Chương 15: Uchiha nhị vị thiếu gia

1.8K 176 11
                                    

Tại phòng khách hai vị tộc trưởng ôn chuyện rôm rả, ngồi bên cạnh Uchiha tộc trưởng Uchiha Tajima là hai vị thiếu gia Uchiha Madara và Uchiha Izuna.

Trái ngược với hai bậc phụ thân đang vui vẻ cùng đệ đệ đang háo hức được thấy 'tẩu tử', nhân vật chính buổi xem mắt Uchiha Madara mặt hầm hầm hệt như có ai vừa chửi chín đời tổ tông nhà cậu.

Madara thề, cậu hoàn toàn một chút cũng không biết về cái hôn ước này cho đến khi bị phụ thân tính kế đặt chân lên Tsumekaze tộc địa.

Nếu biết từ trước chắc chắn cậu sẽ lên kế hoạch đào hôn từ sớm!

Nữ nhi tình trường đều là thứ phiền toái, trong tộc địa không thiếu những thiếu niên trên chiến trường hùng hổ về nhà hóa thành mèo con nằm dưới chân thê tử. Cậu không chấp nhận việc hạ mình như thế và cũng tuyệt đối không muốn vướng vào yêu đương.

Hơn nữa là...

Cậu chỉ mới 12 tuổi!!!!

Phụ thân, ngươi làm cái gì mà hối thúc ta kết hôn a!!!!

Tajima tỏ vẻ, nhi tử ngày ngày cùng trưởng tử họ Senju chết bầm kia sinh ra mờ ám, ông thật lo về Uchiha nối dõi, nhớ tới hôn ước với nhà Tsumekaze, vẫn là nên đẩy hôn kỳ lên trên nhanh nhanh bẻ lại tính hướng của con trai.

'Cạch'

Cánh cửa phòng mở ra, bốn người trong phòng đồng loạt nhìn ra ngoài cửa, hai thiếu gia nhà Uchiha không khỏi sinh ra thất thố bởi vì họ không thể rời mắt hai tiểu thư đi trước Tsumekaze tộc trưởng phu nhân.

Tajima nhìn thoáng qua cửa sau đó chăm chú biểu hiện của con trai, ông vừa hài lòng vừa kinh hỉ. Hài lòng là Madara mạnh miệng không muốn nhưng lại bị hấp dẫn bởi cái nhìn đầu, và ông còn kinh hỉ hơn là con trai út cũng có rung động với nữ nhi nhỏ tuổi kia a.

Tuy rằng là con nuôi nhưng Takahiku khen không dứt miệng về con gái nhỏ, lễ phép, ngoan ngoãn, tư chất cao lại rất có phong thái phu nhân trên chiến trường năm đó.

Ân, đã thân thì càng thân thêm, cưới về một đứa cưới luôn đứa thứ hai, Takahiku sẽ không từ chối.

"Tajima, đã lâu rồi không gặp."

"Ayahako, ngươi vẫn như xưa không thay đổi."

Hai người nói chuyện khách sao, hai cô gái ngoan ngoãn ngồi cạnh mẫu thân, đổi diện hai chị em phân biệt là hai anh em Uchiha. Nhận thấy ánh mắt có người nhìn mình, Chiharu ngẩng đầu lễ nghi dịu dàng gật đầu chào hỏi mà Sora lại tặng đối phương nụ cười tươi.

Madara: "..." có cảm giác... hôn ước cũng không đến nỗi quá tệ. ⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄

Izuna: "..." hình như... trái tim vừa 'thịch' một cái? (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄

Chiharu: "..." ngô... phản ứng của Uchiha thiếu gia hơi lạnh nhạt, hắn chán ghét hôn sự này sao?

Sora: "..." nga ~ Uchiha tiểu con thỏ đáng yêu quá ~ giống hệt Sasuke nhà ta a. (๑∩ω∩) ........... Y!? Giống Sasuke? ∑(°△°|||)︴

Buổi gặp mặt đầu tiên của họ cứ như vậy trôi qua trong im lặng.

...

Buổi sáng tập thể thuật đã là thói quen nhất là đối với một ninja phải tập luyện không ngừng nghỉ. Chiharu và Sora đấu thể thuật ở sân tập, điểm đặc biệt của mỗi buổi luyện tập là phải đi theo hướng gió, chuyển động uyển chuyển lại khó nắm bắt như cơn gió. Thể thuật nhà Tsumekaze tựa như vũ khúc lại ẩn giấu trong đó răng nanh sắc bén.

Sora đã trải qua nhiều kiểu cách chiến đấu để dần hình thành nên cách chiến đấu hiện tại, nàng cứ tiếp thu cái mới rồi dần đưa nó vào phong cách chiến đấu. Bình thường nàng thiên về tốc độ, đến nơi này bộ thể thuật nhà Tsumekaze rất thích hợp với nàng. Dấu đi chiêu Phi Lôi Thần và phong ấn thêm ba lớp vào phong ấn Cửu vĩ để tránh bị phát hiện, Sora chỉ bày ra thiên phú bình thường về thể thuật nhưng kinh nghiệm tràn đầy làm nàng dù đánh với Tsumekaze tộc tinh anh cũng không bị lép vế.

"Hô..." Chiharu trút ra một hơi, "Hôm nay đến đây thôi."

"Ân." Sora thu kunai về.

Vừa về phòng thay đồ xong Chiharu bị gọi lên phòng khách, bởi vì không có đề cập đến mình Sora không đi theo mà đi vòng vòng quanh trấn.

Đột nhiên bị chặn đường Sora thở dài nhìn trước mặt năm đứa nhóc mười hai mười ba tuổi cùng đàn em nhỏ tuổi hơn bao quanh lấy nàng.

Sora chưa để chúng lên tiếng đã luồn lách di chuyển ngang qua chúng, thể thuật mới học được nàng sử dụng nhuần nhuyễn, tựa như cơn gió thoáng qua, Sora một giây trước ở giữa đám nhóc mà giây sau đã đứng ngoài vòng.

"Rồi, tộc đang có khách, muốn đánh nhau thì bữa khác đánh." Sora vẫy tay bước đi tiếp, đã cảnh báo nếu như đám trẻ trâu kia muốn kiếm chuyện tiếp thì nàng sẽ không khách khí.

Tựa hồ bị di chuyển vừa rồi của nàng làm ngây người hay là nghe được gió cảnh báo, đám nhóc đó chỉ đứng ngơ ngác nhìn nàng rời đi, không đứa nào đứng ra ngăn cản.

Sora vừa lòng khi không bị làm phiền, nhưng đi chưa được lâu nàng lại bị chặn đường, mà đối với người này Sora không thể ngó lơ.

"Uchiha nhị thiếu gia, chào buổi sáng."

[Tống chủ Naruto] Bầu trời KonohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ