"Nee-san, làm cho ta đi truy Sasuke đi, nee-san không nỡ nhìn Sasuke rơi vào tay Orochimaru đúng không, nee-san làm Hokage có thể không ra khỏi làng truy không được vậy để ta đi đi, nee-san...."
Sora đè lại gân xanh trên trán, "Haku! Đóng gói thằng nhóc này đưa về nhà!"
Haku nghe lệnh hầm hè định đóng băng Naruto lập tức bị Naruto kháng nghị, "Nee-san! Vì sao không cho em đi a?!"
"Naruto, một tuần nay ngươi đã liên tục quấy rầy Sora rồi, mà Sora cũng đã nói không thể được, cho nên từ bỏ đi." Haku bất đắc dĩ nói.
Lúc Sora lên làm Hokage, Haku cũng bị kéo theo đi làm trợ thủ cho nàng, mà một tuần nay hắn đã thấy rất nhiều lần Naruto đuổi theo Sora không rời đòi rời làng tìm người, ban đầu Sora còn kiên nhẫn khuyên, dần dần gặp phải Naruto là Sora trực tiếp cho người đóng gói mang về cho cha mẹ xử lí.
"Cha đã tỉnh, hơn nữa đã hồi phục, em đi tìm cha luyện tập đi." Sora xua đuổi, "Bao giờ đánh thắng chị thì chị cho em ra khỏi làng."
"T-Thắng nee-san?"
"Ân."
"..." cả đời cũng không thể a! QAQ
"Đi đi, đi tìm cha hoặc là Jiraiya-sama luyện tập, chị còn rất nhiều giấy tờ cần xử lí." Sora nhíu mày.
"Nhưng mà cha đang đánh nhau với Izuna-nii a." Naruto xụ mặt nói, bạn trai nee-san, chỉ cần nee-san thích là tốt rồi vì sao cha lại ngăn cản a?
Sora trầm mặc, từ lúc giới thiệu Izuna với cha mẹ đã là một tuần đi? Vì sao còn chưa đấu xong, bên phòng nghiên cứu còn cần Izuna đi làm việc đâu.
Mẹ đồng ý, Naruto bị mua chuộc, Sasuke mặt hầm hầm nhưng không phản đối, chỉ còn cha...
Thôi, kệ đi, nam nhân chi gian nàng không chen vào làm gì.
"Đại nhân, cố vấn đoàn muốn gặp ngài."
Sora nhìn thoáng qua Anbu vừa mới xuất hiện, nàng cười lạnh, đám cố vấn ba tên lão bất tử đó cho người giám thị Izuna giờ không nhịn được muốn hành động rồi sao.
"Tốt." Sora với tay lấy áo choàng khoát lên cài dây lại sau đó cùng Haku rời đi.
Naruto thấy chị gái bận biết không thể đi theo đành đi về nhà, cậu vẫn biết điểm dừng nếu chọc nee-san nổi giận có mà vào bệnh viện nằm.
Đến phòng tiếp khách chỉ có hai băng ghế cùng chiếc bàn lớn ở giữa Sora ngồi xuống đối diện ba vị trưởng lão, Haku đứng sau lưng nàng.
"Ba vị có chuyện gì muốn nói sao?"
"Về tên Uchiha ngươi mang về chúng ta nghi ngờ hắn gây hại cho làng, yêu cầu ngươi giao hắn ra." Danzo hầm mặt nói.
Sora cười khẽ, "Không đời nào."
"Ngươi!" Danzo gõ mạnh cây gậy xuống sàn, "Ngươi chỉ mới lên làm Hokage thì biết cái gì, tuổi trẻ non nớt nghĩ bản thân lên được chức Hokage liền kiêu ngạo cuồng vọng sao."
"A, 18 tuổi làm Hokage ta nghĩ ta có quyền kiêu ngạo."
"Hồ nháo!" Kohaku đập bàn, "Đây là thái độ của ngươi đối với nguyên lão sao!"
Sora nhún vai, "Nếu không thì thế nào?" sau đó nàng khinh thường nói, "Một đám từng theo học Senju Tobirama rồi sau đó lại tự phong chức trưởng lão."
Một câu nói của nàng khiến cho ba người tức giận, mặt đỏ bừng, Homura quát lớn, "Hokage đại nhân tên gọi là ngươi có thể tự ý gọi sao."
"Hokage là đại diện của làng, mà ngươi hỗn láo không có phép tắt xỉ nhục Hokage Đệ nhị đại nhân, cái chức Hokage của ngươi nên phế đi rồi!"
Sora vô biểu tình nhìn thoáng qua Haku. Nhận được tin Haku cầm sấp giấy đã chuẩn bị trước để trước mặt ba người.
"Nhìn đi, rồi sau đó nói xem, các ngươi có quyền gì mà đè đầu cưỡi cổ ta."
Nghi hoặc cùng nội tâm bất an cầm tờ giấy lên xem, từng tờ từng tờ làm sắc mặt bọn họ tái mét. Trước khi bọn họ phủ nhận Sora đã lên tiếng trước, "Ta có chứng cứ rõ ràng cho nên đừng chối, nếu các ngươi không đụng đến người của ta thì tốt rồi, còn bây giờ đã đụng đến vẩy ngược của ta như vậy đã sẵn sàn trả giá chưa?"
Danzo đưa tay lên mắt hắn vừa định kéo băng vải xuống dùng Biệt Thiên Thần lên nàng thì chớp mắt một cái Sora đứng sau lưng hắn một tay dùng lực mạnh nhất bẻ đứt cánh tay phải của hắn ra. Không để ý Danzo kêu lên đau đớn cùng Kohaku và Homura kinh hãi, nàng tháo lớp băng trên cánh tay ra để lộ mười viên Sharingan.
Haku lập tức dùng Băng độn giam cầm hai cố vấn lại, mắt thấy một trong hai kịp trốn thoát Sora thuấn thân trước mặt lão vung chân đá vào nhà giam băng độn.
Nghe tiếng động lớn có người chạy đến, Sora nhàn nhạt nhìn qua Masaaki vừa tới, "Công bố tất cả tội lỗi của chúng, trừ chuyện của Uchiha tộc." Itachi tên kia đang ở trong Akatsuki, để lộ chuyện của Uchiha tộc ra hiện giờ chính là hãm hại hắn cho nên đợi khi nào Sasuke bắt được tên đó đã.
"Rõ."
Sora ném cho Haku quyển trục, "Giúp tớ gọi tên ở phòng nghiên cứu và tên ở nhà đến đây."
"Tốt."
Sora đi ra ghế ngồi, nàng lẳng lặng chờ cho đến khi hai người được Haku che giấu trong kết giới mang tới. Nhìn thấy người đáng lẽ đã mất, mà bản thân lại còn trong tình trạng chật vật như vậy Danzo, Homura, Kohaku ánh mắt tràn đầy kinh hãi và chột dạ.
"Các ngươi không nghi hoặc vì sao ta biết Uchiha Izuna sao?" Sora lạnh nhạt nói.
"Ngươi..."
"Là bởi vì ta chính là Vongola Sora a." Sora cười lạnh, "Trước mặt ta khua môi múa mép về quản lí làng, đúng là không biết điều."
Hashirama thở dài, "Sora, ngươi ra tay quá nặng đi."
"Ta chỉ bẻ đứt một tay của hắn." Sora hừ lạnh, "Còn có các ngươi huấn luyện kiểu gì, à không, nhìn xem đồ đệ của các ngươi sống trong nhung lụa từ sau khi Đại chiến ninja thứ nhất kết thúc, một thân thực lực bị giảm sút không còn gì, ngoài Danzo ra còn tốt, hai tên còn lại đều đã phế đi."
"Là do ngươi mạnh." Tobirama thanh minh.
Sora liếc hắn, "Ta chưa đến mức Nhẫn Giới Chi Thần cho nên đám này ít nhất cũng phải đỡ được một hai chiêu đi."
"Không, không, Sora, ngươi chưa đến Nhẫn Giới Chi Thần nhưng cũng không ai có thể dễ dàng địch lại ngươi." nhất là một thân tốc độ đó, Hashirama nói.
Sora không nói nữa, còn lại để thầy trò bọn họ tự trò chuyện, cố vần đoàn đến đây là chấm hết.
Ân, cũng nên bảo Jiraiya-sama đưa Naruto đi tìm Tsunade-sama rồi.