Chương 1: Kiếp luân hồi

5.9K 374 13
                                    

Đương một lần nữa sống lại khi Sora chỉ muốn lẳng lặng và đừng hỏi nàng lẳng lặng là ai, nàng tâm mệt.

Đi qua tử môn ba lần nàng không kịp nhìn thấy biển hoa bỉ ngạn thì đã bị trả về dương gian, cưỡng chế nhét trở về bụng mẹ và một lần nữa lấy hình hài trẻ sơ sinh đến với thế giới này.

Kiếp thứ nhất nàng làm một trạch nữ chỉ biết ru rú trong nhà vùi đầu vào hết anime này đến anime khác, một sở trường cũng không có, chết đi thời điểm lại là vì nhà cháy.

Kiếp thứ hai sống đến năm tuổi thời điểm gặp được đầu tóc đỏ kia nàng mới biết được bản thân vậy mà xuyên qua đến <Katekyo Hitman Reborn> hơn nữa cái kia anh trai siêu cấp phế sài đi đất bằng cũng ngã của nàng lại là Vongola sơ đại mục Giotto.

Khi đó Sora tỏ vẻ, hình tượng gì đó tan thành cặn cũng không còn.

Than thở xong rồi thì quăng buồn phiền đi, Sora đi theo Giotto cùng cái kia thanh mai trúc mã G từng bước chứng kiến Vongola từ một cái tổ chức nhỏ biến thành gia tộc Mafia đứng đầu hùng mạnh mà nàng cũng từng bước thoát khỏi trước kia vỏ bọc lột xác thành một nữ nhân cường đại.

Cuối cùng cường đại nàng chết đi không phải vì mafia tranh đấu mà là vì cái gọi là Trinisette.

Chết đi rồi nàng lần nữa xuyên qua đến một cái nguy hiểm tràn đầy không kém gì <Naruto> lại còn là con gái Hokage Đệ tứ, tức là chị gái nhân vật chính lớn hơn hắn 5 tuổi.

Cốt truyện đã quên gần hết cho nên khi cha mẹ chết đi, luôn bảo hộ chị em nàng Đệ tam chết đi, tri kỉ chết đi, nàng chết đi rồi lại về lại khởi điểm, lần này những tiếc nuối một đời trải qua nàng tuyệt đối sẽ không để nó lặp lại.

Đã cường đại rồi nàng phải cường đại hơn nữa. Cái thế giới tràn ngập hắc ám này, nàng sẽ không để nó lấy đi người quan trọng của nàng một lần nữa.

"Minato xem này, con gái tỉnh lại rồi!"

"Sora nhìn cha này, papa con đây."

Sora cười khanh khách vươn bàn tay nhỏ giơ loạn xạ.

"A, Sora hảo đáng yêu!" Kushina bắt lấy một bàn tay của nàng, bàn tay còn lại Minato bắt lấy, vừa lên làm cha mẹ hai người hạnh phúc nhìn con gái.

"Sora có mái tóc vàng và đôi mắt xanh biển giống anh còn ngũ quan lại giống em." Minato nói.

"Ân, đáng tiếc không phải tóc đỏ." Kushina tiếc nuối, "Sora họ Namikaze, đứa tiếp theo phải theo họ em!"

"Được, được." Minato sủng nịnh nói.

Sora nhìn cha mẹ không e dè gì tú ân ái chớp chớp mắt sau đó không chống cự được cơn buồn ngủ đôi mắt híp lại.

Tuy rằng nhiều lần chết đi sống lại nhưng lần này nàng không nhịn được mà nói...

- Thật tốt quá.

.

.

.

"Lão sư, Kushina-san."

"Kakashi, Obito, Rin đến đây xem Sora này."

Được gọi tên ba người đứng quanh giường bệnh nhìn đứa nhỏ trong lòng Kushina.

"Kushina-san, con bế đứa bé được không?" Obito hứng khởi nói.

Kushina cười cười sau đó... đưa đứa nhỏ cho Kakashi.

"Kushina-san! Con muốn ẵm chứ không phải hắn a!!!"

Kakashi cẩn trọng ôm lấy Sora đồng thời khiêu khích nhìn Obito, "Bởi vì tính lộp chộp của ngươi không được ai tin tưởng."

"Nói gì vậy hả Kakashi?!!" Obito hét lớn hung hăng giơ nắm đấm ra.

Kakashi vốn định cãi lại, bỗng đứa nhỏ cậu đang ôm vung vẩy nắm đấm nhỏ nhắn, cô bé nghiêng đầu qua lại sau đó nở nụ cười khanh khách.

Hảo... hảo đáng yêu a ~

Toàn bộ người trong phòng đều bị manh tới rồi.

"Sora trông rất thích Kakashi a." làm cha mà chưa được bế con gái lần nào Minato có chút ăn giấm chua nhưng bất quá không lâu lại bình thường trở lại.

'Cốc' 'Cốc'

Cửa phòng bệnh mở ra, là Mikoto cùng nhi tử mới được một tháng.

"A, Mikoto ngươi đưa Itachi đến xem Sora sao?" Kushina nói.

Mikoto cười đáp lại, "Phải, Fugaku vốn định đến lại bị công việc cản lại."

Kakashi đặt Sora xuống nôi, Mikoto cũng ôm Itachi đặt xuống nôi để hai đứa trẻ tự chơi với nhau.

Sora ngay khi nhìn thấy Itachi không nhịn được vươn tay nựng vào má cậu.

Ân, hảo mềm ~

Sau đó, Itachi nghiêng đầu ngây ngô vươn tay đánh cái bốp vào má nàng.

Sora: "..." không đau nhưng mà..... Itachi, nhìn không ra ngươi có chơi từ nhỏ. =.=+

[Tống chủ Naruto] Bầu trời KonohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ