Chương 38: Chuunin (1)

1.6K 161 6
                                    

Kì thi Chuunin diễn ra nửa năm một lần, như mong muốn Sora được giao cho giám khảo vòng hai chung với Anko, nhưng vì rảnh rỗi cho nên nàng cũng tham gia vào vòng một nhưng chỉ ngồi một chỗ nhìn chứ không bắt.

Đến lúc vòng một kết thúc, Ibiki đã giải thích xong Sora mới đứng lên giải khai biến thân thuật đứng trên bục nói, "Cho tận 78 người đậu, Ibiki-san quá nương tay rồi."

Sau đó nàng chỉ xuống vài thí sinh nói:

"Sharingan mắt đỏ đặc trưng nhìn là biết ăn gian, Byakuran còn đặc biệt hơn nữa vừa dùng các đường gân nổi lên lập tức."

Sasuke: "..."

Neji: "..."

"Tenten sử dụng dây cước điều khiển gương, chưa nói các sợi dây phản quang dưới bóng đèn là nhìn thấy ngay, nói đến bốn mặt gương đáng nghi trên trần là đã bị phát hiện ngay rồi."

Tenten: "..."

"Cả phòng chỉ có tiếng bút viết, cho nên tiếng chó sủa nghe rất rõ lại còn để lên đầu nữa chớ."

Kiba: "..."

"Thí sinh làng Cát sử dụng Sa nhãn tốt hơn một chút nhưng con mắt lơ lửng kiểu kia rất lộ liễu a."

Gaara: "..."

"Thí sinh điều khiển rối thì khỏi nói rồi, mấy sợi dây chakra quá lộ liễu."

Kankuro: "..."

Sora quét mắt khắp phòng, nàng mỉm cười nói, "Mà thôi, ta không phải giám thị hay giám khảo nên chỉ nói cho các ngươi biết chỗ hỏng thôi, lần sau gian lận nhớ cẩn thận chút."

Ibiki đứng bên cạnh ẩn ẩn thở dài, "Chính vì vậy Đệ tứ mới không để ngươi làm giám khảo vòng này."

Thí sinh: "..." Hokage Đệ tứ đội ơn ngài!

"Nhưng mà vòng thi tiếp theo ta sẽ loại ít nhất một nửa số này." Sora cười tủm tỉm.

Mọi người: ".... Hể?"

"Ta tên Namikaze Sora, giám khảo vòng hai." Sora vờ như không thấy ánh mắt kinh hãi của thí sinh, tiếp tục nói, "Hãy hỏi giáo viên của mọi người về thời gian và địa điểm vòng thi kế tiếp, tôi sẽ giải thích kĩ vào ngày mai."

"Như vậy... chúc mọi người may mắn nhé!"

oOo

"Anko-san, vòng này sẽ có rắc rối xảy ra đấy." Sora nói, "Chỉ là trực giác thôi, nhưng Orochimaru có thể tham gia vòng thi này."

Đang nhởn nhơ Anko nghe tới cái tên Orochimaru liền nghiêm túc lập tức, "Chắc chắn không?"

"Trực giác của tôi chưa bao giờ sai." và đồng thời kiếp trước đã từng xảy ra cho nên không thể nào sai được, Orochimaru sẽ giả trang thành thí sinh tham gia vòng thi này, "Đệ tứ đã biết, các chốt bảo vệ sẽ được thắt chặt trong làng."

Anko gật đầu, "Tôi biết."

Chốc lát sau thí sinh đến đông đủ, Sora đi trước đến tháp trung tâm còn Anko ở lại giải thích quy tắc cuộc thi sau đó phát cho thí sinh mỗi tờ giấy bảo đảm kí tên để đi đổi trục.

2:30 PM

Tiếng chuông reo lên chốt cài các cửa mở ra, vòng thi bắt đầu.

Sora để phân thân tại tháp, bản thân đi tìm nhóm Sasuke. Tại vòng thi này, Orochimaru sẽ đặt nguyên ấn lên người Sasuke, cái nguyên ấn đó hút chakra và gây đau đớn cho người trúng phải. Kiếp này Sasuke không đi báo thù, mà dù có đi chăng nữa nàng cũng không để Orochimaru cài nguyên ấn vào Sasuke.

"Ây, ta đến muộn không?"

Bắt lấy Naruto đặt cậu xuống Sora nhìn Orochimaru trong lớp ngụy trang rồi nhìn qua Sasuke trên cổ vẫn chưa có tam câu ngọc đen, "Hẳn là không."

"Giám khảo lấy quyền tư can thiệp vào kì thi sao, như vậy là không tốt đâu."

Sora thuấn thân đến trước Sasuke giao Naruto đã ngất cho cậu, "Nhưng mà nếu thí sinh là một trong Sannin huyền thoại Orochimaru, ta nghĩ bản thân vẫn nên can thiệp."

Orochimaru nhếch mép, "Các ngươi phát hiện sớm vậy sao?" ba cái xác hắn cướp khuôn mặt.

Sora quăng ra một nắm Kunai không theo quy luật, nàng chớp mắt biến mất lúc xuất hiện đã là sau lưng Orochimaru.

Cây kunai xẹt qua không khí, Orochimaru đã cúi người lách qua một bên, giây tiếp theo hai tay hắn hóa thành con trăn tấn công nàng.

Sora ném cây kunai, chớp mắt dịch chuyển qua chỗ kunai khác rồi dịch chuyển về nắm lấy cây kunai vừa bay qua sau lưng Orochimaru đâm thẳng vào tim hắn.

Orochimaru hộc máu nhanh chóng thuấn thân ra cành cây khác.

"Danh xưng Vô Diện Cơ hay Tia chớp vàng thứ hai không phải chỉ là đồn thôi nhỉ." hắn khụy người phóng qua chỗ Sasuke.

Sora dịch chuyển lại chỗ Sasuke kunai chạm vào kunai của hắn, tiếng va chạm mạnh vang lên. Hai bên giành co dữ dội, Orochimaru thè ra cái lưỡi dài đâm thẳng vào mắt nàng, nếu như né vậy đằng sau là Sasuke sẽ trúng đòn.

"Ngươi đừng hòng!"

Sora dịch chuyển cả bản thân và Orochimaru qua chỗ khác, trước khi cái lưỡi của hắn trúng thì nàng đã nhanh tay dán bùa nổ vào người hắn và thuấn thân đi chỗ khác.

'Bùm'

Tiếng nổ lớn vang lên, Sora ngay lúc khói chưa tan ném thêm ba thanh kunai kèm bùa nổ nữa. Liên tục ba tiếng nổ vang lên. Bụi bay đi lại chẳng có ai ở đó cả chỉ có một vũng máu trên cành cây to.

"Chạy rồi sao?" Sora thăm dò xung quanh xác định không thấy chakra của Orochimaru liền đến chỗ Naruto, Sasuke và Sakura, "Ba đứa sao rồi?"

"Sora-nee, người khi nãy là tam nhẫn? Hắn đến kì thi này làm gì?"

"Là đánh chủ ý lên em đấy Sasuke."

Sora ngồi xuống chữa thương cho cả ba, "Đây là tin ta chưa chứng thực nhưng ta sẽ nói trước để ba đứa tránh. Orochimaru dùng nhẫn thuật hắn tạo ra chiếm lấy thân xác người khác để có được sự bất tử, cơ thể hắn chiếm đều có tư chất cao mà Sasuke sở hữu Sharingan chính là mục tiêu của hắn."

"Như vậy Sasuke-kun sẽ gặp nguy hiểm?"

"Chị trong thời gian này sẽ ẩn trong tối đi theo mấy đứa, nhưng chỉ khi Orochimaru xuất hiện chị mới xuất hiện, các nguy hiểm khác cho dù đến tính mạng chị sẽ không giúp như vậy mới công bằng với thí sinh khác."

Nói xong Sora thuấn thân biến mất.

[Tống chủ Naruto] Bầu trời KonohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ