Chương 39: Chuunin (2)

1.5K 151 6
                                    

Ngồi trên cây nhìn Sakura lột xác, nhìn Ino-Shika-Cho trợ giúp nhóm Naruto thoát khỏi làng Âm thanh, nhìn cả ba lấy được quyển Thiên và quyển Địa đến được đích đến, Sora cuối cùng thở nhẹ ra. Tại tháp có Anbu bảo vệ, Orochimaru sẽ không dám hành động lỗ mãn.

Để phân thân biến mất Sora đi thống kê danh sách các thí sinh đậu.

Năm ngày thi sinh tồn, có 21 thí sinh đậu, bao gồm cả Kabuto.

Chống cằm nhìn tờ lý lịch của Kabuto, Sora suy nghĩ có nên dụ bắt hắn hay không, cuối cùng nàng lại từ bỏ.

Bởi vì kiếp trước Sora không hề hay biết ai là người thi triển Tạp Giới Chuyển Sinh và nàng cũng không hề biết Itachi được chuyển sinh, nàng lúc ấy đang ở chiến trường bờ biển đánh nhau với anh em vàng bạc. Nếu biết được có lẽ bây giờ Sora đã không buông tha Kabuto dễ dàng như vậy.

Vòng ba là vòng đối chiến 1vs1.

...

"Naruto, Sasuke, chúc mừng hai đứa vào vòng trong." Sora xoa đầu cả hai.

"Chị biết không lúc ở trong rừng bọn em gặp được ba tên làng âm thanh sau đó...."

Sora ngồi chăm chú nghe Naruto kể chuyện, Sasuke ngồi kế cho Naruto cái xem thường nhưng cũng không vạch trần việc sự thật Sora đã đi theo họ suốt năm ngày.

Từ rừng tử thần đến vòng đối kháng, Naruto kể rất hăng say, mãi đến khi Kushina gọi họ vào ăn cơm mới dừng lại.

Ngày hôm sau Sora thức dậy sớm, không biết động tĩnh làng Cát và làng Âm thanh và kế hoạch cụ thể của chúng, Sora định dùng một tháng này theo dõi tên Jounin dẫn đội làng Cát.

Đang đi trên đường Sora gặp phải Naruto đang cáu kỉnh với ai đó.

"Nee-san, đừng đến gần, dattebayo!" Naruto thấy nàng lập tức lập chốt bảo vệ.

"Hả? Vì sao?" Sora nghiêng đầu nhìn đằng sau, "A! Là Jiraiya-sama!"

"Ôi hô, nhóc biết ta sao?" Jiraiya xoa cằm, cơ mà cô gái này nhìn giống ai đó

"Vâng, con là Namikaze Sora, lúc mẹ mang thai Naruto, cháu có gặp ngài mà." dù cho Jiraiya có háo sắc nhưng Sora vẫn dành cho ông tôn kính của bậc tiền bối, hơn nữa làm người ai chả có tật xấu nào đó, tỷ như Tsunade-sama thích uống rượu đánh bạc, Kakashi ca ca thích xem Icha Icha.

"A! Nhớ rồi, nhóc là con gái Minato." Jiraiya giật mình nhớ lại cô bé nhỏ có đôi mắt không hợp với tuổi nhỏ ấy, "Nha đầu, ngươi trưởng thành rất xinh đẹp nha."

Naruto nhìn thấy Jiraiya đánh giá Sora từ trên xuống dưới liền xù lông, "Tiên nhân háo sắc! Cấm đụng tới Nee-san của ta!"

"Naruto a, ngươi vì sao cứ nghĩ bậy cho ta vậy?"

"Bởi vì ngươi là Tiên nhân háo sắc cuồng rình coi!"

Sora ấn đầu Naruto, "Được rồi Naruto, Jiraiya-sama không có ý xấu, hơn nữa Jiraiya-sama chính là sư phụ của cha đấy."

"Cái gì?!!!" Naruto hét thất thanh, "Tiên nhân háo sắc là sư phụ của cha?!!!!"

"Phải, Jiraiya-sama rất mạnh đấy." Sora cười nói.

Jiraiya híp mắt, biết được bản tính lại có thể vẫn kính trọng hắn, nữ nhi của Minato rất tốt nha, nể tình cô bé ta đây cố mà huấn luyện cho Naruto vậy.

Một tháng trôi qua....

"Ngày mai là thi đấu chính thức rồi."

Ngồi trong phòng nhìn lên mặt trăng sáng rọi Sora lẩm bẩm nói.

Đột nhiên có cảm giác không tốt, nàng nhíu mày day trán lục lại suy nghĩ trước ngày thi có xảy ra chuyện gì không.

A! Có! Là cái vị thường xuyên ho chết.

Sora mở cửa sổ thuấn thân ra ngoài, nàng nhớ hắn chết vì giám thị làng Cát, như vậy hẳn ở đâu đó gần nhà trọ thí sinh làng Cát ở.

Cuối cùng Sora tìm thấy Hayate ở nóc nhà gần đó, tên Jounin làng Cát đã rời đi, vết thương tên đó để lại đúng là vết chí mạng nếu không ai phát hiện chắc chắn Hayate sẽ chết.

Dùng chakra chữa thương sơ cứu vết thương xong nàng mang hắn đến bệnh viện giao cho Y nhẫn sắp xếp phòng bệnh cho hắn rồi đến Hokage lâu.

"Sora sao, muộn thế này có chuyện gì sao?"

"Hayate cha cử đi giám sát làng Cát bị trọng thương, vết thương chí mạng xém chết."

Minato nhíu mày, vòng thi ngày mai xem ra có ẩn giấu âm mưu trong đó.

"Ngày mai lúc vòng thi bắt đầu cha hãy cho người dân di tản đến hầm ẩn trú đi, nếu làng Cát thực sự tấn công chắc chắn số lượng quân không nhỏ, mặc khác làng âm thanh mới thành lập cũng không phải hạng dễ xơi."

Minato gật đầu, "Được."

"Còn nữa nếu có thể ngày mai con muốn để phân thân đi theo cha."

"Vậy còn con?"

"Đi tuần tra ngoài làng, nếu bọn chúng thực sự đến con có thể tiêu diệt luôn ở đó."

"Đừng quá cậy mạnh Sora, nếu có chuyện gì hãy về báo lại cho làng."

"Ân, con biết."

[Tống chủ Naruto] Bầu trời KonohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ