Chương 58: Thất bại trong nhiệm vụ bắt Sasuke

1.1K 125 10
                                    

"Đây là... sao vậy?" Sora trừu trừ khóe miệng nhìn hai người suy sụp đến mức gọi hồn ma âm u một góc vòng, "Nhiệm vụ thất bại?"

Bốn tuần trước sau khi đánh bại Sasori hắn đã nói tin tức cho Sakura như một phần thưởng, gián điệp của hắn gài vào hang ổ Orochimaru sẽ đến cây cầu để báo cáo. Sora đã cử nhóm Naruto với thành viên mới là một Anbu có Huyết kế giới hạn Mộc độn Yamato đề phòng Naruto mất kiểm soát và một cựu Root - Sai.

"Cái đó ngài Đệ ngũ....chuyện là..." Yamato lắp bắp một bộ muốn nói mà không biết nói thế nào.

Sora cười cười nhìn Sai, "Chuyện gì xảy ra?"

Sai cười híp mắt dùng hai câu nói tổng quát lại tất cả, "Nhiệm vụ xong bọn tôi gặp được Sasuke-kun, sau đó Sasuke-kun từ chối về nhà với hai con tiểu ngu xuẩn từng đồng bọn."

"Ngươi mới ngu xuẩn! Cả nhà ngươi đều ngu xuẩn!" x2

Sai một bộ khó hiểu, "Là ngài Đệ ngũ yêu cầu ta nói ra a, hơn nữa Sasuke-kun xác thực ghét bỏ các ngươi ngu xuẩn mà."

Sora day trán, đối với người bị Danzo tẩy não đến mức không hiểu lẽ thường nàng vẫn rất kiên nhẫn, "Sai, kì thực không cần nói quá trắng, trường hợp này phải nói uyển chuyển một chút không nên chạm vào nỗi đau của hai tiểu động vật."

Sai bừng tỉnh, "Hóa ra là thế a." sau đó lấy số ghi lại.

Sora vừa lòng, trẻ nhỏ dễ dạy.

"Nee-san..." Naruto rưng rưng nước mắt, "Sasuke không chịu về....QAQ"

Sakura che mặt, "Sasuke-kun..... Sasuke-kun....."

Sora cầm cốc trà lên uống, "Sasuke làm sao?"

"Sasuke-kun béo lên a!"

'Phốc'

Ngụm trà trong miệng phun ra ngoài Sora ho sặc sụi, Sakura đau lòng nói tiếp, "Ô ô bụng béo lên một vòng, khuôn mặt đẹp trai cũng phát phì lên..."

"Ân, ân, đúng vậy, Uchiha thức soái ca di truyền nee-san hay nói đã bị phá hủy rồi a!"

Sora trừu trừu khóe miệng, "Hai đứa... nói ra sao?"

"Ân." X2

"Nói ra rồi hai đứa bảo Sasuke về làng sao?"

"Ân." X2

Sora: "..." hèn chi... Sasuke căn bản thẹn quá hóa giận không muốn về làng a uy!

Phải biết Sasuke cứ cách một đợt lại gửi thư cho nàng qua con rắn của Orochimaru báo cáo về việc tập luyện nhẫn thuật cùng kiếm thuật, hơn nữa Sora không tin Sasuke không muốn về làng nên nhiệm vụ đi tìm Sasuke mang cậu về làng nàng không để tâm lắm.

Rốt cuộc...

Sasuke bị Orochimaru nuôi phát phì cho nên muốn đi giảm béo không dám về làng sao?

Sora day trán nhìn hai con tiểu động vật mắt rưng rưng đau lòng vì đồng bọn bị 'hủy dung', "Được rồi, béo thì giảm béo là xong, hai đứa lần sao nhớ đừng quá thẳng thẳng là được."

"Ân." Sakura đánh lên tinh thần, "Lần sau đi tìm Sasuke-kun em sẽ mang theo thuốc giảm béo!"

"Đúng, đúng, Sasuke xấu đi không sao cả, em và Sakura-chan không để tâm!" Naruto nói.

Sora: "..." nhưng hai đứa đụng vào nỗi đau của Sasuke a uy!

Tiễn đi hai đứa, Sora nghe Yamato báo cáo nhiệm vụ cũng cho hắn và Sai rời đi. Nghe bảo lần trước Naruto miệng độn đã hóa cảm xong Deidara, Sakura có Naruto hỗ trợ cũng làm Sasori thông suốt, hai người đó đã phản bội tổ chức nên không quan tâm nói ra thông tin tổ chức cho Ibiki.

Sora từ thông tin đó thêm cả thông tin lúc trước nàng soạn ra nhờ gió thu thập viết thành một quyển sổ giao cho Nara Shikamaru IQ 200 cùng Asuma nghiên cứu cách đánh nhau với chúng. Sora nhớ kiếp trước Asuma đụng độ với Akatsuki rồi mất mạng làm Kurenai trở làm mẹ đơn thân, kiếp này nàng cố gắng làm họ có một gia đình trọn vẹn đi, Đệ tam cũng không đau lòng.

A, phải rồi, hình như dạo này Đệ tam đang hối thúc Asuma cưới Kurenai về nhà, Konohamaru nghe nói cũng góp vui.

"Haku hôm nay nghỉ sớm đi."

"Được, công việc cũng xong rồi."

"Như vậy nhờ cậu sắp xếp giấy tờ cho gọn nhé, tớ đi trước."

Sora lấy áo choàng choàng lên vai, dòng chữ Hokage Đệ ngũ nổi bật trên áo choàng trắng, nàng đi ra ngoài không như thường ngày dịch chuyển về nhà mà đi dạo dưới phố.

Làng Lá ba năm phát triển vượt bật, nhà cửa sơn mới lên, những cây cầu đỏ bắt ngang con đường, đèn lồng điện chiếu sáng con đường đêm. Konoha dưới sự dẫn dắt của nàng dần trở nên phồn hoa.

"Ôi chao, cẩn thận." Sora đỡ lấy đứa nhỏ vừa chạy tông vào nàng.

"N-Ngài Đệ ngũ..." nam hài hoảng loạn xin lỗi.

Sora cười cười xoa đầu cậu nhóc, "Lần sau nhớ nhìn đường." sau đó nàng lấy trong túi vài viên kẹo cho cậu nhóc.

"Cám ơn ngài Đệ ngũ." Cậu bé nhận lấy cúi chào nàng sau đó chạy đến chỗ tiểu đồng bọn khoe khiến đứa nào cũng ghen tị.

Sora ôn nhu ngắm nhìn cảnh tượng sinh hoạt buôn bán của người dân, vui vẻ nhìn những đứa trẻ chơi đùa cùng nhau, cuối cùng không cấm cảm thán.

"Hòa bình thật tốt a."

Không còn mỗi nghề ninja mà có thể dùng nhẫn thuật làm các ngành nghề khác nhau, trẻ em được chọn những nghề mình muốn, tuy rằng địa vị của ninja có thể bị rơi chậm lại nhưng ai muốn cả đời sống trong nguy hiểm kích thích đâu, cho nên cách mạng khó khăn nhưng rất nhiều người hưởng ứng.

"Mama."

Sora ngồi quỳ xuống ôm lấy Hajime, "Hôm nay chơi vui sao?"

"Ân, gia gia đưa con bay trên trời rất vui." Hajime cười khanh khách nói.

"Sora, hôm nay ở lại ăn cơm sao?" Kushina từ bếp đi ra hỏi nàng.

"Để lần sau đi mẹ, Izuna đã nấu cơm ở nhà rồi." Sora mỉm cười.

"Gia gia, nãi nãi, con về đây." Hajime vẫy tay.

Sora ôm Hajime lên tạm biệt Minato cùng Kushina rồi đi về nhà.

"Hai mẹ con về rồi sao, nhanh rửa tay ăn cơm."

"Papa papa, con muốn ăn bánh puding."

"Rồi rồi, ăn cơm xong đi đã."

Izuna từ tay Sora ôm Hajime lên, ngay lúc con trai nghiêng đầu đi trộm hôn thê tử một cái rồi nắm tay nàng vào nhà.

Sora doanh doanh ý cười, nàng làm tất cả giữ gìn hòa bình chính là vì mảnh hạnh phúc của riêng mình a, cho nên Konoha phải thật hòa bình, đại chiến sắp đến nếu không ngăn được vậy nhất định phải giành chiến thắng.

À không, đầu tiên phải ngăn cản Pain phá huy Konoha cái đã.

[Tống chủ Naruto] Bầu trời KonohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ