Chương 34: Sensei

1.5K 152 6
                                    

"Iruka-sensei, lớp của thầy dạo này thực lực tăng vọt, cả lớp đều hăng hái tập luyện, có bí quyết gì sao?"

"A ha ha, cái đó... có lẽ là do Sora-sensei đấy." Iruka nói, "Nghe tụi học sinh kể lại Sora-sensei hoãn buổi thực nghiệm, giảng dạy cho tụi nó khác biệt giữa thiên tài và người thường."

"Sora-sensei sao? Cô ấy chỉ mới 17, cứ nghĩ không có kinh nghiệm dạy học nhưng mà hết lần này đến lần khác lại làm chúng ta phải suy nghĩ lại."

"Đúng vậy, tiết học của Sora-sensei bây giờ là tiết học được quan tâm nhất, ban đầu vì sợ thiếu kinh nghiệm nên hiệu trưởng chỉ giao cho cô ấy một lớp, bây giờ muốn giao thêm lớp cho cô ấy thì cô ấy lại từ chối, hiệu trưởng đang rất tiếc nuối đấy."

"A, thật muốn đi xin kinh nghiệm dạy của cô ấy."

"Cứ đi xin đi, hôm bữa tôi có xin, cô ấy chỉ tôi rất nhiệt tình, khi về lớp dạy học thì cách mới làm học sinh dễ tiếp thu hơn hẳn."

"Thật sao?"

"Thật, Sora-sensei dễ tính lắm, đừng để mấy cái danh hiệu Vô Diện Cơ dọa sợ, Sora-sensei cứ tựa như thiên thần vậy."

Iruka rời đi nơi các giáo viên đang bàn tán sôi nổi về Sora-sensei, trên đường đi hắn vô tình nhìn thấy học sinh lớp mình chủ nhiệm đang vui đùa. Khác với bình thường chạy rượt đuổi, bây giờ lại thêm cả mấy thuật 've sầu lột xác', phân thân, rồi còn ném kunai.

"Sora-sensei thực sự mang lại đổi mới cho học sinh." Iruka cảm thán.

Mà làm nhân vật chính Sora bây giờ đang đối đầu với một đám học sinh trong trò chơi bắt ma. Sora làm người, đám còn lại làm ma, chạm vào người nàng là thắng.

Cuối cùng, Sora hoàn hảo đứng đó mà đám 'ma' lại nằm bẹp hết.

"Sora-sensei thực sự... quá mạnh." Ino thở dốc nói.

"Tức quá! Xem đụng được rồi, dattebayo!" Naruto nằm lăn ra đất tức tối nói.

Sasuke dựa lưng vào thân cây thở dốc, Sharingan còn chưa thu về, "Đều tại ngươi hấp tấp đấy đội sổ!"

"Là tại ngươi muốn thử Sharingan mà Sasuke!! Dattebayo!"

Sasuke thu Sharingan về không chịu thừa nhận, "Là do ngươi đội sổ!"

"Nói gì hả muốn đánh nhau sao." Naruto bật dậy hùng hổ nói.

Sasuke hừ lạnh nhưng cây kunai giơ ra đã để lộ cậu muốn đánh.

"Hai người vẫn còn sức cãi nhau sao?" Kiba chán nản ngước đầu lên.

"Phiền phức quá, tại sao tớ lại tham gia trò này." Shikamaru nằm nghiêng càu nhàu.

"Là do thuật bắt bóng của cậu nhưng ai biết được cậu không bắt được Sora-sensei chứ?!" Ino la lớn.

"Ino, cả thuật chuyển tâm của cậu cũng không thành công." Sakura khinh bỉ nói.

Ino không cãi lại mà gục đầu xuống, "Hầy, tâm trí Sora-sensei quá vững, hơn nữa còn thật đáng sợ."

"Đáng sợ?" Sakura nghi hoặc.

"Ân, một mảnh bầu trời dài vô tận ấm áp xém nữa tớ không thể rời đi." Ino ôm mặt, "A, Sora-sensei còn mời tớ uống trà nữa chứ."

Sakura: "..." cái quỷ gì?

Sora đã mua nước về đưa cho mỗi đứa một chai, "Cô không rõ mấy đứa muốn uống cái nào nên mua đại, nếu không thích nói cô, cô đi mua lại."

"C-Cám ơn, sensei." Hinata rụt rè nhận lấy.

Sora vui vẻ tiện tay xoa đầu Hinata, "Nhu quyền của em rất vững, cứ như vậy mà phát triển thêm, em đã rất nỗ lực Hinata."

Hinata ngượng ngùng đỏ mặt gật đầu, "Em... em vẫn còn yếu lắm."

"Không nên quá tự ti Hinata, em sẽ trở thành một kunoichi mạnh mẽ." tựa như kiếp trước em vì truy đuổi bước chân của Naruto mà nỗ lực không ngừng, mà kiếp trước chỉ có em luôn dõi theo Naruto từ khi Naruto là yêu hồ Konoha chứ không phải Anh hùng sau trận chiến với Pain.

Vẫn luôn tưởng cùng em nói, cám ơn Hinata, cám ơn vì luôn dõi theo Naruto, cám ơn vì tình yêu của em dành cho Naruto.

"Giờ thì mấy đứa, muốn ăn thịt nướng không cô bao."

"Có a!" Naruto hứng khởi giơ tay, vì lơ là mà quên mất đang đánh nhau với Sasuke thế là lĩnh một cú vào mặt.

Ino ngồi dậy cười, "Choji không tới, đáng tiếc nha."

"Phiền phức thật, kiểu gì cậu ấy cũng lèm bèm vì không rủ." Shikamaru nói.

"Tiệm thịt nướng không cho mang Akamaru vào, tiếc quá em không đi được." Kiba thở dài nói, "Akamaru chưa luyện được kỹ thuật biến thành người nha."

"Nếu vậy mở tiệc BBQ ngoài trời đi." Sora chống hông nói.

"Tiệc BBQ? Đó là gì vậy?" Naruto nghi hoặc.

"Là tiệc nướng trên than hồng, chủ yếu là thịt nướng như sườn non nướng, gà nướng, thịt viên ba chỉ xiên rau củ, ngoài ra còn có salad và các món tráng miệng đồ ngọt."

Sora càng kể bảy người càng thấy hứng khởi, "Làm BBQ hẳn nhiều người mới vui nhỉ." nàng xoa cằm, "Thế này đi, cuối tuần cô sẽ tổ chức tiệc BBQ ở bờ sông, bảy đứa có thể mời thêm bạn đến."

Nhìn bảy người reo lên Sora cười cười, không biết đã bao lâu không làm tiệc BBQ nhỉ, hẳn là ba mươi năm, bốn mươi năm? Nàng không nhớ, nhưng nàng nhớ lần cuối làm BBQ là cùng Giotto ca và những người khác của Vongola, khi đó nàng làm Varia thủ lĩnh mà không phải mang gánh nặng của Trinisette là Arcobaleno bầu trời.

[Tống chủ Naruto] Bầu trời KonohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ