Chương 35: Tiệc BBQ

1.4K 165 9
                                    

"Cha, hôm nay cha không đi đến Hokage lâu làm việc sao?" Naruto nhìn Minato đang ngồi trên ghế đọc báo tò mò hỏi.

"Hôm nay chẳng phải Sora mở tiệc sao, cha cũng tham gia." Minato nói.

Naruto gật đầu đang gặm bánh mì cậu bị Sasuke hối.

"Nhanh lên Naruto, chúng ta còn phải lo phần đồ nghề."

"Biết rồi, dattebayo."

Sau khi Uchiha diệt tộc, Sora không yên tâm Sasuke ở một mình nên đã mang Sasuke về nhà. Minato và Kushina không phản đối, Naruto còn cực kì hoan nghênh. Sasuke lúc đầu còn đắm trong đau buồn, nhờ có một nhà Naruto quan tâm, cậu cũng đã thoát khỏi đau khổ.

"Naruto! Chỗ đó không gắn như vậy!"

"Nga, nga, chứ làm sao a?"

"Ngu ngốc, hôm qua Sora-nee chỉ rồi mà!"

"Tớ không nhớ, dattebayo."

Minato ngước nhìn Sasuke và Naruto đang bận rộn xếp đồ dao nĩa đĩa và những vật cần cho tiệc không cấm mỉm cười, năm đó Sora mang Sasuke về nhà là một quyết định đúng đắn a.

"Cha! Đừng đọc báo nữa, mau ra giúp con, dattebayo!"

"Rồi, cha đến đấy."

Ba người cặm cụi chuẩn bị, lúc Kushina và Sora mua đồ về ba người mới xong. Sau đó Minato đi giúp Kushina và Sora làm nguyên liệu và cắt thịt, Naruto và Sasuke ngồi phòng khách xem phim. Đến lúc chiều bốn giờ năm người mới mang đồ ra bờ sông, bởi vì đồ nhiều phải đi mấy chuyến, có Phi Lôi Thần Thuật nên cũng không quá mệt.

Lục đục có người đến, Emi, Misaaki, Haku ra phụ nướng thịt. Sẽ có nhiều người cho nên Sora chuẩn bị đến bốn bếp nướng than, nhưng rồi người còn nhiều hơn nàng nghĩ.

Ino-Shika đến thì phải có Cho, mà Chouji đến mang theo cha mà Chozu tới mang theo đồng đội cũ là Ino-Shika-Cho đời trước.

Sakura thì không mời ai, Hinata có mời nhưng người đó không đến. Kiba thì có chị gái.

Chốc sau Kakashi kết thúc công việc Anbu thì chạy tới trên đường còn gặp Guy thế là Guy theo đến. Thêm một lát nữa các Jounin quen với nàng cũng tới như thầy Genma dẫn đội, cô Kurenai và thầy Asuma, rồi có cả Đệ tam cũng tới.

Tiệc BBQ ngày càng nhiều người, tiếng cười vui vẻ tiếng trò chuyện huyên náo cũng ngày càng lớn.

"Sora vất vả rồi." Emi vỗ vai nàng.

"Không ngờ có nhiều người vậy a." Sora uống cốc nước thở dài, nhưng trong giọng nói lại không có gì chán nản.

Haku đưa đĩa thịt vừa nướng xong cho nàng, "Đây, Sora."

Sora cầm lấy gắp một miếng bỏ miệng, "Nghe nói ngươi gặp ninja lưu vong tên Zabuza?"

"Ân, trong nhiệm vụ vừa rồi." Haku gật đầu.

"Thế, sau đó?"

"Cũng không có gì đặc biệt."

Sora gật đầu không hỏi nữa, nàng nghĩ nếu lúc trước nàng không gặp Haku chắc Haku sẽ đi theo Zabuza đi.

Ngô, cảm thấy bản thân chặt đứt nhân duyên của người khác.

Mai mốt Naruto làm nhiệm vụ hộ tống lén nhờ Haku đi theo vậy.

Ăn xong bữa chính đến món tráng miệng, Sora về nhà cầm một thùng ướp lạnh ra đến chỗ tiệc, món bánh flan, bánh kem và cả đủ loại trái cây trong đó có quả hồ lô nàng mang về từ căn cứ.

Người trẻ tuổi ăn tráng miệng, bên người lớn vẫn còn uống rượu nói chuyện.

Bỗng, có tiếng nổ tiếp theo đó là trên trời xuất hiện pháo hoa.

"Bữa tiệc này thật là làm lớn." Misaaki nói.

"Làm thì phải làm tốt nhất chứ." Sora mỉm cười, "Hơn nữa bắn pháo hoa không tốn nhiều sức đâu."

"Tốn tiền."

Sora nhún vai, hai năm điên cuồng làm nhiệm vụ nàng giờ không thiếu tiền, "Mọi người vui vẻ là được."

Tiệc tàn, mọi người ai về nhà người đó, Sora đến căn cứ lấy con rối về để chúng dọn dẹp còn bản thân đi tắm rửa.

Dùng phong độn làm khô tóc Sora lấy ra một chiếc hộp đen mở ra, bên trong đó là bảy chiếc nhẫn Mare. Khi Thạch bàn chọn nàng làm Vương quyền giả, nhẫn Mare phản ứng với năng lượng Thạch bàn, hai quy tắc thế giới kết hợp nhẫn Mare biến đổi, không còn là viên đá trơn có đôi cánh mà nó biến thành viên đá quý màu cam đính giữa hai bên những chiếc lá bạc đính vài viên kim cương nhỏ xíu.

Rồi khi về lại thế giới hai năm nàng không phải làm nhiệm vụ không mà cái chính là đi tìm những chiếc nhẫn Mare còn lại, sáu chiếc nhẫn hình dạng cũng bị thay đổi nhưng may mắn nhẫn Mare bầu trời có thể cảm ứng sáu chiếc nhẫn nên có thể tìm được khi đến gần.

Sáu chiếc nhẫn còn lại có hình dạng viên đá quý nhỏ hơn của nàng một chút, quanh nó không phải lá mà chỉ là vòng tròn đính kim cương đơn giản. Lửa nào thì đá màu đó, như bão tố là màu đỏ.

Mà những năm làm nhiệm vụ Sora không đi một mình, không một ai biết bên cạnh Vô Diện Cơ còn có một người ẩn trong bóng tối hỗ trợ tìm thông tin, mà thấy cũng không ai tin tưởng nổi, bởi người đó chính là người được tin là nhảy vách đá tự tử Uchiha...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mà những năm làm nhiệm vụ Sora không đi một mình, không một ai biết bên cạnh Vô Diện Cơ còn có một người ẩn trong bóng tối hỗ trợ tìm thông tin, mà thấy cũng không ai tin tưởng nổi, bởi người đó chính là người được tin là nhảy vách đá tự tử Uchiha Shisui.

Năm đó mang Shisui về căn cứ, khi Sora cho hắn năng lượng thị tộc thì con mắt xuất hiện trở lại và còn được nâng thành Mangekyo Sharingan Vĩnh Hằng. Shisui không trở về làng mà đi khắp nơi tìm Itachi đồng thời giúp Sora điều tra hắc ám của làng.

Sora sẽ không chấp nhận trong Konoha có hắc ám chi phối mọi thứ. Đi một chuyến quá khứ, lịch sử nơi này có sự thay đổi nhưng không lớn, tỷ như trong sách lại xuất hiện thêm cái tên Vongola Sora. Nhưng mà để nàng bất đắc dĩ là...

Uchiha nhị đương gia vị hôn thê là cái quỷ gì? Hèn gì cha mẹ cùng đám Haku nhìn nàng quái quái.

Izuna! Liêm sỉ của ngươi rớt đâu rồi, nói để ta nhặt cho!

Năm xưa ngạo kiều đi đâu mất rồi hả?! Cái tên mặt dày này là ai, nàng không quen!

[Tống chủ Naruto] Bầu trời KonohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ