ข่าวประกาศและประชาสัมพันธ์ พันธ์ พันธ์!
สวัสดี... มิตรรักนักอ่านทู้กกะท่าน นะครับ ผมนักเขียนเอง ยังไม่ได้ไปเกิดใหม่ที่หนาย ทุกท่านโปรดใจ๊เย็นๆ
วันนี้จะมาแจ้งข่าวครับ ผมหายศีรษะไปหลายวัน หลายเดือน และเกือบสามปี เพื่อจะบอกกล่าวเล่าแจ้งว่า ข้าน้อยจะขออนุญาตรีไรด์นวนิยายเรื่องนี้ โดยจะมีการเพิ่มเติมเนื้อหาอีกหลากหลายส่วนเข้าไป ผมรับรองกับทุกท่านนักอ่านไม่ได้ว่า เวอร์ชั่นใหม่ที่จะได้รับชมกันจะมีสิ่งใดดีขึ้นหรือแย่ลง แต่ผมก็ภูมิใจนำเสนอผลงานที่ผมสร้างขึ้น
ผมจะขออนุญาตทยอยลบตอนเก่าๆ ตั้งแต่มกราคม 2025 เป็นต้นไปนะงับ
แล้วพบกันในโฉมใหม่ ไม่รู้จะไฉไลหรือเละเทะ ในวันที่ 18 มีนาคม 2025จ้า
ในท้ายที่สุดนี้ ผมขออนุญาตกราบขออภัยนักอ่านทุกสารทิศที่เคยให้โอกาสกับนักเขียนโนเนมคนนี้ ทำทุกท่านเสียความรู้สึกที่ทิ้งงานไปคราวหนึ่ง หนนี้ผมก็ยังไม่กล้ารับรองกับท่านว่าผมจะเป็นนักเขียนในแบบที่ดีกว่าเดิมได้หรือไม่
ขอเชิญผู้อ่านที่รักการผจญภัย ชอบท้าทายความเสี่ยงมาขึ้นยานลำนี้อีกสักครั้ง
ถ้าผมพาท่านไปไม่ถึงดวงจันทร์ ก็ขออโหสิมา ณ ที่นี้เน้อ
แต่ แต่ๆ ถ้าใกล้ถึงดวงดาว แล้วนักอ่านท่านใดที่เล็งๆ เอาไว้ และยังส๊นอกส๊นนใจ จะกระโดดมาขึ้นยานลำนี้ ก็ไม่ว่ากัน ผมรักนักอ่านทุกคนอย่างเทียมเท่าเราเสมอกัน
แล้วพบกันนะครับ
ป.ล. หวังว่าจะไม่โมโหโทโสกันมาก (แต่ถ้ามากเชิญระเบิดลงที่ช่องคอมเมนต์จ้ะ)
แล้วพบกันครับ
Dom rungsawan
KAMU SEDANG MEMBACA
Default Title - Write Your Ownลิขิตรักเจ้าฟาร์มธัญกาล
Fantasiขอต้อนรับสู่ฟาร์มธัญกาล