần. Bốn năm lần nhìn thấy Gatoh chiếm việc làm ăn của người khác, lại bức người ta đến mức cửa nát nhà tan Sora không nhắm mắt làm ngơ nữa.
Nói nàng lo chuyện bao đồng cũng được nhưng Gatoh đã gợi nàng nhớ lại rất lâu về trước khi còn là một đứa nhỏ nàng cùng Giotto ca đã phải sống dưới cảnh áp bức của những kẻ cầm quyền khiến nàng không thể nhịn được mà ra tay.
Nếu hắn thích chiếm việc làm ăn của công ty nhỏ, như vậy nàng thành lập một công ty nhỏ làm mồi câu là được.
Đợi ba năm, một chốc giấy tờ sơ xẩy Gatoh đã thua trong trò chơi này rồi.
Đến được làng Sóng, Sora và Haku tìm được Gatoh thời điểm vừa lúc hắn đang kéo băng du côn đi đập phá cầu, mà nhóm Naruto, Sasuke, Sakura và Kakashi vừa hạ xong Zabuza.
"Ông chủ Gatoh, nhiều người như vậy ông lấy đâu ra tiền trả vậy." Sora cười như không cười quăng sấp giấy tờ vào mặt hắn, "Xin đọc cho kĩ Gatoh tiên sinh."
Gatoh cầm lấy sấp giấy thấy huy chương vỏ sò trên đầu tờ lập tức hoảng sợ rét run người, vội vàng mở ra đọc, càng đọc mặt hắn càng tái đi, chưa đọc hết hắn đã ngồi bịch xuống đất.
"Ta sai rồi, biết được bản thân đang dần mất đi tài sản và đường làm ăn ta không nên tiếp tục." Gatoh ngẩng đầu lên run rẩy nhìn nàng, "Ngươi... ngươi là quái vật." chỉ một công ty nhỏ có thể bức hắn đến mức này, hắn.... hắn đã đụng vào thứ gì thế này.
"Coi kìa, ta là con người nha." Sora chống hông, "Rồi còn các ngươi, Công ty Gatoh từ bây giờ đã biến thành công ty Vongola, Gatoh hắn đã không còn tiền, các ngươi cũng không nhận được tiền. Mặt khác, ta cho ba giây, không muốn chết thì biến khuất mắt ta."
Đám du côn hầm mặt vung vũ khí định tiến lên, vừa được một bước Haku sử dụng băng độn tạo ra ngàn mũi băng đâm vào người mấy tên đứng đầu.
"Một..."
Đám du côn sợ hãi tán loạn chạy đi.
"Hai...."
Thuyền vì quá nhiều người nhảy xuống đột ngột mà lật đổ.
"Ba."
Trên cầu không còn tên nào, tất cả đều hối hả nhảy xuống sông mặc cho không có thuyền.
"Làm tốt lắm Haku." Sora vỗ vai cậu.
"Nếu để Sora ra tay sợ là có huyết sông đi." Haku lắc đầu.
Hai người đi đến chỗ nhóm Naruto đang ngơ ngác. Haku hình như quen với người thê thảm nằm trên đất. Hỏi ra mới biết, hóa ra hắn là Zabuza.
"Nee-san, vừa rồi là gì vậy, là gì vậy?" Naruto mắt lấp lánh nhìn nàng.
"A, một trò chơi kinh doanh thôi, hắn thua cuộc, ta có được toàn bộ công ty Gatoh."
Chỉ có Naruto không hiểu, còn lại người đều há hốc mồm không khép lại được.
"Sora-nee, chị... từ khi nào kinh doanh?" Sasuke lắp bắp hỏi.
"Quãng thời gian Vô Diện Cơ thanh danh bắt đầu nổi lên, ta kinh doanh nhằm mục đích đánh sập công ty Gatoh." Sora vừa chữa trị cho Kakashi vừa nói.
"Như vậy giờ em điều hành cả một công ty khổng lồ rồi?" Kakashi mở to mắt kinh hoảng.
"Không phải, thâu tóm xong công ty em cho xẻ năm xẻ bảy bán ra ngoài thu tiền về." Sora nói xong tự gật đầu, "Được một gia tài khổng lồ đấy là không tính cả tài sản của Gatoh, sau đó em mang một nửa đi quyên góp những nơi bị Gatoh phá hoại, một nửa còn lại thì bỏ túi." Kể cả công ty Vongola nàng làm mồi cũng tháo xuống bảng hiệu và đóng cửa, Shisui sau khi được thả đã chuồn lẹ lập tức mà nàng cũng không rảnh để đi kinh doanh.
"Ta có nghe chuyện đó." Ông Tazuna, đối tượng nhóm 7 bảo vệ lần này nói, "Có tin đồn gần đây vị đại gia nào đó đi quyên góp khắp nơi, cả làng Sóng cũng được quyên một số tiền lớn."
Sora mỉm cười, "Làm việc thiện tích đức."
Sau đó Sora chờ nhóm Naruto giao trả nhiệm vụ xong về làng chung với họ. Lúc rời đi nàng nghe Haku bảo Zabuza không biết bị Naruto nói cái gì kích động mà ở lại làng Sóng làm ninja thường trú ở đó không còn đi lang thang khắp nơi.
Khi về lại làng một khoảng thời gian không lâu có tin đồn truyền đến làng. Vô Diện Cơ không chỉ giỏi đánh nhau mà còn có thể buôn bán, việc nàng lập đổ công ty Gatoh và mang số tiền lớn quyên góp khắp nơi được truyền từ làng Sóng đến khắp lục địa.
Mà Sora thì lại bị Kushina la một trận cái tội không nói.