ค่าเสียหาย

0 0 0
                                    

#เจ้าฟาร์ม

Chapter 13 ค่าเสียหาย

   คมมีดเพียงแนกบนแก้มชายวัยกลางคน ด้วยความหวาดกลัวสุดขีดเขาจึงสลบเหมือดกลางอากาศ
ร่างผอมสูงหงายหลังล้มผึ่งทำเด็กและผู้หญิงร้องเสียขวัญ หากเพียงบีมยกปืนขึ้นกราดปากของทุกคนก็หุบอัตโนมัติ เด็กๆ ร้องจ้าด้วยความกลัว ผู้หญิงปิดปากและหลับตาแน่น ผู้ชายหน้าซีดเผือดทำอะไรไม่ถูก
“พวก พวกคุณจะทำอะไร?” ชายคนหนึ่งลุกขึ้นโวยวาย
ทุกคนได้ยินเสียงฟันสั่นกระทบกัน วัยรุ่นคนนั้นตัวสั่นงันงก

“ก็เห็นว่าผมทำอะไรยังถามอีก จริงๆ แล้วควรเป็นพวกผมถามพวกคุณมากกว่านะ ถ้ามาพักผ่อนดีๆ
คงไม่มีเรื่อง จริงไหมครับ?” ดอมพูดเนือยๆ
คนไม่รู้เรื่องต่างมองหน้ากันเลิ่กลั่ก
“อย่ามาพูดอะไรบ้าๆ ใส่ร้ายพวกเรา ก็เห็นอยู่ว่าใครหาเรื่องใครกันแน่ พวกผมจะแจ้งตำรวจ
เอาเรื่องพวกคุณให้หมด!” วัยรุ่นคนเดิมเสียงแข็ง กระนั้นเขากลับไม่กล้าออกห่างจากคนกลุ่มใหญ่
“พื้นที่สงวนของฟาร์มเราถูกบุกรุกครับ ผมขอเตือนด้วยความหวังดีนะ กรุณาสารภาพมาดีๆ แต่ถ้าไม่
ทางเราก็มีหลักฐานเอาผิดมัดตัวคนร้ายในโทษฐานที่ร้ายแรงด้วยครับ จะให้ผมโชว์หลักฐานที่นี่เลยไหมครับ?” CEOฝ่ายวิจัยไม่สนใจต่อล้อต่อเถียงกับวัยรุ่นมหาวิทยาลัย
เขาเพียงยิ้มหลังเอ่ยเสียงนุ่ม คำกล่าวนั้นหนาวเหน็บเข้าไปกลางใจผู้ทำผิด
กลุ่มคนผู้รับค่าจ้างมากระทำการต่างเหงื่อชื้นฝ่ามือ คนไม่รู้อิโหน่อิเหน่ต่างหน้าตาตื่นและมองรอบตัว
อย่างหวาดระแวง

ซันไม่ว่าเปล่า ชายหนุ่มคว้าแล็บท็อปออกมาจากกระเป๋าสะพายหลังและเปิดการใช้งาน
พร้อมรันโปรแกรมแสดงภาพเคลื่อนไหวจากกล้องวงจร ภาพกลุ่มคนที่แยกย้ายกันทำงานอย่างเป็นระเบียบ คอยลอบใช้ผ้าดิบมัดกล้องวงจรปิดอย่างรวดเร็วปรากฏขึ้นเป็นฉากเป็นตอนต่อเนื่อง
หากเป็นในยามปรกติ ไม่ซันก็บารันต้องรู้ตัวแล้ว ด้วยการทำงานตรวจสอบฟาร์มตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง ทว่าเมื่อคืนบังเอิญมีงานเลี้ยง ช่องโหว่ที่ไม่ควรมีจึงปรากฏขึ้น จากความหละหลวมเพียงไม่กี่ชั่วโมงนำไปสู่โอกาสของผู้ไม่หวังดี

Default Title - Write Your Ownลิขิตรักเจ้าฟาร์มธัญกาลTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang