Giúp người phải giúp cho chót, phát thiện ý phải phát đến nơi, bởi vì Sai không có nơi để đi người muốn tìm lại không biết tìm ở đâu cho nên Sora dẫn Sai về nhà, dù sao nhà cũng có ba vị phi người sống, thêm một hồn ma chẳng sao.
"Sai, ta không biết chơi cờ vây nhưng có máy tính, ngươi có thể lên mạng chơi, ta giúp ngươi hạ cờ."
"Ân, ân, ân, cám ơn Sora-san."
"..." ngạo tào! Manh quá!
Nữ tính đối với manh vật là không có kháng cự, Sora cũng vậy cho nên ngày hôm sau nàng ở nhà một ngày, gửi phân thân đã biến đổi dung mạo đi tìm kiếm và còn mang theo ba viên ngọc, bản thể ở trong phòng lên mạng đăng kí một ID trong Internet cờ vây, nghe Sai bảo lúc trước từng có người tên Hikaku đăng kí ID cho hắn vì thế Sora cũng đăng kí ID là SAI.
Khúc dạo đầu không hiểu sao người chấp nhận thách đấu toàn nhắn nói 'tên giả mạo để ta lột trần ngươi' kết quả bị Sai đánh cho tơi bời hoa lá. Sora đoán, với trình độ đánh đâu thắng đó như vậy hẳn lúc trước Sai trên Internet cờ vây đã gợi lên một đợt sóng gió từ đó có nhiều người giả trang thành Sai cho nên mới như vậy.
Đến giờ ăn thì ăn, ăn xong lại chơi cờ tiếp Sora dành một ngày trời thay Sai hạ cờ. Tối đến phân thân trở lại, Atobe đi học về, Sora mới dừng lại.
"Sora ngày mai ngươi đi học sao?"
"Phải, nhưng đừng lo ngày mai ta để phân thân ở nhà, phòng không được phép không có ai vào, ngươi cứ tiếp tục chơi cờ."
"Thật sao?"
Sora đối với Sai biến thành manh bản cười, "Ân, ngày nào ngươi cũng được đánh cờ, đánh đến khi danh tiếng SAI lần nữa lan khắp toàn cầu."
Cứ nghĩ Sai sẽ vui mừng Sora không ngờ hắn lại thay bằng bộ nghiêm túc, "Cám ơn ngươi Sora."
"Không có gì." Sora xua tay.
...
Ngày hôm sau Sora dậy sớm sửa soạn đi học, cùng Atobe đi một chiếc xe, đến trường Sora bị dàn hoa si bu đông trước cổng dọa. Đối với hàng trăm ánh mắt dán chặt lên người Sora nhắm mắt cho qua không quan tâm. Nàng đi lên phòng hiệu trưởng còn Atobe đi qua xã đoàn.
"Namikaze-san, chào mừng em đến Hyotei." Hiệu trường nồng nhiệt đón chào, phải biết Atobe gia là cổ đông lớn nhất của trường, Atobe phu nhân cùng Atobe gia chủ còn cố ý đánh điện thoại nhờ nhà trường chiếu cố vị tiểu thư này.
Đại nhân vật, chỗ dựa lớn, không thể để mất lòng.
"Namikaze-san, lớp của em là 3-A, giáo viên chủ nhiệm sẽ đưa em về lớp."
"Vâng, em biết rồi." nàng nhớ Keigo cũng là lớp 3-A đi, chung lớp sao.
Không để nàng đợi lâu giáo viên đến đưa nàng đi, đứng ngoài cửa chờ giáo viên vào trước ổn định lớp Sora được gọi mới đi vào.
"Tớ là Namikaze Sora, thỉnh nhiều chỉ giáo."
Dưới lớp ồn ào lên, Sora nghe họ nói chuyện thì biết cái thân phận biểu tỷ Atobe Keigo đã lan khắp trường cùng với chuyện nàng đánh bại hết chính tuyển.
"Kế bên Atobe còn trống, em ngồi đó đi."
"Vâng."
Chỗ của Atobe cuối lớp, bên trái là Oshitari, bên phải trống, nàng ngồi ở đó.
Giờ học bắt đầu.
Nói thật ngoại trừ chiến lực mang bug học cái gì cũng nhanh thì những thứ còn lại Sora học rất tà tà, không xuất sắc chỉ ở tầm khá, đi học với Sora mà nói....... mệt, thực sự mệt.
Nhưng làm Hokage, có cơ hội đến hiện đại như vậy nàng muốn xem có thể mang về làng cái gì mà Hyotei nơi dành cho quý tộc, ngoài môn học bình thường còn có học thêm những môn chính trị, kinh tế, ngoại ngữ, vân vân... trong môn tự chọn. Tuy rằng đã có Thạch bàn cho kiến thức nhưng nàng vẫn muốn tìm hiểu thêm.
Sora chọn môn kinh tế, Konoha không thể cứ dùng nhiệm vụ tiền làm chủ yếu cần có thêm những con đường khác. Đầu tiên phải nắm cơ bản cái đã, sau đó đến thư viện tìm hiểu thêm.
Kết thúc giờ học, học sinh trong lớp nhao nhao đến chỗ nàng, Sora trực tiếp dùng băng lãnh khí thế chặn đứng họ lại.
Một năm thời gian Sora không định đi bỏ phí đi đấu với tâm tư bất chính, lúc ở sân tennis nàng đã biết ảnh hưởng của Atobe ở trường lớn đến mức nào, họ tiếp cận nàng hẳn đều là vì Keigo hoặc vì Atobe gia. Phải biến nữ tính đối với giới thượng lưu nhiều khi là công cụ tốt để tìm kiếm mối giao hảo bằng con đường liên hôn.
Xin lỗi nhưng đừng mang theo ý đồ bất chính tiếp cận nàng, nếu là thật tâm kết bạn thì được.
"Namikaze-san đây là phiếu đăng kí xã đoàn." Lớp trưởng đưa tờ giấy cho nàng rồi biến lẹ.
Sora nhìn nhìn một lượt, tham gia xã đoàn cũng học được nhiều nhưng mà nàng nghĩ tự học tốt hơn, chỉ là bắt buộc phải tham gia xã đoàn sao...
"Đến Tennis xã đoàn đi Namikaze-san."
Sora ngẩng đầu lên, là Oshitari vừa nói, nàng phân vân, "Nữ xã đoàn có... hơi yếu không?"
Mặc dù nghe có phần cao ngạo nhưng ai biểu người ta có năng lực càn quét hết chính tuyển nam xã đâu, trách không được.
"Nếu vậy đến Tennis nam xã đoàn làm quản lý." Atobe lên tiếng, "Dù sao xã đoàn cũng thiếu quản lý."
"A, được."
Sora tỏ vẻ, học nhiều dễ căng thẳng, mà căng thẳng thì đi ngược người khác một trận là hết căng thẳng, đây là người ta tự đưa mình lên cửa cho nàng ngược a.
Chính tuyển các vị, cầu nguyện các ngươi lên đường bình an, có trách xin hãy trách bộ trưởng của các ngươi.
Chính tuyển: ...... Atobe chị ngược chúng ta, Atobe chúng ta đấu không lại, giờ phải làm sao đây, online chờ, rất gấp!